tai nghe không dây

Cập nhập tin tức tai nghe không dây

Tai nghe không dây JBL: "Trợ thủ" chống ồn, pin lâu của YouTuber Việt

Trải nghiệm 2 phiên bản tai nghe không dây mới của JBL, YouTuber Emily Nè và A Síng Đi Đại Hàn đều đánh giá cao tính năng chống ồn vượt trội, pin lâu, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ngày dài.

4 điểm vượt trội của Redmi Buds 4 Pro trong phân khúc giá 2 triệu đồng

Sở hữu thiết kế tối giản, khả năng chống ồn và kháng nước hiệu quả, âm thanh chất lượng cao cùng thời lượng pin dài, Xiaomi Redmi Buds 4 Pro là một trong những lựa chọn lý tưởng thuộc phân khúc giá tai nghe không dây 2 triệu đồng.

Trải nghiệm âm thanh cực ‘đã’ với Galaxy Buds2 Pro

Tai nghe Galaxy Buds2 Pro với bộ lọc âm chất lượng cao Hi-Fi SSC 24 bit, kết hợp công nghệ âm thanh vòm 360 và các cảm biến chuyển động đầu âm, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động.

Hệ sinh thái Galaxy bổ sung thêm những thành viên ‘bá đạo’

Ngày 10/8 Công ty Điện tử Samsung Vina ra mắt 2 phiên bản mới vừa gia nhập hệ sinh thái Galaxy là Watch5 series và Buds2Pro tại sự kiện Galaxy UNPACKED 2022.

Sony ra tai nghe không dây nhỏ, nhẹ nhất thế giới

Sau khi giới thiệu tai nghe trùm đầu WH-1000XM5, Sony tiếp tục giới thiệu mẫu tai nghe không dây mới mang tên LinkBuds S, kế nhiệm LinkBuds.

Bkav cho đặt mua tai nghe Make in Vietnam, lần đầu ra khái niệm “đặt móng”

Theo đại diện Bkav, đây là những chiếc tai nghe không dây do chính hãng này chủ động trong việc sản xuất, thiết kế.

 

Trải nghiệm ‘đáng giá’ tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds2

Samsung trang bị nhiều tính năng cải tiến cao cấp, mang lại cảm giác đeo thoải mái và trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt hơn cho Galaxy Buds2.

Galaxy Watch 4 series giá từ 4,6 triệu đồng nếu đặt trước ở CellphoneS

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4 được nâng cấp với chip xử lý và cảm biến đo sức khoẻ mới, chạy hệ điều hành WearOS. Sản phẩm có mức giá ưu đãi chỉ từ 4,6 triệu đồng khi đặt trước tại CellphoneS từ ngày 31/8 - 16/9.

Tiếc nuối vì không mua Apple AirPods sớm hơn

Cây viết Philip Michaels của trang Tomsguide bày tỏ sự tiếc nuối của mình vì không nâng cấp lên chiếc tai nghe true-wireless của Apple sớm hơn.

Tai nghe chống ồn Sony WF-1000XM4 giá 6,5 triệu đồng

Tai nghe WF-1000XM4 mới của Sony có nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng so với thế hệ tiền nhiệm.

Tai nghe không dây trở thành chiến trường mới với các nhà sản xuất điện thoại

Khi thị trường smartphone trở nên đông đúc và khó khăn thì chiến trường tiếp theo chính là tai nghe không dây. Hai ông lớn Samsung Electronics và Apple hiện đang tất bật chuẩn bị ra mắt những sản phẩm mới vào nửa cuối năm nay.

Tai nghe không dây của Samsung bị tố gây viêm tai

Báo cáo từ CCTV News cho thấy nhiều người dùng Hàn Quốc đã nói rằng tai của họ có triệu chứng như chảy mủ và đóng vảy sau khi đeo tai nghe không dây mới của Samsung.

Apple giảm sản lượng mặt hàng được sản xuất hàng loạt ở Việt Nam

Động thái này diễn ra trong bối cảnh thị trường tai nghe không dây gặp phải sự cạnh tranh lớn từ Samsung, Xiaomi và các hãng khác.

Đặt Realme Buds Air Pro tại Cellphone S, nhận quà gần 1 triệu đồng

Ngày 12/1/2021, Realme vừa ra mắt tai nghe Realme Buds Air Pro với giá 2.690.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng đặt mua trước từ ngày 13 - 21/1/2021 tại hệ thống Cellphone S, sẽ được tặng loa JBL Go 3 (990.000 đồng) hoặc giảm giá trực tiếp 700.000 đồng.

Những sản phẩm công nghệ sắp xuất hiện đầu 2021

Nhà thông minh, TV, tai nghe công nghệ mới vẫn là những sản phẩm được chờ đợi tại CES 2021, dự kiến tổ chức trực tuyến từ 11-14/1.

Apple ra mắt tai nghe trùm đầu AirPods Max với thiết kế lạ mắt, giá 549 USD

Sau nhiều thông tin bị rò rỉ, Apple đã chính thức trình làng AirPods Max, chiếc tai nghe không dây với thiết kế trùm đầu đầu tiên của hãng.

Tai nghe không dây chống ồn chủ động Huawei FreeBuds Pro, dùng là mê

Không chỉ là tai nghe không dây cao cấp với thiết kế thời trang, Huawei FreeBuds Pro còn là thiết bị tích hợp tính năng chống ồn chủ động thông minh, nhận dạng giọng nói độc đáo cùng khả năng kết nối 2 thiết bị cùng lúc.

Thuật ngữ “xuyên âm” trên tai nghe không dây là gì?

Tính năng xuyên âm trên tai nghe không dây chống ồn giúp người dùng không bị “cô lập” với thế giới xung quanh. Giới công nghệ nói vui rằng đây là tính năng nhận biết “nói xấu” khi dùng sản phẩm.

3 ràng buộc vô hình khiến tai nghe không dây mất an toàn

Nhận ra “những sợi dây vô hình” âm thầm “trói” người dùng vào những nguy hại sức khỏe khi dùng tai nghe không dây, LG đưa ra những cải tiến bất ngờ.

Thiết kế quá giống AirPods, tai nghe OnePlus Buds bị Hải quan Mỹ thu giữ vì tưởng hàng giả

Sau sự cố này, có lẽ OnePlus nên thiết kế lại sản phẩm của mình.