quảng cáo

tin tức về quảng cáo mới nhất

Think Different: Chiến dịch quảng cáo vĩ đại nhất lịch sử Apple
icon

Nhiều người đồng tình ‘Think Different’ là chiến dịch quảng cáo vĩ đại nhất lịch sử, không chỉ của Apple mà của cả thế giới. ‘Think Different’ có gì mà đặc biệt tới vậy?

 
Apple đã trở thành bậc thầy quảng cáo như thế nào?
icon
Apple có thể đối đầu với các nhà sản xuất khác như Samsung nhưng chưa bao giờ chạy đua giảm giá. Họ không cạnh tranh bằng giá và họ cũng không có lý do phải làm như vậy.
YouTube cảm nhận ‘nỗi đau’ Apple, TikTok gây ra cho Facebook
icon
Kết quả kinh doanh kém khả quan của YouTube đã kéo cả công ty mẹ Alphabet đi xuống.  
‘Cỗ máy’ quảng cáo 150 tỷ USD của Google
icon
Với vốn hóa hơn 1,7 nghìn tỷ USD, Alphabet – công ty mẹ Google – là một trong những công ty đại chúng giá trị nhất hành tinh.
Facebook có thể mất trắng 10 tỷ USD năm nay vì Apple
icon
Facebook cho biết, thay đổi quyền riêng tư trên hệ điều hành iOS của Apple sẽ khiến doanh thu công ty năm nay giảm 10 tỷ USD.  
Quảng cáo pop-up: Hình thức bị căm thù nhất mọi thời đại, ra đời vì 1 công ty phàn nàn rằng quảng cáo bị đặt cạnh trang 18+
icon
Năm 2014, cha đẻ của quảng cáo pop-up đã lên tiếng xin lỗi thế giới vì 'tội ác' của mình.
Thay đổi của Apple làm khó Facebook và người bán hàng online
icon
Chính sách quyền riêng tư của Apple khiến chi phí quảng cáo Facebook tăng mạnh, còn những người bán hàng qua mạng lao đao.
'Nữ tướng' Đào Thu Phương rời vị trí Phó Tổng giám đốc Cốc Cốc từ ngày 20/10
icon
Bà Đào Thu Phương sẽ chính thức rời vị trí Phó Tổng Giám đốc của Cốc Cốc từ ngày 20/10/2021. Bà Đào Thu Phương đóng vai trò thiết yếu trong việc đưa Cốc Cốc trở thành một nền tảng quảng cáo hàng đầu Việt Nam.
Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Safari
icon
Trên nền tảng iOS của iPhone cũng có những ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo trên Safari, giống như vai trò của phần mềm Adblock Plus trên trình duyệt máy tính, ví dụ như AdGuard.
Người bán hàng online Việt lao đao sau bản cập nhật iOS 14.5
icon
Bản cập nhật iOS mới nhất cho phép người dùng chặn các ứng dụng như Facebook theo dõi họ. Điều này khiến hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội này giảm sút.
Đa số người dùng iPhone sẽ chặn theo dõi quảng cáo
icon
Có 68% số người sử dụng iPhone chọn cách từ chối ứng dụng theo dõi quảng cáo khi Apple triển khai tính năng này trên iOS 14.5.
Google xóa hơn 3 tỷ quảng cáo sai phạm chính sách
icon
Google cho biết đã chặn hoặc xóa 3,1 tỷ quảng cáo vi phạm chính sách trong năm 2020, trong đó có nhiều quảng cáo về thuốc và dịch vụ y tế.
Apple toan tính gì khi thay đổi quyền riêng tư?
icon
Thế giới quảng cáo số đang chuẩn bị cho thay đổi lớn khi Apple cập nhật hệ điều hành iPhone vài tuần tới.
Quảng cáo sai phép, nam thanh niên Hà Nội bị phạt 12,5 triệu đồng
icon
Quảng cáo thực phẩm sai phép trên trang thông tin điện tử, một nam thanh niên ở Hà Nội đã bị xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 12,5 triệu đồng. 
Năm 2021, chi tiêu quảng cáo trực tuyến sẽ lần đầu bằng quảng cáo truyền thống
icon
Trong khoản chi tiêu quảng cáo trực tuyến năm 2021 được dự báo, quảng cáo trên mạng xã hội sẽ tăng 18,3%, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm sẽ tăng 11%, còn quảng cáo video tăng 10,8%.
Sự thật về bảng quảng cáo Gojek “đá đểu” Baemin tại Sài Gòn
icon
Gojek dùng Hari Won trong một bảng quảng cáo để 'đá xéo' quảng cáo của Baemin dùng hình ảnh của Trấn Thành.
Google và Facebook bị cáo buộc bắt tay nhau lũng đoạn thị trường
icon
Google bị cáo buộc hợp tác trái phép với Facebook, dù 2 công ty này thường được cho là cạnh tranh gay gắt trong hoạt động bán quảng cáo trên Internet.
Vì sao quảng cáo 'nhà tôi ba đời nhận chữa' tràn lan trên YouTube?
icon
Dễ dàng trong kiểm duyệt quảng cáo cùng những kẽ hở thanh toán khiến YouTube trở thành nơi lý tưởng để quảng cáo thuốc kê đơn, thực phẩm chức năng chưa rõ nguồn gốc.
Apple, Facebook ‘khẩu chiến’ vì tính năng chặn quảng cáo trên iOS 14
icon
Trong khi Apple khẳng định cam kết với các tính năng quyền riêng tư như chặn quảng cáo trong iOS 14, Facebook cho rằng ‘táo khuyết’ chỉ muốn lợi nhuận cho mình.  
Chiến dịch tẩy chay quảng cáo Facebook có thành công?
icon
Martin Sorrell, nhà sáng lập tập đoàn PR và quảng cáo lớn nhất thế giới WPP, đánh giá chiến dịch tẩy chay quảng cáo Facebook không gây tác động lớn.  
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123