Quốc tế Lao động

Cập nhập tin tức Quốc tế Lao động

Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 của các trường đại học TP.HCM

Nhiều trường đại học ở TP.HCM thông báo lịch nghỉ dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 năm 2023 cho sinh viên và giảng viên.

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5 trên cả nước

Nghỉ lễ 30/4- 1/5 kéo dài 5 ngày, thời tiết hầu khắp các nơi trên cả nước đều chung hình thái có nắng, khả năng xuất hiện nắng nóng nhưng không gay gắt.

Ám ảnh kẹt xe đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, người dân ùn ùn trở lại TP.HCM sớm

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 còn một ngày nữa mới kết thúc nhưng cửa ngõ phía Tây vào TP.HCM đã xảy ra cảnh ùn ứ do người dân trở lại sớm.

Người đàn ông phi thân thoát chết trong vụ cháy ở trung tâm Sài Gòn

Cháy lớn ở trung tâm Sài Gòn khiến một công nhân nhảy lầu xuống đất bị thương cùng 3 người bị bỏng, mắc kẹt được cảnh sát giải cứu.

 

Không xả trạm khi ùn tắc, đơn vị quản lý cao tốc Long Thành bị lập biên bản

Xảy ra tình trạng ùn tắc trong ngày lễ 30/4 nhưng đơn vị quản lý cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vẫn không xả trạm thu phí gây bức xúc.

 

Khu đông TP.HCM tắc nghẹt trước kỳ nghỉ lễ 30/4

Sáng 29/4, hàng loạt tuyến đường khu đông TP.HCM xảy ra tình trạng ùn tắc nghiêm trọng, nghìn xe rồng rắn không lối thoát.

Rộn ràng chuỗi sự kiện mừng Giỗ Tổ và nghỉ lễ cuối tháng tư trong Tân Thiên Long

(GameSao) - Lôi Đài Sinh Tiêu - cuộc chiến với 12 con giáp từng được các game thủ Tân Thiên Long thích thú nay đã trở lại. Đồng thời, các hoạt động khác như Đúc Bánh Niên Cao, Họa Long Điểm Tinh và Kinh Hỷ Tam Liên cũng được Tân Thiên Long tổ chức trong khoảng thời gian từ 22/4 – 05/5.