quảng cáo trực tuyến
Cập nhập tin tức quảng cáo trực tuyến
Sẽ thanh tra hoạt động quảng cáo trên các nền tảng xuyên biên giới
Anh điều tra Google lần thứ ba trong 16 tháng
Đây là cuộc điều tra thứ ba của Anh nhằm vào Google. Lần này, công nghệ quảng cáo của công ty Mỹ là mục tiêu.
Netflix có thể phân phối quảng cáo từ cuối năm 2022
Nền tảng quảng cáo MGID tăng trưởng ổn định nhờ thay đổi sáng tạo
Quảng cáo pop-up: Hình thức bị căm thù nhất mọi thời đại, ra đời vì 1 công ty phàn nàn rằng quảng cáo bị đặt cạnh trang 18+
Năm 2014, cha đẻ của quảng cáo pop-up đã lên tiếng xin lỗi thế giới vì "tội ác" của mình.
Australia chuẩn bị cuộc chiến thứ hai với các ông lớn công nghệ
Australia đang là quốc gia đi đầu trên thế giới trong việc xây dựng khung pháp lý nhằm từng bước kiểm soát hoạt động của các ông lớn công nghệ.
Pháp phạt Google 267 triệu USD vì "lạm dụng vị trí thống lĩnh"
Cơ quan giám sát cạnh tranh của Pháp đã phạt Google 220 triệu euro (267 triệu USD) vì lạm dụng "vị trí thống lĩnh" trong ngành quảng cáo trực tuyến.
Doanh nghiệp 'đổ tiền' quảng cáo trên mạng xã hội
Các doanh nghiệp vẫn đổ tiền vào quảng cáo trên mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm. Xu hướng này vẫn chưa thể thay đổi khi nhiều doanh nghiệp Việt coi đây là kênh chính để tiếp cận khách hàng.
Điều Facebook lo sợ sẽ xảy ra vào tuần sau
Apple thông báo iOS 14.5 và iPadOS 14.5 sẽ được phát hành vào tuần sau, tuy chưa rõ ngày cụ thể.
Không để tái diễn tình trạng quảng cáo vi phạm xuất hiện trên báo điện tử, mạng xã hội
Bộ TT&TT vừa yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ quảng cáo, các cơ quan báo chí, các tổ chức, doanh nghiệp thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội rà soát hoạt động hợp tác với mạng lưới quảng cáo xuyên biên giới.
Google, Facebook có thể bị phạt nặng nếu vi phạm đạo luật của EU
Các tập đoàn công nghệ lớn có thể bị phạt đến 6% doanh thu nếu họ không có những biện pháp mạnh mẽ hơn để giải quyết các nội dung bất hợp pháp và công bố lợi nhuận từ quảng cáo.
Thắt chặt quy định, buộc Facebook, Google tuân thủ pháp luật Việt Nam
Các tổ chức, cá nhân nước ngoài cung cấp dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới có phát sinh doanh thu tại Việt Nam phải nộp thuế và tuân thủ các quy định của pháp luật.
'Facebook đang ngấm đòn'
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Ebay đàm phán bán mảng quảng cáo trị giá 8 tỷ USD
Tập đoàn Mỹ Ebay đang đàm phán để bán mảng quảng cáo cho tập đoàn Na Uy Adevinta trong nỗ lực tái tập trung vào kinh doanh chợ trực tuyến cốt lõi.
Doanh thu quảng cáo của Google giảm lần đầu kể từ 2008
Theo nghiên cứu, doanh thu quảng cáo tại thị trường Mỹ của hãng công nghệ Google trong năm nay có thể sẽ sụt giảm lần đầu tiên kể từ năm 2008 do tác động của đại dịch COVID-19.
Truyền thông Australia đòi Google, Facebook chi trả 400 triệu USD/năm
Tháng trước, Australia đã đưa ra các kế hoạch nhằm buộc các công ty công nghệ lớn chia sẻ doanh thu từ quảng cáo trong nội dung tin tức trên các công cụ tìm kiếm.
YouTube sẽ dừng quảng cáo nhắm mục tiêu vào trẻ em
YouTube đang đối mặt với nguy cơ bị Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) cáo buộc vi phạm Đạo luật Bảo vệ Quyền riêng tư của Trẻ em trên mạng (COPPA).
Quảng cáo trên Internet tăng trưởng chậm nhất 20 năm trở lại đây
Niềm tin của các nhãn hàng, thương hiệu đã giảm sút bởi những vụ bê bối thu thập dữ liệu cá nhân người dùng, tin giả và quảng cáo hiển thị cùng nội dung xấu độc. Do vậy, thị trường quảng cáo trực tuyến đang chững lại.
"Quảng cáo trên nội dung xấu độc là tiếp tay làm hại đất nước mình"
Theo báo cáo của YouTube gửi Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT), công ty này phát hiện ra rất nhiều nội dung vi phạm đến từ Việt Nam. Những nội dung xấu độc này chủ yếu là sản phẩm của các nhà sáng tạo nội dung của Việt.
Dùng biện pháp kỹ thuật, kinh tế buộc Google, YouTube tuân thủ luật Việt Nam
Trước những sai phạm nghiêm trọng trong hoạt động quảng cáo của Google, YouTube, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, Việt Nam không chào đón các doanh nghiệp xuyên biên giới không tuân thủ luật pháp Việt Nam.
Google, YouTube muốn làm ăn ở Việt Nam phải tuân thủ pháp luật Việt Nam
Theo Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, doanh nghiệp dù trong hay ngoài nước đều phải tuân thủ luật pháp của nước sở tại. Các nền tảng xuyên biên giới khi hoạt động tại Việt Nam phải tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam.
Facebook chống chế thế nào về việc vi phạm pháp luật Việt Nam?
Sau khi các cơ quan chức năng cảnh báo về những hành vi vi phạm pháp luật của Facebook, đại diện Facebook tại Việt Nam mới đây đã lên tiếng phản hồi về vấn đề này.
Doanh nghiệp khốn khổ vì bị "chơi bẩn" trên Facebook
Bị hàm oan, chơi bẩn mà không biết kêu ai, đó là thực tế đang diễn ra tại nhiều doanh nghiệp trước những cơn bão khủng hoảng truyền thông bắt nguồn từ Facebook.
Những dấu hiệu phạm pháp của Facebook tại Việt Nam
Luật An ninh mạng, Luật Quảng cáo, Luật Công nghệ thông tin là những cơ sở pháp lý vững chắc cho thấy, Facebook đang có dấu hiệu vi phạm pháp luật Việt Nam.
Thuê 'click tặc' đốt tiền đối thủ quảng cáo: Chiêu bẩn và đòn trả đũa
Dịch vụ click tặc xuất hiện thời gian gần đây khiến nhiều doanh nghiệp tốn chi phí quảng cáo nhưng không tiếp cận được khách hàng, thậm chí cạn kiệt ngân sách còn đối thủ dùng click tặc có cơ hội ngoi lên.
Unilever dọa cắt quảng cáo nếu Facebook, Google tiếp tục chia rẽ xã hội
Nếu môi trường quảng cáo trên Google, Facebook tiếp tục gây chia rẽ xã hội, Unilever sẽ cắt toàn bộ ngân sách cho hoạt động quảng cáo này.
Người Việt tin vào quảng cáo truyền miệng khi mua sắm
Đang cập nhật dữ liệu !
Đang cập nhật dữ liệu !