Quốc Chiến

Cập nhập tin tức Quốc Chiến

Chinh Đồ Mobile tung Landing hoành tráng, khai sinh Quốc chiến trên Mobile!

(GameSao) - Vậy là sau một thời gian dài hơi "đánh tiếng" với cộng đồng game thủ Việt về ngày Open Beta, Chinh Đồ Mobile - tựa game MMORPG đang được kỳ vọng nhất mùa hè này đã mở Landing ấn tượng, ấn định ngày ra mắt vào 08/04/2016 sớm tới!

Xuất hiện game online là đối thủ của các game 3D tại Việt Nam

(GameSao) - Mới đây, làng game Việt vừa bất ngờ xuất hiện một trang Landing game online sở hữu thiết kế lạ lẫm, kèm theo đó là thông điệp khẳng định "Game đồ họa 3D chưa chắc đã làm bạn phê!". Vậy tựa game bí ẩn, đang thách thức toàn bộ game online 3D này là gì?

Thịnh Thế Tam Quốc – Game quốc chiến của năm 2016

(GameSao) - Chinh Đồ là tựa game nổi tiếng với những trận tranh giành lãnh địa khốc liệt từng làm say đắm người chơi một thời. Với Thịnh Thế Tam Quốc, những màn cân não chia ba thế giới đã trở lại, với vô số kết cục không ai dự đoán trước được.

Trải nghiệm Đế Vương Bá Nghiệp phiên bản tiếng Hoa trước ngày ra mắt

(GameSao) - Đế Vương Bá Nghiệp là webgame thuộc thể loại SLG hấp dẫn sắp ra mắt game thủ tại cổng 123Game.vn. ĐVBN có cốt truyện xoay quanh việc tranh quyền xưng bá của các vị vương gia cùng các tướng lĩnh nổi tiếng thời chiến quốc Trung Hoa. Nào hãy cùng chúng tôi trải nghiệm tựa game này phiên bản tiếng Hoa trước khi ra mắt chính thức tại Việt Nam nhé.

Thiên Thư khai mở tính năng Quốc Chiến

(GameSao) - Vào sáng ngày 13/11, webgame phá vỡ mọi giới hạn – Thiên Thư đã chính thức cập nhật tính năng Quốc Chiến – mở ra chiến trường hoành tráng với nhiều thách thức dành cho game thủ.

Bàn Long 3D - Giải mã sức hút cực khủng từ Quốc Chiến

(GameSao) - Tái hiện không khí chiến trường hào hùng, phong cách PK máu lửa, tính năng Quốc chiến từ Bàn Long 3D sẽ giúp game thủ lần đầu trải nghiệm những trận chiến hoành tráng tưởng chừng chỉ xuất hiện trong các tựa game PC.

Hope sẽ ra mắt Chinh Đồ Web vào cuối tháng 7/2015

(GameSao) - Dự kiến vào cuối tháng 07/2015 này, nhà phát hành Hope sẽ tung ra thêm một game nhập vai đình đám trên cổng Gamelumi với tên gọi: Chinh Đồ Web.

[clip] Trận Quốc chiến lớn nhất đợt thử nghiệm Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Kết thúc giai đoạn thử nghiệm lần thứ hai vào 25/12 vừa qua, Ngự Long Tại Thiên đã lưu đấu cộng đồng bằng một trận Quốc chiến lớn nhất giữa hai nước Kinh Châu và Dự Châu.

Lối đi nào đi đến thành công cho Ngự Long Tại Thiên ở thị trường game Việt?

(GameSao) - Một cách đi mới lạ nhưng game lại cho người ta thấy, nghĩ nhiều về thời xa xưa của dòng Kiếm Hiệp Tình Duyên và các game kiếm hiệp cùng loại, liệu thành công nào sẽ chờ đợi Ngự Long Tại Thiên khi game ra mắt chính thức?

Ngự Long Tại Thiên - Trực tiếp Quốc chiến 1.000 vs 1.000 trên TalkTV

(GameSao) - Đúng 20h15 ngày hôm nay - 25/12, game thủ khắp mọi miền có thể truy cập vào TalkTV địa chỉ http://talktv.vn/ngulongtaithien để thưởng thức trọn vẹn trận chiến kinh thiên động địa 1000 vs 1000 giữa hai quốc gia Kinh Châu và Dự Châu của Ngự Long Tại Thiên.

