quán cà phê

Cập nhập tin tức quán cà phê

Cháy quán cà phê nổi tiếng ở Đắk Lắk

Cơ quan chức năng tại Đắk Lắk vừa khống chế thành công vụ cháy quán cà phê "Giấc mơ là có thật" ở thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M'ga.

Điểm bán cà phê đặc biệt ở Quảng Bình, khách và chủ đều... im lặng

Một điểm bán cà phê giữa TP. Đồng Hới, Quảng Bình trở nên đặc biệt khi việc mua bán qua ký hiệu mà không nói một lời nào, khách đến sẽ chỉ tay chọn đồ uống, chủ gật đầu phục vụ.

Khách đổ xô đến quán cà phê, chi hơn 300 nghìn để ôm lợn cưng 30 phút

NHẬT BẢN - Quán cà phê lợn cưng ở Tokyo trở thành địa điểm vui chơi thư giãn thu hút nhiều du khách.

Bất ngờ thấy người ăn xin tiêu hoang, chi hơn 200 nghìn mua bánh và nước

SINGAPORE - Cộng đồng mạng tranh cãi khi một người ăn xin trong trung tâm thương mại dùng 8,5 USD (hơn 200 nghìn đồng) tiền xin được để mua nước và bánh.

'Ngất ngây' trong tiệm cà phê 129 năm tuổi đẹp nhất thế giới

Nằm trên một con phố chính của Budapest (Hungary), New York Café từng được bình chọn là quán cà phê có không gian đẹp nhất thế giới theo CNN và Tripadvisor.

Ẩu đả ở quán cà phê do du khách 'chưa gọi đồ uống đã đòi đi vệ sinh'

ITALIA - Một quán cà phê ở quảng trường St. Mark's nổi tiếng của Venice đã biến thành "chiến trường" trong cuộc ẩu đả giữa bốn du khách nước ngoài và nhóm phục vụ bàn.

Lạ lẫm quán cà phê lách luật bằng những chiếc xe máy dựng chân chống giữa

Một quán cà phê đường phố ở Thái Lan đã lách luật cấm kê bàn ra đường bằng việc tận dụng những chiếc xe máy dựng chân chống giữa, khiến khách hàng từ đi từ ngạc nhiên đến thích thú khi dùng dịch vụ.

Quán cà phê chênh vênh trên vách đá cao 200m, thách thức bất cứ ai ưa mạo hiểm

TRUNG QUỐC - Quán cà phê nằm trong rừng, có chỗ ngồi chênh vênh trên vách đá cao khoảng 200m, đang trở thành điểm đến thu hút của nhiều người trẻ ưa mạo hiểm.

Quán cà phê 'trả bao nhiêu tùy ý' phá sản sau 1 năm mở cửa

CANADA - Gabriel Sims-Fewer cho biết việc thiếu vốn hạt giống và sự ủng hộ từ mọi người khiến quán cà phê của anh sớm phá sản.

SphinX coffee house bồi thường cho khách hàng bị mất xe SH

Anh Trần Hữu Hiếu, đại diện Ban quản trị SphinX coffee house cho biết: “Sau khi biết thông tin xảy ra sự việc, chúng tôi nhận trách nhiệm của quán và bồi thường cho chị Hải dựa trên tinh thần hòa giải”.

Triệu lời nhắn dán kín mít quán cà phê bên hồ Gươm

Không chỉ dán trên tường, những dòng chữ kỷ niệm viết bằng nhiều thứ tiếng còn được lưu cả trên trần nhà, bóng đèn, quạt, ghế, cành cây bên trong một quán cà phê gần hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Bi hài ở quán cà phê: Khách mang đèn đến học, ngồi 'mọc rễ' gọi 1 cốc nước

Có nhiều khách hàng thường "ngồi thiền" cả buổi với một ly cà phê, trong khi bản thân chiếm dụng hẳn một chiếc bàn to, có thể ngồi 4-5 người.

Cô gái bức xúc vì bị trẻ làm đổ nước vào MacBook ở quán cà phê

Tại quán cà phê, một em bé làm đổ ly nước vào chiếc MacBook của chị L.T.H. Sau sự việc, chiếc máy tính bị hỏng nặng nhưng cha mẹ của em bé lại nói "trẻ con không biết gì".

Nhiều quán cà phê nước ngoài không nhận khách là trẻ em

Một nhân viên của quán cà phê thực hiện việc "hạn chế trẻ em" gần ga Hapjeong (Hàn Quốc) cho biết, họ ra quy định này gần một năm nhưng không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động kinh doanh.

‘Trọn vị đậm đà’ - Roadshow mang ly cà phê Milano trải khắp

Tháng 4/2022, chuyến hành trình “Trọn vị đậm đà” lần đầu tiên lăn bánh. Cho đến nay, roadshow này đã đi qua 9 tỉnh thành và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng với gần 3000 ly cà phê được gửi đi.

Đàn bò đặc biệt ở Việt Nam được uống bia, massage

Tại Ba Vì, Hà Nội, đàn bò Wagyu nổi tiếng được uống bia, rượu vang, massage... để tạo ra thứ thịt thượng hạng.

Bầy khủng long 20 con ẩn trong 'hang ổ' tiền tỷ

Một quán cà phê tại TP.HCM được đầu tư tiền tỷ, thiết kế theo mô hình "coffee and gallery" trưng bày hàng loạt khủng long, thu hút sự chú ý của các gia đình có trẻ nhỏ.

Cà phê pha máy giá rẻ đua nhau xuống đường

Các xe cà phê pha máy với mức giá từ 10.000 đồng/ly bắt đầu xuất hiện tại nhiều con đường ở TP.HCM.

Chủ quán nói gì khi bị tố bán ly cà phê "đắt nhất Việt Nam"?

Nhiều trang mạng xã hội lan truyền hóa đơn tính tiền tại một quán cà phê ở TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng được cho là có giá đắt nhất Việt Nam, với 249.000.000 đồng⁄ly.

Quán cà phê bị biến thành studio chụp hình, sống ảo: 1,5 triệu/giờ

Nhiều chủ quán cà phê cho biết thu phí chụp hình là biện pháp bất đắc dĩ vì không muốn không gian quán xá bị biến tướng thành studio của các ekip chụp hình thương mại.