mua nhà cũ

Cập nhập tin tức mua nhà cũ

Vay lãi cao buôn nhà cũ, vợ chồng trẻ kinh hãi sập hố tín dụng đen

Vay ngân hàng mua căn nhà cũ để sửa lại bán sang tay kiếm chênh lệch, vợ chồng trẻ người Thái Bình phải vay tín dụng đen để trả nợ. Họ rơi vào vòng nợ nần, đau đầu vì lãi trong lãi ngoài.

Bỏ 1,8 tỷ mua căn nhà nát, 4 tháng sau lãi thần tốc 1,5 tỷ đồng

Xu hướng mua nhà cũ làm mới rồi bán lại đang được nhiều người đầu tư bất động sản áp dụng vì loại hình kinh doanh này khá hấp dẫn, thu lợi nhanh, nhất là nhà cũ tại những đô thị lớn.

Dồn hết 5 tỷ làm một cú liều, vợ chồng Sài Gòn thắng lớn

Vợ chồng chị Huế quyết định rút 5,1 tỷ tiền thừa kế và tiền để danh được mua một căn nhà phố nhỏ diện tích 3,2x10m2 tại đường Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10 (TP.HCM).

Ngồi trà đá ra quyết định: Bỏ 1,2 tỷ, hai tháng sau lãi 400 triệu đồng

Là một trình dược viên năng động sống ở quận 9, Thủ Đức (TP.HCM), anh Nguyễn Tuấn Hà, 33 tuổi có mức thu nhập khoảng 20-30 triệu/tháng. Anh vừa mua căn nhà cũ 1,2 tỷ, sửa sang lại sau 2 tháng bán lãi 400 triệu đồng.

Bốn yếu tố phong thủy nhất thiết phải ngó qua khi mua nhà trong ngõ

Ngôi nhà ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc, sức khỏe, mối quan hệ, sự nghiệp... của gia chủ, nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà để mua bạn nên lưu tâm đến một số kiêng kỵ phong thủy trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Mua lại nhà cũ và những điều nên biết

Khi mua lại một ngôi nhà cũ, để tốt cho gia đình về lâu dài bạn phải xem xét kỹ cả về giá cả, vị trí, điều kiện giao thông, tiện ích...và cả những vấn đề liên quan tới phong thủy ngôi nhà.