quái vật Loch Ness

Cập nhập tin tức quái vật Loch Ness

Hé lộ 'quái vật' lớn chưa từng thấy

Những người truy tìm hóa thạch đã tìm thấy phần còn lại của loài thủy quái khổng lồ, được ví như quái vật Loch Ness ngoài đời thực.

Quái vật bí ẩn xuất hiện ở hồ nước tại Trung Quốc gây xôn xao

Một sinh vật huyền bí xuất hiện trong đoạn video được ghi lại ở một hồ nước ở Trung Quốc khiến nhiều người tin rằng đó có thể là quái vật huyền thoại ở hồ Loch Ness.

Tìm thấy lời giải về quái vật hồ Loch Ness?

Một bức ảnh do người đàn ông Scotland chụp được cho là đã ghi lại bằng chứng về sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness.

Hình ảnh trăn khổng lồ nổ tung bụng vì nuốt cá sấu

Hình ảnh trăn nổ tung bụng vì nuốt cá sấu là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên Công nghệ của VietNamNet, theo Google.

10 clip nóng: Bé 2 tuổi chơi với rắn 'khủng' gây sốc

Bé 2 tuổi chơi với rắn 'khủng' gây sốc; Quái vật Loch Ness xuất hiện ở Alaska; UFO lượn qua Mặt trăng, chuẩn bị tấn công quân sự;... là những clip nóng nhất tuần qua.

Quái vật Loch Ness xuất hiện ở Alaska?

Đoạn clip đang gây sốc trên các trang mạng xã hội ghi lại sự xuất hiện của một sinh vật lớn dưới mặt nước hồ. Nhiều người nghi ngờ rằng đây có thể là quái vật anh em với Loch Ness.

Quái vật Loch Ness đánh chìm tàu ngầm Đức?

Một thuyền trưởng tàu ngầm Đức từng tiết lộ, họ bị một con thủy quái như quái vật Loch Ness tấn công ở ngoài khơi bờ biển Scotland năm 1918. Gần một thế kỷ sau, các kỹ sư cho biết, họ vừa tìm được chiếc tàu ngầm này.

Tâm điểm CN: Kết quả bất ngờ cuộc săn lùng quái vật Loch Ness

Kết quả bất ngờ cuộc săn lùng quái vật Loch Ness là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.