Quốc tế phụ nữ

Cập nhập tin tức Quốc tế phụ nữ

Gợi ý quà tặng đồng hồ cho phụ nữ dịp 8/3

Với ưu đãi lên tới 30% cho sản phẩm đồng hồ nữ, Đăng Quang Watch đưa ra một số gợi ý về những chiếc đồng hồ độc đáo và ý nghĩa, phù hợp làm quà tặng cho phái đẹp trong ngày 8/3.

Các đại sứ nước ngoài tại Việt Nam cùng lên tiếng tôn vinh phụ nữ

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), Trưởng phái đoàn Tổ chức di cư quốc tế (IOM), Điều phối viên thường trú Liên Hợp Quốc (LHQ) và Đại sứ các nước cùng lên tiếng tôn vinh sức mạnh của phụ nữ và trẻ em gái trong quá trình di cư.

GIẢ ĐÒ ĐI ANH

Nhân ngày 8/3, xin giới thiệu 2 bài thơ của nhà thơ Đặng Tường Vy, hội viên Hội nhà văn TPHCM về những vất vả, suy tư của những người phụ nữ.

Những nữ lãnh đạo tài năng của Vietjet Air

Không có nhiều nữ giới làm lãnh đạo trong lĩnh vực hàng không thế giới. Thế nên, sự thành công của các nữ lãnh đạo tại Hãng Hàng không Vietjet được nhiều người ngưỡng mộ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chúng ta có quyền tự hào về phụ nữ Việt Nam

Sáng ngày 7/3, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt đại diện nữ lãnh đạo, quản lý, nữ trí thức, văn nghệ sĩ tiêu biểu nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. 

Ngày Quốc tế Phụ nữ bắt đầu sớm 24h trên toàn cầu

Dù đại dịch Covid-19 khiến các các cuộc tụ họp phải tạm dừng song người dân trên toàn thế giới đã cùng nhau thể hiện sự ủng hộ với Ngày Quốc tế Phụ nữ từ trước 8/3 hàng năm một ngày.

LY NƯỚC TÌNH YÊU

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), xin giới thiệu 2 bài thơ trong tập: "Đàn bà xếp chữ" của nhà thơ nữ Hải ngoại Đặng Tường Vy, được NXB Hội nhà văn xuất bản và phát hành đầu năm 2021.

Quà 'lạ' 8/3 của BTV thời sự Hữu Bằng, BTV Quang Minh

 - Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, nhiều BTV, MC và sao Việt gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhưng không kém phần hài hước tới chị em phụ nữ.

Minh Tiệp làm đạo diễn catwalk áo dài nhân ngày 8/3

 - Diễn viên Minh Tiệp mới đây đã dàn dựng và ấp ủ cho show diễn áo dài mà người mẫu là những nữ cán bộ đang công tác tại Viện văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam.

Cô gái Tây Ninh lấy chồng Hàn Quốc, 8 năm sống chung chưa 1 lần nhận quà 8/3

8 năm sang Hàn Quốc sinh sống cùng chồng, món quà mồng 8/3 đầu tiên và duy nhất chị Mai Thị Thu Thủy được tặng chính là nữ trang của ông xã tặng khi còn yêu.

Bạn có bao giờ nghĩ mẹ cần đồ công nghệ gì?

Hôm nay 8/3, có bao giờ bạn tự hỏi người phụ nữ đã dành cả thanh xuân cho bạn cần món đồ công nghệ nào?

Đây là cách Google tôn vinh phái đẹp trong ngày 8/3: Một thay đổi nhỏ làm nên ý nghĩa lớn!

Để vinh danh ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Google đã gỡ bỏ ảnh đại diện bảy sắc cầu vồng như thường lệ để thay vào đó là các tác phẩm của 12 nữ họa sĩ trên khắp thế giới. Mỗi nghệ sĩ sẽ chia sẻ một câu chuyện cá nhân thông qua tác phẩm của họ như là một khoảnh khắc, một con người hay một sự kiện liên quan đến phái đẹp.

Nhân viên nữ tại VTC Mobile được tặng vỏ iPhone 6S bên trong toàn... chuối

Điều đáng chú ý rằng mới đây, NPH VTC Mobile đã dành tặng hẳn chiếc iPhone 6S giá trị cho các nhân viên nữ trong ngày 8/3 này.

Những điều sau sẽ làm tình yêu game thủ thêm bền vững

Đối với những game thủ đã may mắn có bạn gái, thì dưới đây là những kế để bạn giữ được tình cảm lâu bền với nửa kia của mình

Nghe các game thủ chia sẻ quan điểm của mẹ về việc con mình chơi game

(GameSao) - Dù đôi lúc những bà mẹ thường tỏ ra độc đoán và nặng lời khi nói về những thú vui riêng của con cái, nhưng trên hết, họ vẫn chính là những người phụ nữ tuyệt vời nhất và luôn dành trọn vẹn tình yêu thương một cách vô điều kiện cho con cái mình.

Sự thật về những điều con gái mong muốn vào ngày mồng 8 tháng 3

(GameSao) - Đến hẹn lại lên, 8/3 luôn là ngày “thách thức” não bộ các chàng trai khi phải đắn đo từng chút một để làm hài lòng con gái. Thế nhưng, các chàng trai à, cô gái của bạn đơn giản hơn bạn nghĩ nhiều đấy.

Ngắm dàn idol ccTalk khoe sắc trong bộ hình Xạ Thủ mừng 8/3

(GameSao) - Mới đây, webgame bắn súng Xạ Thủ vừa tung ra bộ ảnh chào mừng ngày 8/3 với sự xuất hiện vô cùng gợi cảm của dàn hot girl Dương Thu Thảo, Ka Minh Ngọc và Ngân Sát Thủ.

Những món quà thích hợp dành cho các nữ game thủ ngày quốc tế phụ nữ

8/3 là dịp cánh đàn ông thể hiện tình yêu của mình đối với nửa còn lại của thế giới, đối với nữ game thủ yêu thích game trên di động thì đâu là món quà ưa thích và lý tưởng nhất?

Những đặc quyền của nữ giới khi chơi game

(GameSao) - Vốn dĩ xưa nay việc chơi game chỉ là thú vui giải trí dành cho nam giới, nhưng ngày nay lại có khá nhiều cô nàng đầu tư vào game bởi so với con trai thì con gái chơi game đúng là “ 1 vốn bốn lời” .

Ngắm nhìn những nữ game thủ với gương mặt thiên thần của game Gunny

(GameSao) - Gunny được biết đến là vương quốc của những chú gà vui nhộn, lại còn bắn giỏi trăm phát trăm trúng,… Nhưng ít ai biết rằng Gunny còn là thế giới của “thiên thần” khi sở hữu dàn game thủ nữ vô cùng xinh đẹp.