Năm 2020 vừa sang, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang háo hức với giải đấu đầu tiên trong năm là vòng chung kết U23 châu Á. Các chàng trai sẽ ra sân thi đấu với mẫu áo đấu mới được thiết kế riêng cho năm 2020. Gần đây, dân mạng cũng bàn luận xôn xao về những chi tiết đặc biệt in trên chiếc áo đấu do tiền vệ Quang Hải mặc làm mẫu.

Thiết kế áo đấu năm 2020 gây chú ý với 2 điểm khác biệt nổi bật. Phần cổ áo phía sau xuất hiện 2 ngôi sao thay vì 1 ngôi sao như mẫu 2019. Theo dự đoán của cư dân mạng, hai ngôi sao đại diện cho việc tuyển Việt Nam đã có 2 lần vô địch AFF Cup. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự phải chờ đợi sự công bố từ phía VFF và nhà sản xuất áo đấu Grand Sport.

Quang Hải cực ngầu khi tiết lộ mẫu áo đấu mới của tuyển Việt Nam 2020, fan đồn đoán dưới tay anh là hoa sen hay rồng vàng? - Ảnh 2.

Dân mạng bình luận sôi nổi về mẫu áo đấu mới của tuyển Việt Nam năm 2020.

Quang Hải cực ngầu khi tiết lộ mẫu áo đấu mới của tuyển Việt Nam 2020, fan đồn đoán dưới tay anh là hoa sen hay rồng vàng? - Ảnh 3.

Áo đấu mới có 2 logo ngôi sao ở phía sau.

Điều khiến dân mạng tò mò hơn cả về mẫu áo đấu năm nay là trong poster, lá cờ trên ngực trái áo đã được đẩy cao hơn, bàn tay Quang Hải đặt ở dưới lá cờ như che đi một logo nào đó vẫn chưa lộ diện. Trong video teaser, fan cũng soi ra họa tiết hoa sen in gần vị trí lá cờ. Rất có thể trên áo đấu sẽ in biểu tượng quốc hoa Việt Nam thêm phần mềm mại.

Theo kế hoạch, ngày 6/1/2020, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Grand Sport sẽ chính thức công bố mẫu áo đấu trong năm 2020 của các đội tuyển Việt Nam. Trận đấu ra quân tại VCK U23 châu Á gặp U23 UAE, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ mặc mẫu áo đấu mới này.

Một số bình luận khác của dân mạng về áo đấu mới của các đội tuyển Việt Nam:

Quang Hải cực ngầu khi tiết lộ mẫu áo đấu mới của tuyển Việt Nam 2020, fan đồn đoán dưới tay anh là hoa sen hay rồng vàng? - Ảnh 4.

Fan phát hiện ra hình hoa sen trên áo đấu 2020.

Quang Hải cực ngầu khi tiết lộ mẫu áo đấu mới của tuyển Việt Nam 2020, fan đồn đoán dưới tay anh là hoa sen hay rồng vàng? - Ảnh 5.

Thiết kế cổ hình trái tim khiến fan thích thú. Trước đó, nhà tài trợ áo đấu cho đội tuyển Việt Nam đã gia hạn bản hợp đồng kéo dài 5 năm để tiếp tục chặng đường 10 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

Quang Hải cực ngầu khi tiết lộ mẫu áo đấu mới của tuyển Việt Nam 2020, fan đồn đoán dưới tay anh là hoa sen hay rồng vàng? - Ảnh 6.

Fan tự lý giải ý nghĩa 2 ngôi sao trên áo đấu mới của tuyển Việt Nam.

Quang Hải cực ngầu khi tiết lộ mẫu áo đấu mới của tuyển Việt Nam 2020, fan đồn đoán dưới tay anh là hoa sen hay rồng vàng? - Ảnh 7.