sơn

Cập nhập tin tức sơn

Sơn Mỹ Pencco chinh phục thị trường bằng chất lượng, giá cạnh tranh

Tiết kiệm chi phí nhưng vẫn được dùng các sản phẩm chất lượng khi sơn nhà là điều mà bất kỳ chủ nhà nào cũng mong muốn. Đây cũng là điều hãng sơn Mỹ Pencco hướng đến.

Sơn Jotun giới thiệu bộ sưu tập Canvas 2024, khơi gợi chất sống ‘nghệ sĩ’

Với 23 màu sơn lấy ý tưởng từ thiên nhiên, bộ sưu tập mang đến cho mỗi cá nhân nguồn cảm hứng sáng tạo và bộc lộ cá tính trong chính ngôi nhà của mình.

Sơn Maxilite từ Dulux ra mắt BST màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên Việt Nam

Dòng sơn Maxilite từ Dulux vừa giới thiệu tới người dùng BST “Sắc màu yêu thích Việt Nam”, lấy cảm hứng sáng tạo từ 4 cảnh sắc tuyệt đẹp của Việt Nam.

10 năm sản xuất xanh và bền vững, Sơn Nasun chinh phục thị trường Việt Nam

Ngày 08/11/2023, sơn Nasun đạt chứng nhận nhãn xanh Singapore SGBC, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình gần 10 năm phát triển và cam kết sản xuất sản phẩm “xanh” và bền vững.

Sơn SIC - nỗ lực vươn tầm và tôn vinh giá trị những ngôi nhà Việt Nam

Với ưu điểm kháng kiềm, kháng muối hiệu quả, SIC đã được khẳng định chất lượng tại nhiều công trình ở miền Trung và miền Nam Việt Nam, trở thành thương hiệu sơn, bê tông nhựa uy tín được các chủ đầu tư tin dùng.

Sơn JYMEC Việt Nam - giải pháp sơn dành riêng cho công trình Việt

Các sản phẩm sơn JYMEC được “nhiệt đới hóa” phù hợp với khí hậu Việt Nam, hướng đến cung cấp các giải pháp sơn làm đẹp cho hàng triệu ngôi nhà Việt.

Nippon Paint nỗ lực tiên phong cung cấp giải pháp ‘sơn mọi bề mặt’

Không chỉ khẳng định vị thế trong lĩnh vực sơn dân dụng và xây dựng, Nippon Paint còn là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sơn phủ công nghiệp như sơn ô tô, sơn tàu biển với nhiều sản phẩm đa dạng.

AkzoNobel dành 15 tỷ đồng tri ân nhà thầu

Chương trình tri ân nhà thầu “Tận hưởng trọn khoảnh khắc” của thương hiệu sơn Dulux đến từ AkzoNobel đem đến hàng trăm ngàn quà tặng với giá trị lên đến 15 tỷ đồng.

NSND Trung Anh đồng hành chiến dịch ‘Về nhà ăn Tết cùng sơn Fujisu’

Ngày 09/09/2022, ông Nguyễn Tiến Thắng - Đại diện Ban lãnh đạo AIC Holdings đã phát động chiến dịch “Về Nhà Ăn Tết Cùng Sơn Fujisu” với mục đích tài trợ những chuyến xe Tết đưa người lao động xa quê và các bạn sinh viên về nhà.

Nippon Paint ‘mách nước’ cách nhận biết chai xịt chống rỉ sét Selleys RP7 chính hãng

Bên cạnh việc khuyến cáo người tiêu dùng nên mua hàng tại các đại lý/cửa hàng uy tín và được uỷ quyền, Nippon Paint Việt Nam đồng thời hướng dẫn cách nhận biết sản phẩm Selleys RP7 thật, chính hãng.

Giải pháp bền vững phát triển đô thị sinh thái

Đô thị sinh thái đang trở thành xu hướng trên thị trường BĐS Việt Nam hiện nay. Để có một đô thị sinh thái đúng nghĩa, theo các chuyên gia kiến trúc và quy hoạch, cần chú trọng ngay từ khâu thiết kế ban đầu.

Dulux ra mắt dòng sơn phủ ngoại thất cao cấp chống phai màu

Mới đây, thương hiệu sơn Dulux của AkzoNobel vừa ra mắt thị trường Việt Nam dòng sơn phủ ngoại thất cao cấp với tính năng vượt trội - bảo vệ màu sắc tối ưu, chống phai màu.

Thêm 'nghiện nhà' trong dịch Covid-19

Trước những diễn biến mới của dịch Covid-19, cuộc sống của nhiều gia đình bị xáo trộn. Nhưng thay vì quá lo lắng khi phải hạn chế ra đường, không ít gia đình tự tạo thú vui mới tại chính tổ ấm của mình như trang trí lại nhà cửa.

AkzoNobel cung cấp nhiều giải pháp hướng đến thành phố thông minh

Bà Pamela Phua - Tổng Giám đốc Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam, chia sẻ quan điểm của AkzoNobel về xu hướng đô thị thông minh và cập nhật một số công nghệ cải tiến mới nhất của công ty giúp thúc đẩy xu hướng này tại Việt Nam.

Tăng cường ‘Kết Nối Cảm Xúc’ cho không gian sống

Cuối tháng 11/2019, AkzoNobel, đơn vị sở hữu thương hiệu sơn Dulux đã công bố màu Xanh Ban Mai là Màu của Năm 2020. Theo AkzoNobel, đây là màu sắc có thể tăng cường “Kết Nối Cảm Xúc” cho các không gian sống, học tập và làm việc.

Tập đoàn Sơn Inno Paints: 10 năm khát vọng dẫn đầu

Trong 5 năm gần đây, thị trường sơn Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ. Với 100% vốn nội địa, Tập đoàn Sơn Inno Paints từng bước phát triển, trở thành điểm sáng trong thị phần sơn nội địa của Việt Nam.

2 khách hàng sơn Jotun trúng xế sang

Sơn Jotun đã tìm được 2 khách hàng may mắn trúng xe ô tô Camry trong chương trình “Về nhà mới với Camry".

Jotun Việt Nam trình làng sơn nội thất cao cấp Majestic Đẹp Hoàn Hảo

Jotun vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm sơn nội thất cao cấp Majestic Đẹp Hoàn Hảo mới và Bộ sưu tập Màu sắc 2020.