phím tắt

Cập nhập tin tức phím tắt

Cách đổi hình nền tự động mỗi ngày trên iOS 13

Bằng cách sử dụng ứng dụng Shortcuts, bạn có thể đặt lịch để đổi hình nền tự động cho iPhone chạy iOS 13 vào mỗi buổi sáng.

5 thủ thuật người dùng máy tính, điện thoại cần biết

Chỉ với 5 thủ thuật đơn giản, người dùng có thể tiết kiệm thời gian và dễ dàng giải quyết một số vấn đề trên điện thoại hay máy tính.

FIFA Online 3: Đại chiến ĐẦU BỰ trong ngày 27/9

Nhân dịp Tết Trung thu - ngày lễ vui chơi của thiếu nhi Việt Nam đang tới gần, FIFA Online 3 Việt Nam sẽ cho ra mắt một chế độ chơi vô cùng độc đáo mang tên 'Đầu Bự Đại Chiến'. Chế độ chơi này chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 27.09 tới đây.

[Infographic] Tổng hợp phím tắt các mạng xã hội phổ biến - cập nhật 2015

Với việc sử dụng mạng xã hội thường xuyên như hiện nay, có khi nào bạn cảm thấy thật rườm rà và lười biếng với các thao tác bằng chuột hay touchpad? Tại sao chúng ta không tiết kiệm thời gian và tăng trải nghiệm bằng các phím tắt đơn giản và nhanh gọn hơn? Infographic sau tổng hợp cho bạn danh sách các phím tắt những mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Google+ v…v…. Hãy đọc và “test” chúng xem. Dám cá là tốc độ lướt mạng xã hội của bạn sẽ tăng vù vù!

Lịch sử cụm phím 'ctrl-alt-delete' giúp máy tính không treo

(GameSao) - Chắc hẳn mỗi game thủ chúng ta đều đã từng một lần phải nhờ tới viện trợ của cụm phím "thần thánh" này.

8 phím tắt vô giá trên Windows

 Với các tổ hợp phím tắt dưới đây, bạn có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn nhờ giảm tối đa số lần nhấp chuột.

Kỹ thuật xin quân trong game Đế chế

Một trong những thao tác tay có tính sống còn của trận đấu khi chiến sự giữa các bên bắt đầu nổ ra.