đắt hàng

Cập nhập tin tức đắt hàng

iPhone cũ đắt hàng dịp cận Tết

Cận Tết hàng năm luôn là dịp đáng chờ đợi nhất của các cửa hàng di động, trong đó iPhone qua sử dụng đang là nguồn thu chính của họ.

1.000 người xếp hàng mua ôtô Suzuki 180 triệu

Có giá bán khá thấp, dao động trong khoảng 499.000 - 811.000 rupee (tương đương từ 171 - 278 triệu đồng) đã giúp Suzuki Baleno mới nhận được phản hồi tích cực.

Nghịch lý thời khó khăn: Xe máy ế ẩm, ôtô đắt hàng

Nhiều hãng xe máy đã liên tục giảm giá nhưng người tiêu dùng vẫn chọn mua ô tô. Với mức thuế ô tô có lợi cho các loại xe giá rẻ, bình dân, dự báo thị trường ô tô sẽ còn sôi động...

Kinh doanh quần áo thời trang: Bí quyết để 'buôn may bán đắt'

Thị trường bán lẻ quần áo hàng thời trang cũng là một trong những thị trường cạnh tranh nhất hiện nay. Vậy chủ cửa hàng thời trang cần làm những gì để cửa hàng mình kinh doanh có lãi?

Cà phê vợt đất Sài thành

Ít ai biết giữa chốn xô bồ, tấp nập ấy còn tồn tại một loại cà phê với tên gọi rất riêng, rất lạ, ấy là cà phê vợt- một thức uống gắn bó với người Sài Gòn xưa.

Cau cúng Tết tăng giá mạnh, bán 1 quả mua được 2 lạng thịt

Số lượng cây ngày càng ít, thời tiết không thuận lợi khiến giá cau tại các chợ ở Thái Bình vào những ngày cận Tết trở nên đắt đỏ, từ 2.000 đồng lên đến 10.000-15.000 đồng/quả.

Lặng lẽ chợ phiên giữa ồn ào đô thị

Đều đặn vào những ngày cuối tuần, chợ phiên nhóm họp. Không phải một mà nhiều chợ phiên. Sài Gòn có chợ phiên, nghe thật lạ và thú vị!

Chuối Tết khan hiếm, lăm le tăng giá cả chục lần

Thời điểm này vẫn còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng giá chuối chưng Tết ở TP HCM đã lăm le tăng giá gấp cả chục lần vì khan hiếm.

Rộ mốt chơi hồng cổ Sapa: 1 gốc hồng cổ đắt bằng 3 gốc đào

Giống hoa hồng được người Pháp trồng tại Sapa thời xưa gần đây bỗng trở thành thú chơi mới hút người sành hoa. Một gốc hồng cổ Sapa hơn 10 năm tuổi có giá thấp nhất 5 triệu đồng.

Mượn mác 'Lệ Rơi', ổi Hải Dương bán chạy ở Hà Nội

Tuy có giá 30.000 đồng/kg, đắt hơn ổi thông thường 5.000 đến 10.000 đồng/kg, nhưng quầy hàng bán ổi "Lệ Rơi" lại được rất nhiều người mua.