quảng cáo trực tuyến

tin tức về quảng cáo trực tuyến mới nhất

Người Nhật thuê người "cắm sừng" để sớm kết thúc mối quan hệ
icon

Ở Nhật Bản, bạn có thể trả tiền cho các đại lý tư nhân được gọi là ‘wakaresaseya’ để quyến rũ vợ/chồng của mình hoặc người tình của họ.

 
Cơn ác mộng tồi tệ nhất đang đến với Facebook
icon
Với những tính năng về quyền riêng tư chặt chẽ, iOS 14 là nhát dao của Apple dành cho các doanh nghiệp kiếm tiền từ quảng cáo như Facebook.
Mô hình kinh tế nào cho báo chí Việt Nam?
icon
View tăng, mức chi nhuận bút tăng nhưng doanh thu các tòa soạn lại sụt giảm. Đó là một nghịch lý mà người làm báo online phải đối mặt bởi không thể thu tiền từ người đọc báo.   
Vì sao khó thu tiền người đọc báo online?
icon
Báo mạng bị thiệt hại lớn bởi thói quen “dùng chùa' của người thụ hưởng dịch vụ. Nhưng để thu phí người đọc online, các báo điện tử cũng lại phải chia tới 70% doanh thu của mình cho đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán.  
Tìm lời giải về nguồn thu cho báo chí Việt Nam
icon
Nhiều cơ quan báo chí đã sụt giảm doanh thu đến 50%, thậm chí 60-70% do tác động của dịch Covid-19. Do vậy, nhiều mô hình kinh doanh đang được cân nhắc nhằm tìm ra lời giải cho báo chí Việt Nam.
Apple vừa 'đâm nhát dao' vào Google, Facebook
icon
Phiên bản iOS mới đã đánh vào nỗi sợ của ngành quảng cáo trực tuyến khi sẽ cảnh báo người dùng nếu hành vi lướt web của họ được theo dõi.
Một thế lực mới đang ngày càng lớn mạnh, đe dọa doanh thu quảng cáo trực tuyến của Google, Facebook
icon
ictnews Facebook và Google lâu nay vẫn thống trị thị trường quảng cáo trực tuyến. Tuy nhiên, báo cáo mới đây của Pinterest cho thấy thị phần quảng cáo online của Facebook và Google đang sụt giảm, và có một thế lực mới đang ngày càng vươn lên.
AppsFlyer: Cài đặt ứng dụng mua sắm tăng mạnh tới 242% trong mùa lễ năm nay
icon
ictnews Báo cáo thị trường ứng dụng mùa Tết Việt Nam 2019 của AppsFlyer cho thấy cài đặt ứng dụng mua sắm tăng vọt tới 242% giai đoạn 3 tuần trước Tết và iOS tiếp tục là nền tảng có tỷ lệ giữ lại ứng dụng cao hơn cả đặc biệt là trong mảng game.
Không thể mặc kệ hoặc cấm kinh tế chia sẻ
icon
Cách tiếp cận là tạo điều kiện ra đời, phát triển chứ không thể mặc kệ hoặc là không làm được thì cấm”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nêu quan điểm. Hiện, các Bộ đang xây dựng các quy định để điều chỉnh từng lĩnh vực riêng lẻ của kinh tế chia sẻ, thay vì một nghị định hay luật quy định chung.
Hé lộ về Alivar, “tân binh” giúp người dùng di động xem quảng cáo là có tiền
icon
ictnews Dự kiến ngày 29/1 tới đây, Alivar - nền tảng quảng cáo số đem đến cơ hội cho người dùng smartphone “xem quảng cáo là có tiền” sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, một số thông tin về “tân binh” trên thị trường quảng cáo số đang dần được hé lộ.
Lần đầu tiên, xuất hiện công nghệ quảng cáo số trên màn hình di động
icon
ictnews Một công ty công nghệ Việt sắp sửa ra mắt thị trường một nền tảng quảng cáo số có tính năng rất mới. Nội dung video quảng cáo sẽ được hiển thị trên màn hình chờ khi có cuộc gọi đến, người dùng di động chỉ cần xem quảng cáo là có tiền.
Năm 2018, doanh thu quảng cáo số tại Việt Nam cán mốc 663 triệu USD
icon
ictnews Theo công bố trên statista.com, năm 2018 doanh thu quảng cáo số tại Việt Nam ước đạt 663 triệu USD, đứng thứ 35 thế giới với thị phần chủ yếu qua các công cụ quảng cáo qua mạng xã hội khoảng 557 triệu USD.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123