giả mạo

Cập nhập tin tức giả mạo

Mất tiền tỷ vì bị lừa cài app dịch vụ công giả mạo

Nhiều người dân bị các đối tượng lừa đảo dụ cài app dịch vụ công giả mạo. Sau đó, họ bị chiếm quyền điều khiển tài khoản rồi mất hàng tỷ đồng.

Ngân hàng khuyến nghị cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến

Trước tình trạng hàng triệu người đã bị lừa đảo đánh cắp tiền trong tài khoản và các vụ việc vẫn đang gia tăng theo cấp số nhân, ngân hàng không ngừng chủ động cảnh báo cách phòng tránh thủ đoạn lừa đảo cài đặt các ứng dụng giả mạo.

Hơn 30 đại lý ô tô Mỹ bị buộc đóng cửa do đăng ký giấy tờ, biển số giả

32 đại lý ô tô ở Mỹ bị buộc phải đóng cửa do các cáo buộc gian lận đăng ký giấy tờ, biển số giả. Một số cơ sở đang đứng trước nguy cơ bị điều tra hình sự.

Vụ giả mạo Chủ tịch tỉnh giao 392 ha rừng cho doanh nghiệp có dấu hiệu lừa đảo

Liên quan đến vụ giả mạo văn bản của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai giao 392ha đất rừng cho doanh nghiệp, Sở NN&PTNT tỉnh này khẳng định công văn của Sở cũng bị làm giả. Vì vậy, đề nghị Công an tỉnh điều tra dấu hiệu lừa đảo.

Sự thật gây sốc về cô gái tuyên bố kết hôn với 'anh bảo mẫu' hồi nhỏ

MỸ - Người dùng mạng đã phát hiện ra sự thật trong video 4 triệu lượt xem về cô gái chia sẻ chuyện kết hôn với 'anh bảo mẫu' hồi nhỏ.

Fanpage một trường THPT ở Hà Nội bị giả mạo, hơn 900 lượt theo dõi

Trên mạng xã hội đang xuất hiện 1 fanpage không rõ người lập, sử dụng hình ảnh và sao chép các nội dung từ fanpage chính thức của Trường THPT Trần Phú- Hoàn Kiếm.

Giả mạo cô giáo kêu gọi ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Nhiều người nhà của nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại ngõ 29/70 phố Khương Hạ (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang rất bức xúc vì bị lợi dụng câu chuyện, hình ảnh cá nhân để kêu gọi, trục lợi từ thiện.

Luật sư tập sự giả mạo điều tra viên, giao giấy triệu tập của cơ quan công an

Do muốn giúp người khác có căn cứ lấy lại tài sản bằng hình thức làm giả tài liệu, luật sư tập sự đã giả mạo là điều tra viên để giao Giấy triệu tập của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội cho ông Hiển.

Nguyên Phó cục trưởng Bộ Y tế bị lợi dụng hình ảnh danh tính để lừa đảo bán hàng

Nguyên Phó Cục trưởng Cục Y, Dược cổ truyền (Bộ Y tế) viết đơn kiến nghị một số website, trang mạng xã hội lợi dụng hình ảnh và danh tính của bà quảng cáo cho sản phẩm Hương Phục Khí để bán hàng lừa đảo người tiêu dùng.

Đường dây lập khống hồ sơ bệnh án, trục lợi bảo hiểm 10 tỷ đồng

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đang điều tra, làm rõ đường dây lập khống hồ sơ bệnh án, móc nối trục lợi bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng.

Một bệnh viện thu khống 1,6 tỷ đồng của hơn 24.000 bệnh nhân

Sai phạm xảy ra tại Bệnh viện Da liễu Nghệ An khi không thực hiện hai kỹ thuật xét nghiệm nhưng vẫn thu hơn 1,6 tỷ đồng.

Chiêu lừa đảo xin tiền từ thiện để 'đưa xác chồng về quê'

Một tài khoản Facebook đang kêu gọi cộng đồng hỗ trợ chi phí mai táng cho chồng vì tài chính cạn kiệt sau khi điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Lập Facebook giả mạo nhà vườn bán cây cảnh, chiếm đoạt 300 triệu đồng

Chiều 4/5, Lê Văn Vĩnh (SN 1995, trú Thanh Hóa) bị công an ở Hà Tĩnh bắt giữ vì lừa bán cây cảnh trên mạng, chiếm đoạt 300 triệu của các nạn nhân.

Mạo danh thanh tra Sở Y tế hù dọa người dân

Chiều 7/10, Sở Y tế TP.HCM phát đi cảnh báo về việc một số đối tượng giả mạo thanh tra của đơn vị này, gọi điện thoại và hăm dọa người dân.

Thêm chiêu thức lừa đảo khách sử dụng thẻ tín dụng

Kẻ lừa đảo sử dụng chiêu thức mới hoàn toàn nhắm vào người dùng thẻ tín dụng để chiếm đoạt tiền.

Người dùng vẫn "sập bẫy" vì các chiêu lừa cũ

Lập website giả mạo, dụ người dùng truy cập để đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tài sản không phải là hình thức lừa đảo mới, nhưng vẫn không ít người "sập bẫy" bởi các chiêu thức ngày càng tinh vi hơn.

Làm gì khi lỡ click vào đường link giả mạo ngân hàng?

Chị Nhàn không hề nghi ngờ nên đã click vào đường link lạ, điền thông tin tài khoản và ngay sau đó bị mất 49 triệu đồng.

Giả mạo Cổng thông tin điện tử Bộ Công an để lừa đảo

Kẻ gian đã lập trang web giả mạo Cổng Thông tin điện tử của Bộ Công an thông qua thủ đoạn mạo danh lực lượng chức năng đang điều tra các vụ án liên quan đến tham nhũng, rửa tiền, ma túy...

Lập trang web giả mạo công ty chứng khoán để lừa đảo

Nhiều hình thức lừa đảo liên quan đến chứng khoán liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây, khi lĩnh vực này đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Cảnh báo chiêu lừa đảo, chiếm quyền kiểm soát tài khoản ngân hàng trong chớp mắt

Kẻ lừa đảo chủ động liên hệ với một số cá nhân có liên quan để yêu cầu trình diện Cơ quan Công an, đe dọa khởi tố vụ án hình sự hoặc tạm giam để điều tra...