Thông tin về quái vật hồ Loch Ness lại xôn xao sau khi người ta phát hiện vật thể huyền bí giống Nessie tại một hồ nước ở Nga.

{keywords}

Theo bức hình mới nhất chụp lại vật thể giống quái vật hồ Loch Ness tại hồ Khanto, ở Nga thì sinh vật này có chiếc cổ dài và đầu màu trắng, nửa thân lộ trên mặt nước trông rất giống với hình ảnh Nessie huyền thoại.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất về quái vật hồ Loch Ness.

Người chụp lại được hình ảnh này là Dmitry Kim khi đang ông chạy buổi sáng ở hồ Khanto, thành phố Noyabrsk ở miền bắc nước Nga. Kim nhìn thấy sự xuất hiện của một vật thể lạ trên mặt hồ và ông đã nhanh tay dùng điện thoại di động để chụp lại.

{keywords}
Hình ảnh sinh vật lạ rất giống với quái vật hồ Loch Ness huyền thoại.

"Hình dáng của sinh vật này gợi cho tôi nghĩ đến quái vật huyền thoại tại hồ Loch Ness. Nó đứng đó và dường như không hề di chuyển", Kim cho biết.

Theo những người dân địa phương, hồ Khanto từng có đàn thiên nga bơi lội. Nhưng sinh vật được phát hiện như trong bức ảnh không có vẻ giống loài chim.

Bức ảnh gây xôn xao trên các diễn đàn mạng. Có người cho rằng, chất thải từ các công ty xả ra hồ đã khiến cho các sinh vật bị đột biến. Cư dân mạng có tên yzuken456 lại cho rằng, đó có thể là một nàng tiên cá.

Trước đó, hình ảnh về quái vật hồ Loch Ness bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài biến mất và còn bị nghi ngờ là đã chết. 

Sau đó, hồi trung tuần tháng 5 vừa qua, đoạn video ghi lại hình ảnh một sinh vật lạ có hình thù rất giống Nessie ngóc đầu trên mặt hồ Loch Ness.


H.N. (theo DailyStar)

Video quái vật hồ Loch Ness xuất hiện, ngóc đầu giữa lòng hồ?

Video quái vật hồ Loch Ness xuất hiện, ngóc đầu giữa lòng hồ?

Đoạn video của một du khách mới đây ghi lại hình ảnh vật thể ngóc đầu trên mặt hồ có hình thù rất giống quái vật hồ Loch Ness trong bức ảnh huyền thoại trước đây.

Quái vật hồ Loch Ness bất ngờ xuất hiện sau 9 tháng mất tích?

Quái vật hồ Loch Ness bất ngờ xuất hiện sau 9 tháng mất tích?

Hình ảnh về quái vật hồ Loch Ness vừa xuất hiện 'chính thức' lần đầu tiên trong năm nay sau nghi vấn Nessie đã chết.

Quái vật hồ Loch Ness đã chết?

Quái vật hồ Loch Ness đã chết?

Quái vật hồ Loch Ness được cho là đã "mất tích" bí ẩn sau khi người ta không ghi nhận thêm thông tin gì về sinh vật huyền bí này trong suốt 8 tháng vừa qua.

Quái vật Loch Ness xuất hiện ở Alaska?

Quái vật Loch Ness xuất hiện ở Alaska?

Đoạn clip đang gây sốc trên các trang mạng xã hội ghi lại sự xuất hiện của một sinh vật lớn dưới mặt nước hồ. Nhiều người nghi ngờ rằng đây có thể là quái vật anh em với Loch Ness.

Quái vật Loch Ness đánh chìm tàu ngầm Đức?

Quái vật Loch Ness đánh chìm tàu ngầm Đức?

Một thuyền trưởng tàu ngầm Đức từng tiết lộ, họ bị một con thủy quái như quái vật Loch Ness tấn công ở ngoài khơi bờ biển Scotland năm 1918. Gần một thế kỷ sau, các kỹ sư cho biết, họ vừa tìm được chiếc tàu ngầm này.

Xuất hiện 2 quái vật hồ Loch Ness

Xuất hiện 2 quái vật hồ Loch Ness

Hình ảnh nghi ngờ sự xuất hiện của 2 quái vật hồ Loch Ness là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên công nghệ của VietNamNet, theo Google.