Một sinh vật bí ẩn, tình nghi là quái vật "chân khổng lồ" huyền thoại (Bigfoot), đột ngột xuất hiện trong rừng, chen ngang vào một chương trình phát video trực tiếp về đại bàng con ở Michigan, Mỹ.

Ban đầu, đoạn video cho thấy hình ảnh hai chú đại bàng con đang nằm trong tổ treo trên cây ở một khu rừng tại Beulah, bang Michigan, cho tới khi một bóng đen đứng bằng hai chân di chuyển chầm chậm qua đám cây cối phía dưới.

Sinh vật bí ẩn dừng lại khoảng một giây và nhìn quanh quất trước khi bắt đầu đi tiếp. Ống kính máy quay ghi lại rất rõ hai chân "khủng" của nó.

Đoạn video sử dụng cho chương trình phát trực tiếp nói trên được tin là quay vào mùa xuân. Công ty Carbon Media Group, đối tác của Bộ Tài nguyên thiên nhiên Mỹ, chịu trách nhiệm lắp đặt camera, đã phát hiện ra những hình ảnh bất thường trong đoạn video này và cho đăng tải nó lên trang Youtube.

Một số ý kiến bình luận cho rằng, sinh vật bí ẩn trong video thực chất chỉ là một người mặc bộ đồ đười ươi để hù dọa mọi người. Tuy nhiên, số khác lại tin, sự nhanh nhẹn của nó là bằng chứng rõ thấy nhất về việc đó là một con quái vật Bigfoot bằng xương bằng thịt.

Mặc dù sinh vật bí ẩn vẫn chưa được xác thực là gì, nhưng hàng trăm ngàn lượt người xem đoạn video trên Youtube ám chỉ, bí ẩn về Bigfoot cũng như những thông tin thú vị xung quanh con quái vật huyền thoại này vẫn còn sống mãi tới ngày nay. Nếu đó chính là Bigfoot, nó chắc chắn đã phải vượt qua một quãng đường dài trong vài tuần ngắn ngủi. Lí do vì, hồi tháng trước, có nhân chứng cũng thông báo đã nhìn thấy nó trong các khu rừng gần núi Caerphilly ở xứ Wales, Anh.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)