quan hệ tình dục

Cập nhập tin tức quan hệ tình dục

Thanh niên dụ dỗ bé gái 14 tuổi 'ăn trái cấm' chỉ sau 1 ngày quen biết

Chỉ sau 1 ngày quen biết, Phước nói với bé N. muốn làm bạn gái của đối tượng thì phải cho quan hệ tình dục. Hành vi giao cấu của Phước với bé gái 14 tuổi bị gia đình bé gái phát hiện và tố giác.

Cô gái phải mổ cấp cứu sau khi quan hệ tình dục

Cô gái 24 tuổi phải phẫu thuật tại Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM) vì ra máu sau khi quan hệ tình dục 3 ngày kèm theo sốt.

Cơn đau cột sống khiến cuộc yêu 'mất lửa'

Người bị đau cột sống cũng có thể bị đau trong "cuộc yêu". Nam giới bị bệnh sẽ làm giảm độ sung mãn do tình trạng co rút và cơn đau dữ dội.

Chồng nhắn tin cho bác sĩ xin thuốc để 'hãm' nhu cầu của vợ

Nhiều chị em bị mang tiếng nhu cầu tình dục quá cao chỉ vì họ chủ động trong chuyện vợ chồng. Liệu điều đó có bất thường?

Hao mòn, mất hết sinh lực sau những cuộc ‘yêu’

Một năm nay, anh K. xuất hiện các triệu chứng như đau đầu, mệt mỏi, đau lưng, có khi kéo dài nhiều ngày sau mỗi lần gần gũi với vợ.

Lý do đàn ông thường cảm thấy buồn ngủ sau khi 'yêu’

Đàn ông thường ngủ rất say sau “chuyện ấy”, đôi khi làm người bạn tình khá hụt hẫng. Tuy nhiên, đây là hiện tượng sinh lý bình thường.

6 kỳ quặc phụ nữ có thể gặp sau mỗi lần 'lên đỉnh'

"Cứ đạt cực khoái là tôi lại bị ho, sổ mũi và hắt hơi, phát ban trên cánh tay. Các hạch ở mặt và cổ cũng bị sưng lên và càng nặng hơn khi 'lên đỉnh' - chị Linh, 28 tuổi chia sẻ với bác sĩ sản phụ khoa.

Tần suất quan hệ và sự hài lòng về tình dục của nam giới bị dịch Covid-19 kéo giảm ra sao?

Theo kết quả nghiên cứu mới nhất đánh giá ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến hoạt động và chức năng tình dục nam, sự hài lòng với đời sống tình dục của tất cả đối tượng tham gia nghiên cứu giảm đáng kể.

Đang hừng hực bỗng 'tắt lửa' và nỗi lòng quý ông thập thò phòng khám nam khoa

Vốn là người tự tin với bản lĩnh 'chiến trường', nhưng 3 tháng nay, chuyện chăn gối của anh Kiên (35 tuổi, Hà Nội) trở nên khó khăn khi "cậu nhỏ" khó 'thức giấc', bản thân anh suy giảm ham muốn khó hiểu.

‘Cuộc yêu’ nên kéo dài bao lâu là lý tưởng?

Thời gian của một “cuộc yêu” là vấn đề được nhiều người quan tâm, đa số quan niệm rằng càng lâu càng tốt. Tuy nhiên điều này liệu có đúng?

Sai lầm thường gặp sau khi làm ‘chuyện ấy’ dễ khiến bạn mắc bệnh

Không ít quan niệm sau lầm về vệ sinh vùng kín vô tình khiến bạn có thể mắc bệnh do virus và vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm khuẩn, viêm nhiễm.

Tạm giữ hình sự thanh niên 'giăng bẫy' các nữ sinh để quan hệ tình dục

Vũ Văn Hùng khai nhận sử dụng mạng xã hội Facebook kết bạn với một số học sinh tuổi vị thành niên, bày tỏ yêu đương và dụ dỗ gặp để quan hệ tình dục.

5 thời điểm vợ chồng không nên quan hệ

Sau các cuộc nhậu “tới bến” là thời điểm “cậu nhỏ” thường trở nên yếu đuối, việc quan hệ dễ khiến quý ông gặp các bệnh lý tim mạch, tăng huyết áp, gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, ảnh hưởng đến chất lượng tinh binh.

Vợ chồng quan hệ tần suất như thế nào là phù hợp?

Tần suất quan hệ của các cặp vợ chồng tùy thuộc nhiều vào các yếu tố như tuổi tác, lối sống, thói quen sinh hoạt, sức khỏe của mỗi đối tượng...

Sưng tím, gãy dương vật do quan hệ tình dục sai tư thế

Quan hệ tình dục sai tư thế, nam bệnh nhân 38 tuổi đã phải vào bệnh viện để phẫu thuật cấp cứu.

Vợ chồng 'nhịn' yêu khi mang thai: Chuyên gia nói gì?

Không ít cặp đôi ‘kiêng’’ quan hệ tình dục trong thai kỳ do lo lắng điều này sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu cho thai nhi. Nhưng chuyên gia cho rằng quan niệm “nhịn yêu” trong thai kỳ là chưa hoàn toàn đúng đắn.

Ngủ mơ quan hệ tình dục với người khác có phải bất thường?

Theo chuyên gia, mơ làm "chuyện ấy" với người không phải bạn đời không phải là việc xấu và hiện tượng này tương đối phổ biến.

Có nên sử dụng 2 bao cao su cùng lúc để an toàn hơn?

Lo ngại bao cao su mỏng có thể dễ rách, không ít người đã dùng 2 bao cao su cùng lúc với mong muốn tăng độ bảo vệ trong quá trình quan hệ tình dục.

Bác sĩ 'giải oan' cho chàng trai bị tố không chung thủy do mắc bệnh lây qua đường tình dục

Khi nhận kết quả mắc bệnh qua đường quan hệ tình dục, không chỉ phải đối diện với bệnh tật, người bệnh còn phải đối mặt với sự kỳ thị của người thân, xã hội.

'Lang băm' 8X tống tiền người phụ nữ bằng clip nhạy cảm

Mỗi lần bấm huyệt cho chị Q., Vĩnh đều yêu cầu quan hệ tình dục, sau đó quay lại clip dùng để tống tiền nạn nhân.