Các nhân viên của Kodak hẳn phải rất buồn chán vì dịch bệnh, vì thế họ nghĩ rằng mọi người cũng vậy. Đó là lý do tại sao công ty quyết định công bố thứ mà họ gọi là câu đố lớn nhất thế giới: một bộ ghép hình gồm 51.300 mảnh, khi hoàn thành, có kích thước chiều dài 28,5 feet (gần 8,7 mét) và chiều rộng 6,25 feet (gần 2 mét) - có thể bằng mặt sàn của một căn hộ ở Manhattan.

Bộ ghép hình có 27 hình ảnh những địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, mỗi hình ảnh gồm 1.900 mảnh ghép nhỏ. Vì vậy, bạn có thể ghép chúng riêng biệt nếu muốn, và sau đó lồng tất cả vào khi hoàn thành. Hoặc bạn cũng có thể không cần lồng tất cả 27 hình ảnh vào nhau. Nhưng dù thế nào, mỗi hình ảnh này chắc chắn sẽ nhắc nhở chúng ta về những phong cảnh đẹp trên thế giới mà chúng ta mong ước được đi sau khi dịch bệnh kết thúc.

Kodak cho biết mỗi bức ảnh được chụp bởi một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sau đó được cải tiến kỹ thuật số và được in với chất lượng cao. Có những bức ảnh chụp điểm du lịch truyền thống như Tháp Eiffel và Taj Mahal, người yêu nước Mỹ sẽ kinh ngạc với Tòa nhà Quốc hội ở Washington D.C.

Bộ hình ghép đặc biệt này có giá 600 USD (14 triệu đồng).

Một số hình ảnh về bộ ghép hình khổng lồ: