quản lý tài chính

Cập nhập tin tức quản lý tài chính

Prudential mở rộng dự án giáo dục tài chính Cha-Ching trên toàn quốc

Dự án giáo dục tài chính thông minh Cha-Ching tại Việt Nam chính thức mở rộng quy mô ở cả 3 miền Bắc, Trung và Nam, từng bước khẳng định hiệu quả qua 5 năm triển khai.

Sếp chứng khoán Agribank tiết lộ đầu tư vài triệu/tháng, lãi nhân đôi sau 2 năm

Nếu đem tiền gửi tiết kiệm, sau 10-12 năm giá trị tài sản sẽ tăng gấp hai lần. Nhưng nếu đầu tư vào chứng khoán hay bất động sản, chỉ sau hơn hai năm tài khoản sẽ nhân đôi.

Mẹ chồng quản lý tài chính, phải làm sao?

Mọi chi tiêu trong nhà, mẹ chồng đều muốn nắm giữ vì sợ các con tiêu hoang, lãng phí. Tuy nhiên, điều này đôi khi khiến cuộc sống trong gia đình trở nên thiếu thốn, chật vật.

89% người tiêu dùng quản lý tài chính cá nhân trên nền tảng số

89% người tiêu dùng Việt Nam đã sử dụng các công cụ số cho ít nhất một hoạt động tài chính trong năm qua.

4 quy tắc về quản lý tài chính gia đình mà chị em nào cũng nên nắm rõ

Đây là 4 cách thức quản lý tài chính và dự phòng tương lai cực kỳ phổ biến. Bất kỳ thời điểm nào và bất kỳ điều kiện kinh tế như thế nào, bạn đều có thể bắt đầu ứng dụng.

Techcombank ra mắt thương hiệu tài chính dành riêng thế hệ khách hàng ‘Why Not?’

Ngày 15/08 Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đánh dấu một bước đột phá trong lĩnh vực ngân hàng khi chính thức ra mắt Techcombank Aspire, thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ khách hàng “Why Not?”.

6 điều người mới tiết kiệm cần biết để tự chủ tài chính

Cùng đọc để xem mình đã nắm rõ được bao nhiêu điều về tiết kiệm rồi nhé!

Biết ơn vì vợ lương 50 triệu lại nói dối 7 triệu

Dù vợ nói dối mình những năm qua nhưng tôi không hề giận cô ấy. Trái lại, tôi còn cảm kích đến rơm rớm nước mắt và càng thương yêu vợ hơn.

Người đàn ông trở thành triệu phú, nghỉ hưu ở tuổi 35

Tôi sẽ nhớ ngày 23/12/2016 suốt cuộc đời mình. Đó là ngày cuối cùng tôi làm công việc toàn thời gian.

Người trẻ 'bóp bụng' chi tiêu trong bão giá

Cắt giảm tiền cafe, ăn uống hàng quán, hạn chế du lịch, làm đẹp... là cách người trẻ xoay xở trong bão giá.

VNNF - startup hỗ trợ quản lý tài chính với công nghệ máy học

Công ty TNHH VNNF định hướng cung cấp dịch vụ công nghệ máy học để thực hiện quản lý tài chính doanh nghiệp và tài chính cá nhân hoá hiệu quả hơn.

Vợ chồng trẻ siết chặt chi tiêu trong bão giá: Cắt spa, giảm giải trí

Từ khi giá cả tăng dần, chị Quỳnh Anh phải hạn chế hoặc cắt bỏ một số khoản chi tiêu như đưa con đi khu vui chơi, xem phim, mua sắm cho bố mẹ.

Tranh cãi chi tiêu 500 triệu đồng mỗi tháng của bà mẹ ở Hà Nội

Theo chuyên gia, không thể nhìn về mặt con số để đánh giá gia đình nào đó chi tiêu hoang phí hay không. Cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố như mức độ kiếm tiền, nhu cầu, quan điểm hưởng thụ cuộc sống...

‘Ngày hội Cha-Ching’ trang bị kỹ năng quản lý tiền cho trẻ em

Sáng 28/5, hàng trăm phụ huynh và các em nhỏ đã có mặt tại Rạp Khăn Quàng Đỏ TP. Hà Nội tham dự “Ngày hội Cha-Ching” với chủ đề giáo dục tài chính cho trẻ em.

5 năm nuôi lợn đất, vợ chồng lương 15 triệu đồng 'mua đứt' nhà Hà Nội

Dành 50% tiền lương mỗi tháng để tiết kiệm, không chi tiêu lãng phí,... nên sau 5 năm, dù tổng thu nhập chưa đến 20 triệu đồng nhưng cặp vợ chồng son vẫn "mua đứt" nhà tiền tỷ ở Hà Nội.

Cô gái Hàn Quốc mua nhà nhờ tằn tiện, xin thức ăn thừa

Trong 4 năm, Kwak Ji Hyun nói không với ăn hàng, tự nấu nướng hoặc xin thức ăn thừa. Cô chọn đi bộ 2 tiếng mỗi ngày để không tốn tiền đi xe bus, tàu điện ngầm.

Vợ trẻ lương 7 chữ số bật mí 'bí kíp' tiêu 8 triệu đồng/tháng ở Hà Nội

Áp dụng cách chi tiêu khoa học, "nói không" với ăn uống ngoài hàng,... chị N. vừa giải quyết được bài toán kinh tế dù mức lương chỉ 10 triệu đồng, vừa có khoản tiền tiết kiệm hàng tháng.

Bà mẹ ở Hà Nội gây 'choáng' với bảng sinh hoạt phí 46 triệu đồng/tháng

Mới đầu, khi tính tổng số tiền, chị Tâm cũng thấy "hơi choáng" và hiểu được tại sao thu nhập của hai vợ chồng thuộc dạng khá mà cả hai chẳng thấy dư giả nhiều.

Cặp đôi tiết kiệm tiền 6 năm để đi du lịch khắp thế giới

Không phải là triệu phú nhưng cặp đôi người Singapore đã lập kế hoạch tiết kiệm tiền lương suốt 6 năm qua để thực hiện ước mơ đi du lịch vòng quanh thế giới. 

Dạy con cách chi tiêu trong mùa mua sắm cuối năm

Theo bà Trần Thị Kim Cương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Investment (Việt Nam), cha mẹ có thể trao đổi cùng con về những bài học, kiến thức tài chính từ sớm thông qua việc chuẩn bị cho những ngày lễ cuối năm, năm mới.