quả bom

Cập nhập tin tức quả bom

Sức mạnh 'Mẹ các loại bom' của quân đội Mỹ

Ngày 11/3/2003, Mỹ đã thử nghiệm lần đầu tiên một loại bom mới, phi hạt nhân, có công suất lớn nhất so với các loại bom hiện có trong trang bị.

Hủy nổ quả bom nặng 230kg dưới chân cầu Chương Dương

Đại diện Ban Chỉ huy quân sự quận Long Biên, TP Hà Nội chiều 27/7 xác nhận, đơn vị vừa phối hợp với Bộ Tư lệnh thủ đô xử lý thành công một quả bom nặng 230kg sót lại từ thời chiến tranh. 

Tiêu hủy quả bom hóa học nặng 300 kg đã bật ngòi ở Hải Dương

Quả bom dài 1,5 m, nặng 300 kg bị máy xúc làm bật ngòi khi thi công kè gần cầu Lộ Cương đã được lực lượng công binh tháo dỡ an toàn.

 

Quả bom 340kg được di dời trong đêm, người dân Trúc Bạch đã về nhà

Trong đêm 29/11, lực lượng chức năng đã di dời thành công quả bom nặng 340kg còn nguyên 2 ngòi nổ tại công trình thi công ở phố Cửa Bắc (phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội).

Không dùng điện thoại trong bán kính 200m quanh quả bom ở phố Cửa Bắc

Phường Trúc Bạch ra khuyến cáo người dân không sử dụng điện thoại, bộ đàm trong phạm vi bán kính 200m tính từ quả bom nặng 340kg ở số 15 Cửa Bắc.

Phát hiện quả bom nặng 230kg còn kíp nổ trong khu trại giam ở Quảng Nam

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vừa cho hủy nổ quả bom có đường kính 40cm, dài gần 1,2m, trọng lượng khoảng 230kg.

Rúng động những lần Mỹ làm rơi bom hạt nhân

Trong một số trường hợp, bom rơi nhưng không phát nổ nên hàng chục ngàn người thoát chết. Nhưng nhiều lần khác không may, bom đã vĩnh viễn nằm lại nơi đáy biển hoặc phát nổ.

Những lần xuất hiện lạ lùng nhất của các nhân vật game Nintendo

(GameSao) - Nintendo hợp tác làm ăn với rất nhiều công ty lớn nhỏ khác nhau trong ngành công nghiệp sản xuất game, vì thế mà nhiều nhân vật nổi tiếng của họ xuất hiện ở khá nhiều những tựa game mà người chơi thường ít chú ý tới.