Mỹ Nhân Kế Mobi liệu có đủ 'nhiệt' để hấp dẫn người chơi?

(GameSao) - gMO Mỹ Nhân Kế Mobi – tựa game thẻ bài lấy cố truyện Tam Quốc quen thuộc nhưng bứt phá bằng hình ảnh nhân vật in-game hoàn toàn đặc sắc và khác biệt, liệu có đánh thức giác quan, thu hút sự chú ý của game thủ?

Hot girl MituKat: 'Mình là công chúa thứ 2 của Ngự Long Tại Thiên'

(GameSao) - Trước thông tin hotgirl Mitukat hiện đang chơi game Ngự Long Tại Thiên, nhiều giả thiết từ cộng đồng game thủ ngờ vực rằng, liệu đây có phải là một trong năm công chúa mà tựa game 3D này sẽ bật mí trong thời gian tới?

Cuốn theo trận Quốc Chiến nảy lửa trong Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Loay hoay trong chính chiến thuật của mình đã khiến Dự Châu khá vất vả trong cuộc đối đấu với Kinh Châu ở Quốc chiến Ngự Long Tại Thiên.

Công nghệ QTE đầu tiên trên game di động sắp ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - QTE (quick time event) là kỹ năng PK mới mẻ trong trò chơi Holy War, lần đầu tiên xuất hiện trên gMO tại Việt Nam. Được biết, QTE trong Holy War được xây dựng dựa trên tựa game Diablo III đình đám, kết hợp với lối đánh quần chiến Moba hiện đang thịnh hành trong cộng đồng game thủ, dự đoán sẽ là một tựa game thú vị sắp tới.

Ngự Long Tại Thiên – Trò chuyện cùng chỉ huy quốc chiến của Dự Châu

(GameSao) - “Ngoài việc hiểu chiến trường, người chỉ huy cần hội đủ các yếu tố về cách quản lý con người cũng như chiến thuật dẫn quân, giáp chiến mới mong có được kết quả trận đánh như ý”. Đó là những chia sẻ của TonyChoper – chỉ huy quốc chiến của Dự Châu trong Ngự Long Tại Thiên.

Choáng váng khi chứng kiến chiến trường Kinh Châu vs Dự Châu trong Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Được xem là chiến trường chủ lực trong Ngự Long Tại Thiên, Quốc chiến đang được game thủ háo hức tham gia và có những trải nghiệm hết sức thú vị. Tính năng hấp dẫn của tựa game 3D này đang bắt đầu chuỗi ngày đầy nóng bỏng.

Game thủ hóng ngày Ngự Long Tại Thiên mở Alpha Test 2

(GameSao) - Từ đầu tháng 11/2014, trên các kênh tin game và mạng cộng đồng đã lan truyền thông tin Ngự Long Tại Thiên rục rịch Alpha Test 2 vào cuối tháng 11 khiến đông đảo game thủ háo hức chờ đợi và sôi nổi bàn tán.

Huyết Chiến sẽ xuất hiện đại chiến trường lớn nhất lịch sử

(GameSao) - Đây là lời khẳng định của Đại diện NPH game Huyết Chiến về bản Update Vương giả Thiên hạ trình làng vào ngày 20/8. Trong bản Update này, game sẽ mang đến nhiều tính năng cũng như các sự kiện mới, đặc biệt là tính năng Quốc Chiến PK không giới hạn sẽ chính thức đến với người chơi.

Tổng quan Huyết Chiến trước giờ G

(GameSao) - Huyết Chiến sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm đón game thủ vào 15h00 ngày hôm nay 4/8. Tuy nhiên, đây mới chỉ là đợt thử nghiệm có giới hạn số lượng tài khoản và người chơi sẽ cần phải có Code tes để kích hoạt.

PK Huyết Chiến 69 - Tính năng mới lạ

(GameSao) - Trong khi trên thị trường tràn ngập các tựa game MMORPG không mấy đột phá về tính năng PK thì thông tin PK không giới hạn người tham gia của Huyết Chiến đang trở nên gây tò mò trong cộng đồng về tính năng hấp dẫn này.