quán game

Cập nhập tin tức quán game

CEO 9X của Minh An Computer khởi nghiệp từ đam mê game

Minh An Computer của CEO 9X Nguyễn Đức Diệm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các “tín đồ” công nghệ tại 91 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Quán net mở cửa, game thủ cần chú ý để tránh bị phạt tiền

(GameSao.vn) – Nghị định mới chính thức có hiệu lực từ giữa tháng trước.

Cả quán game náo loạn vì bị rắn đột kích

Những người có mặt trong một quán game ở Thái Lan được một phen hoảng loạn tột độ khi một con rắn bất ngờ lọt qua khe cửa, chui vào trong tấn công họ.

Xuất hiện quán game đầu tiên có ghế dành cho các cặp tình nhân ở Việt Nam

PlayDota Stadium đã chính thức hoàn thiện khu vực 'ghế đôi' hết sức thú vị dành riêng cho các cặp tình nhân game thủ tới cùng 'try hard'.

Game thủ nữ đổ xô tới quán game khuyến mãi khủng ngày 8/3

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, quán game khủng tại Hà Nội là Monaco Club đã đưa ra chương trình khuyến mãi hết sức ấn tượng, đó là x3 giá trị cho các bạn nữ nạp tài khoản.

Bái phục game thủ học sinh ra quán net để vẽ manga

Ai cũng nghĩ học sinh ra tiệm nét hầu hết chỉ để chơi game, thế nhưng hình ảnh nam sinh cặm cụi ngồi tập vẽ Manga trong tiệm nét chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn.

Xuất hiện quán game không chào đón các thành phần cúp học

Đối với những chủ quán net bình dân đang ngày đêm vật lộn với hàng trăm chi phí và tìm đủ mọi cách để thu hút khách. Thì hôm nay, lần đầu chúng ta được tận mắt chứng kiến một quán net cỏ nhưng được quản lý bởi một người chủ rất tài tình

Playdota Stadium - Quán game khủng 1000m2 chính thức công bố ngày khai trương

Tối qua, anh Trần Quang Sơn, người đứng đầu dự án quán game Playdota Stadium đã công bố ngày khai trương của quán game khủng này.

Phụ huynh quỳ gối trước cửa quán game cầu xin con về nhà

Người mẹ phải quỳ trước cửa quán Net này trong nhiều giờ để mong con trai mình chịu trở về nhà. Hành động này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

Những tài sản "vô giá" của game thủ Việt 20 năm trước

Ở thời điểm năm 1996, nghĩa là 20 năm về trước, những món đồ chơi nào đủ sức khẳng định "vị thế hot boy" của một game thủ Việt?

Game thủ Việt chơi gì 10 năm về trước?

Vào năm 2006, nghĩa là 10 năm về trước, khi game thủ Việt mới bắt đầu làm quen với game, họ chơi những gì?

Game thủ đang chơi game thì bị gank trong 1 nốt nhạc

Đoạn video ghi lại hành động hết sức bất ngờ của lực lượng chức năng khi đột nhập và bắt thanh niên đang ngồi chơi net một cách vô cùng nhanh gọn, khiến kẻ này không thể trở tay kịp.

"Tôi đã chán ngán với các quán game ở Việt Nam!"

Giờ đây ra quán net thật sự không thể chịu nổi những anh chàng "sửu nhi" có một không hai với đủ những cách khiến kẻ khác khó chịu

Ca sĩ Exo bị bắt gặp vào quán net chơi LMHT đúng ngày Valentine

Cụ thể, Trương Nghệ Hưng bị bắt gặp vào ngồi chơi Liên Minh Huyền Thoại với một người bạn của mình tại một quán Net tại thành phố Hoàng Điếm.

Quán game có cả ghế chống cận thị cho game thủ

Mới đây, rất nhiều người chơi đã không khỏi cảm thấy thích thú với quán Net sở hữu bộ bàn ghế cực độc "chống cận thị" dành cho game thủ.

VNG sẽ không thu phí phần mềm CSM tại các quán game

Đại diện NPH VNG cho biết chắc chắn sẽ không có chuyện công tin này tiến hành thu phí phần mềm CSM tại các phòng Net, thông tin được đưa ra ở trên chỉ là khảo sát mà thôi.

Sốc với hóa đơn tiền điện đến 5 triệu của chủ quán net

Chủ quán net có 30 máy tính đã chia sẻ số tiền điện hàng tháng cực khủng của mình lên tới con số hơn 5 triệu đồng - mức chi gây sốc với nhiều người.

Choáng với game thủ tự tắm giặt, nấu ăn ngay tại quán game

(GameSao) - Đây đúng là game thủ của năm, khi đam mê là không giới hạn.

Game thủ bị tử vong sau 3 ngày chơi game liên tục

Mới đây, hàng loạt các trang Tin tức uy tín Quốc tế như CNN hay Telegraph đã đồng loạt đăng tải thông tin về vụ việc một game thủ tại Đài Loan bị phát hiện đã chết trong khi đang chơi game tại một quán Cafe Internet…

Quán net dưới 40 máy, cấu hình tầm trung thì đừng mong có lãi lớn

Trên đây là chia sẻ của một chủ quán net đã lăn lộn trong nghề game net đã lâu tại Việt Nam gửi tới những ai đã và đang có ý định mở phòng máy.