giá bất động sản

Cập nhập tin tức giá bất động sản

Giá bất động sản sẽ tự giảm khi giải quyết dứt điểm bài toán này

Vấn đề giảm giá bất động sản đang được Chính phủ quan tâm, giao cho bộ ngành hướng dẫn doanh nghiệp. Cả doanh nghiệp và chuyên gia đều chỉ ra điểm mấu chốt của câu chuyện giá bất động sản là ở vấn đề nguồn cung.

Sao thị trường bất động sản khó khăn mà giá căn hộ không giảm?

9 tháng đầu năm nay, lượng giao dịch bất động sản trên thị trường chỉ bằng khoảng 50% so với cùng kỳ năm trước. Thế nhưng, giá bất động sản không giảm, đặc biệt phân khúc căn hộ.

Giá bán chung cư mới tại Hà Nội, TP.HCM tiếp tục tăng cao.

Theo Bộ Xây dựng, giá bán chung cư tại Hà Nội, TP.HCM tiếp tục tăng cao trong quý II vừa qua dù thị trường đang có dấu hiệu chững lại. Trong khi đó, thanh khoản đất nền giảm mạnh, nhiều giao dịch "cắt lỗ" ngày càng mạnh.

Lãi suất liên tục giảm, khi nào bất động sản 'nóng' trở lại?

Lãi suất hạ nhiệt phần nào tác động đến thị trường bất động sản, nhất là đến tâm lý thị trường, thanh khoản có sự cải thiện. Thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm sẽ thay đổi ra sao?

Nhà đất giảm giá 50%, người mua vẫn chờ 'bắt đáy'

Có những dự án giảm giá tới 40-50% nhưng “ế hàng” do người mua vẫn chờ thị trường “tạo đáy”, thiếu tự tin quyết định xuống tiền, mất lòng tin ở một số chủ đầu tư.

Bộ Xây dựng: Nhà đất tăng liên tục, giữ giá cao

Theo Bộ Xây dựng, trong năm 2022, giá nhà ở, đất nền liên tục tăng trong hai quý đầu năm; quý III chững lại; quý IV có điều chỉnh giảm ở một số dự án nhưng không nhiều. Hầu hết vẫn giữ ở mức cao đã thiết lập từ giữa năm.

‘Mua vàng thì lỗ, mua thổ thì lời’, 2023 nên đổ tiền đầu tư bất động sản khu vực nào?

Năm 2023 có nên đầu tư bất động sản, nếu có thì đầu tư vào phân khúc nào, khu vực nào vẫn còn tiềm năng tăng giá, có lời trong tương lai?

‘Rã đông’ bất động sản, nhà đất đã giảm giá bao nhiêu?

Ông Nguyễn Quốc Hùng, Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng đặt vấn đề các doanh nghiệp bất động sản đã làm gì để tự tháo gỡ khó khăn cho mình. Giá nhà đã giảm bao nhiêu, người dân thực sự có nhu cầu ở đã tiếp cận được các sản phẩm trên thị trường chưa?

Có nên xuống tiền trước Tết Nguyên đán để đón ‘sóng’ BĐS phục hồi?

Có sẵn hơn 4 tỷ đồng, nhà đầu tư băn khoăn có nên đầu tư bất động sản trước Tết Nguyên đán; nếu đầu tư nên chọn phân khúc bất động sản nào?

Căn hộ chung cư tiếp đà tăng giá, người nghèo 'khó cửa' mua nhà

Giá chung cư tại Hà Nội đang bị đẩy lên cao với mức giá trung bình trên 40 triệu đồng/m2, khiến cho thị trường giảm mạnh về thanh khoản.

Quý 2/2019: Giá bán căn hộ tăng mạnh tại TP. HCM

Trái ngược với số lượng mở bán chính thức căn hộ tại HCM đang sụt giảm kỷ lục, giá bán căn hộ tại khu vực này đang tăng mạnh.

Giá nhà 1,3 tỷ/m2: Đắt nhất thế giới, Việt Nam xứng tầm

Monaco vẫn là thị trường có giá nhà ở cao cấp đắt đỏ nhất thế giới với mức giá trung bình là 48.800 EU/m2, tương đương 1,311 tỷ đồng/m2. Mặc dù không có tên trong danh sách này nhưng thực tế giá nhà tại Việt Nam cũng cao ngang ngửa.