giới trẻ Việt

Cập nhập tin tức giới trẻ Việt

Giới trẻ Việt phát triển sự nghiệp bằng trò chơi điện tử

Trò chơi điện tử đã không còn là trò giải trí đơn thuần. Nhiều người trẻ Việt Nam đã phát triển sự nghiệp từ chính niềm đam mê với ‘game’ và ‘e-sport’.

Sở thích độc đáo của bạn trẻ cá tính mạnh

Những người trẻ cá tính mạnh thường chọn những hoạt động độc đáo, ít người theo đuổi, nhưng là là cách để họ thể hiện cái tôi, thoát khỏi định kiến hay áp đặt.

'Cảnh nóng' nhức mắt của giới trẻ Việt: Ngay rạp chiếu phim, quán trà

Thản nhiên “diễn cảnh nóng” ở nơi đông người như bệnh viện, quán trà sữa và ở ngay vỉa hè, một bộ phận giới trẻ Việt đang khiến nhiều người lo lắng.

Những điều có ‘1-0-2’ ở đại nhạc hội Yêu. Tin. Hành động

Sự tham gia của 2 nhóm nhạc hàng đầu đến từ Hàn Quốc - EXID và BTOB, vé chỉ tặng không mở bán… là một vài trong số những điều có “1-0-2” tại Đại nhạc hội Yêu. Tin. Hành động do Diana tổ chức.

Hé lộ 3 điểm thú vị từ MV Stay Open bản Việt

Mang giai điệu sôi động và thông điệp ý nghĩa, ca khúc “Stay Open” phiên bản Việt thuộc dự án âm nhạc quốc tế Tuborg OPEN đã ra mắt và “chiêu đãi” giới trẻ Việt. MV ca khúc chính thức trình làng vào tháng 11.

Ông chủ 8x muốn thay đổi thói quen uống của giới trẻ Việt

“Với sự gần gũi và quen thuộc cùng những giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại, rõ ràng là hạt Đậu nành và Soya Garden đang đứng trước cơ hội lớn để tạo nên một trào lưu mới”.

Only C kết hợp rapper Singapore tung MV cực chất

Với giai điệu, ca từ ấn tượng cùng nhiều cảnh quay sống động, MV “Đi đi chần chờ chi” của Only C và ShiGGa Shay là món quà đặc biệt dành riêng cho những người thích giao lưu để khám phá một Singapore cực “chất”.

Karik- Châu Đăng Khoa: từ ‘người lạ’ lại thành anh em

Karik và Châu Đăng Khoa đã có khoảng thời gian gây bão với siêu hit “Người lạ ơi”. Mới đây, những thử thách của Bức tường Tiger 2018 có “công” hàn gắn tình anh em chí cốt của hai chàng trai sau những sóng gió và hiểu lầm.

Thản nhiên 'mây mưa' ở quán trà sữa: Người trẻ Việt đang làm sao vậy?

Theo TS Trịnh Trung Hòa, thể hiện tình cảm táo bạo chốn đông người đang có xu hướng lan rộng trong giới trẻ Việt, nguyên nhân xuất phát từ việc nhận thức văn hóa lệch chuẩn.

Muốn biết giới trẻ Việt đang có gì hay ho, cứ mở Instagram ra là biết!

Bắt nguồn từ một ứng dụng chỉnh sửa cơ bản và đăng tải hình ảnh, Instagram giờ đây đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người trẻ Việt, là tấm gương chân thật nhất phản ánh toàn bộ những trào lưu của thế hệ 9X, 10X.

Clip phụ đề: Trọn vẹn bài diễn thuyết đầy cảm hứng của Jack Ma với các bạn trẻ Việt Nam

Tại buổi diễn thuyết chiều 6/11 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, tỷ phú Jack Ma đã có những chia sẻ tràn đầy cảm hứng với các bạn trẻ Việt. Chúng tôi đã ghi lại và phụ đề cho bài diễn thuyết này để các bạn có thể theo dõi một cách trọn vẹn nhất.

Giới trẻ Việt Nam đang trở thành 'nô lệ' của Facebook thế nào?

Nghiên cứu mới đây của các chuyên gia cho thấy, giới trẻ Việt Nam ngày càng trở thành nô lệ của Facebook khi thời gian trung bình sử dụng mạng xã hội này lên đến 5 tiếng/ngày.

Giới trẻ Việt hào hứng với ngày hội định cư Úc

Có mặt tại ngày hội định cư và việc làm tại Úc được tổ chức ở Hà Nội sáng 15/4 là rất nhiều bạn trẻ. Những người trẻ này đều có chung một ước mơ được sống và làm việc tại Úc.

Muôn kiểu cầu hôn độc đáo của giới trẻ Việt

Chiêu trò bất ngờ, địa điểm được đầu tư công phu là công thức chung của những màn cầu hôn lãng mạn, giúp các chàng trai dễ dàng nhận được cái gật đầu từ người yêu.

Những kiểu phượt "kỳ dị" của giới trẻ Việt

Phượt cùng chó, phượt cùng khỉ, phượt cùng xe Cup 50 khắp Việt Nam ... là những sở thích lạ của giới trẻ Việt khiến dân phượt chuyên nghiệp cảm thấy thú vị và nể phục.

Bức ảnh tại quầy bán đồ ăn nhanh khiến giới trẻ Việt xấu hổ

 Bức ảnh này khiến người xem thực sự phải suy ngẫm về hành động cũng như cách ứng xử của bản thân nơi công cộng.

5 lý do khiến hot girl Thái Lan trở thành fashion icon mới của giới trẻ Việt

 Sau các ulzzang Hàn Quốc, dàn hot girl Thái Lan dần dần đã trở thành những fashion icon mới trong lòng giới trẻ Việt. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của các hot girl xứ Chùa Vàng?

Thị hiếu chơi gMO của Teen Việt ra sao?

(GameSao) - Các Teen boy, Teen girl Việt luôn là những khách hàng tiềm năng để nhiều Nhà phát hành (NPH) hướng tới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ‘Gu’ chơi game mobile online (gMO) của thế hệ trẻ thời @ này ra sao.

Những cách kiếm tiền lạ đời của giới trẻ Việt

Bằng tâm huyết, sự táo bạo và đam mê kinh doanh những cô gái, chàng trai trẻ ngày càng có những chiêu kiếm tiền thật độc đáo.

Những trào lưu chụp ảnh gây sốt trong giới trẻ Việt

Giới trẻ Việt luôn bắt kịp các xu hướng chỉnh sửa, chụp hình trên thế giới. Mới đây, dân mạng liên tục chia sẻ ảnh trong trào lưu đoán tuổi.