Mỹ Xuân

Cập nhập tin tức Mỹ Xuân

Những người đẹp showbiz Việt vướng đường dây bán dâm nghìn đô

Đường dây bán dâm vài chục nghìn đô mỗi lượt vừa bị triệt phá hôm 12/7 không phải là vụ việc đầu tiên về những người đẹp đi khách, trước đó đã có nhiều cô gái có danh ở các cuộc thi sa ngã.

Hoa hậu Mỹ Xuân bế bụng bầu xuất hiện sau scandal chấn động 7 năm trước

 - Tối 18/7, cựu Hoa hậu Mỹ Xuân bất ngờ tham dự một buổi tiệc của người bạn. Đây cũng là lần hiếm hoi cô xuất hiện trước truyền thông sau scandal gây chấn động 7 năm trước.

Nước mắt chân dài và những bẽ bàng khi cặp đại gia

Đằng sau những lấp lánh, những hào nhoáng mà hằng ngày người ta vẫn tung hô, vẫn ngưỡng mộ những chân dài, có khi lại là cuộc sống không hề dễ chịu, thậm chí là ê chề, đắng chát.

Hoa hậu Mỹ Xuân giờ ra sao?

 Sau khi được tại ngoại, Hoa hậu Nam Mỹ Xuân dường như không trở lại showbiz và hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện có giới truyền thông.

Điểm mặt đại gia trong các vụ mua dâm chân dài

Sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu các người đẹp dù chỉ trong một đêm, những đại gia dưới đây đến từ nhiều tình thành. 

Rùng mình vì những kiểu khoe thân quá đà mỹ nhân Việt

 Xuất hiện trước đám đông với những bộ trang phục xuyên thấu, hở hang gây phản cảm, nhiều người đẹp Việt khiến khán giả phải “rùng mình”.

Những hoa hậu Việt sa lầy, rơi vào vòng lao lý

 Trương Hồ Phương Nga, Mỹ Xuân, Bùi Nguyễn Thị Trâm, Trương Thị Tuyết Nga là những hoa hậu từng sa lầy và rơi vào vòng lao lý.

Quách Tuấn Du "bĩ cực" tới mức dùng "hoa hậu bán dâm" để PR?

  Điều đáng nói ở đây là, một ca sỹ như Quách Tuấn Du đã ít nhiều được thấm nhuần tư tưởng Phật giáo nhưng lại làm những điều trái ngược.

Hoa hậu Mỹ Xuân gây sốc sau nửa năm ra tù

Sau nửa năm ra tù, Mỹ Xuấn ngờ quay trở lại showbiz trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.