quỹ đầu tư

Cập nhập tin tức quỹ đầu tư

Quỹ DCDE công bố tăng trưởng vượt VN-Index

Quỹ Đầu tư Cổ phiếu Tập trung Cổ tức DC (DCDE), thuộc nhóm quỹ Dragon Capital vừa công bố tình hình hoạt động trong tháng 11 và ghi nhận hiệu suất đầu tư trong tháng đạt 11,6%, cao gần gấp đôi mức 6% của chỉ số VN-Index.

Quỹ đầu tư của Shark Lê Hàn Tuệ Lâm đang hoạt động ra sao?

Nextrans nơi shark Lê Hàn Tuệ Lâm làm Giám đốc đại diện tại Việt Nam là một quỹ đầu tư mạo hiểm, có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc và đang tập trung vào các startups công nghệ Việt Nam, Mỹ và Hàn Quốc.

'Khi ra thị trường nước ngoài, sản phẩm chỉ là một “vũ khí” cơ bản'

Khi ra thị trường nước ngoài, CyRadar xác định sản phẩm chỉ là một “vũ khí” cơ bản, còn quan trọng hơn là các dịch vụ kèm theo. Ưu thế dịch vụ của Việt Nam so với thị trường nước ngoài là chi phí sẽ tối ưu hơn.

InnoEx 2023: 70 quỹ đầu tư chia sẻ cơ hội trong ‘mùa đông rót vốn’

Hơn 70 quỹ đầu tư, ngân hàng, định chế tài chính Việt Nam và quốc tế cùng hơn 200 doanh nghiệp, startup đã có không gian kết nối đầu tư, đổi mới sáng tạo, tìm cơ hội “tài chính xanh" cho doanh nghiệp từ Sự kiện Đổi mới sáng tạo quốc tế InnoEx 2023.

IDG Capital Vietnam ra mắt quỹ đầu tư blockchain

Quỹ đầu tư IDG Capital Vietnam Blockchain vừa ra mắt ngày 24/3 tại TP.HCM tập trung vào các doanh nghiệp khởi nghiệp ứng dụng công nghệ blockchain và các công nghệ mới.

Ủy ban Chứng khoán khuyến cáo về hiện tượng giả mạo quỹ Dragon Capital, VinaCapital

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa đưa ra khuyến cáo nhà đầu tư về việc một số đối tượng giả mạo thông tin của các công ty quản lý quỹ như: Dragon Capital, VinaCapital.

'Cá mập' Pyn Elite Fund: Cú thua lỗ kỷ lục trên TTCK Việt và các dự báo sốc

Pyn Elite Fund là cái tên khá quen thuộc với giới đầu tư Việt bởi nhiều dự báo gây sốc cũng như cú thua lỗ kỷ lục trên thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2022

Quản lý tỷ USD vốn Hàn, đổ tiền vào ngành hot, vì sao quỹ Kim vẫn thua lỗ như các F0?

Quỹ KIM hiện là một trong những công ty quản lý khối tài sản lớn nhất tại Việt Nam, với quy mô đạt khoảng 1 tỷ USD. Quỹ này tập trung đầu tư vào các ngân hàng và rót vốn mạnh vào các doanh nghiệp ngành xây dựng.

Đánh cược vào ngân hàng, BĐS, lợi nhuận quỹ tỷ đô Dragon Capital chìm nổi ra sao?

Dragon Capital đang quản lý nhiều quỹ nổi tiếng, đầu tư mạnh vào cổ phiếu ngân hàng, bán lẻ, bất động sản Việt Nam với tổng trị giá cả tỷ USD. Hoạt động nổi trội nhiều thập kỷ qua nhưng tổ chức này cũng có lúc thua lỗ lớn như năm 2022.

5 ưu điểm vượt trội của ‘FWD Bộ đôi tài sản 2.0’

“FWD Bộ đôi tài sản 2.0” vừa được Bảo hiểm FWD giới thiệu ra thị trường không chỉ gây ấn tượng với nhiều quyền lợi bảo vệ khác biệt, sản phẩm còn chinh phục khách hàng bởi sự đa dạng trong việc lựa chọn quỹ đầu tư.

Nhà sáng lập quỹ tiền số 10 tỷ USD bị dọa giết

Trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg, hai nhà sáng lập quỹ tiền số Three Arrows Capital (3AC) phá vỡ sự im lặng sau nhiều ngày lẩn trốn.

Lực bán Bitcoin từ các quỹ đầu tư tăng mạnh

Lệnh bán Bitcoin và tiền mã hoá khác từ các quỹ đầu tư tăng lên trong bối cảnh tài sản số đang phụ thuộc hơn vào thị trường chứng khoán.

F0 càng chơi 'hàng phím' càng lỗ, giao tiền cho 'cá mập' hay liều ăn nhiều?

Nhiều quỹ mở đem lại lợi nhuận cao hơn mặt bằng chung của thị trường chứng khoán nhưng vẫn bị nhà đầu tư cá nhân tại Việt Nam ngó lơ. Có nên giao tiền cho "cá mập"?

Dự án META365 nhận 3 triệu USD, phát triển công nghệ số hoá hình ảnh

Dự án META365 nhận được đầu tư từ 2 quỹ Fibo Capital và Mic Holdings với định hướng trở thành “Trung tâm Giao dịch Bất động sản phi tập trung”, thực hiện số hóa hình ảnh bằng công nghệ AR/VR cho lĩnh vực bất động sản.

30 giây thay đổi định mệnh, sếp trẻ lên đời trong tay 1.000 tỷ

Dòng vốn tỷ USD của các quỹ đầu tư mạo hiểm đang chảy vào các Startup Việt với kỳ vọng tạo nên những kỳ lân mới.

Vàng tăng giá, nguồn tiền lớn dồn vào ông lớn vàng bạc Việt Nam

Ông lớn Dragon Capital tiếp tục đánh cược vào các doanh nghiệp đang nổi lên của Việt Nam sau khi chốt lời nhiều cổ phiếu nổi bật. Thị trường vàng sôi động và doanh nghiệp trong lĩnh vực này được dự báo có triển vọng tươi sáng.

CEO Zcapital: Rời bỏ tập đoàn lớn, kiến tạo sân chơi cho start-up Việt

Ở tuổi 29, Vũ Tiến Đạt đã từng làm marketing cho KeiKo Việt Nam, Zenda Việt Nam, Giám đốc điều hành của công ty cổ phần Marketing Brand Việt, Thời trang Coeus và hiện là Giám đốc của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển thương hiệu ZCapital.

Quyết định chơi mạnh tay, khối tiền 150 tỷ USD nổi sóng

 Hàng loạt quỹ ngoại tiếp tục đổ vốn vào cổ phiếu của doanh nghiệp Việt Nam và có những dự báo tích cực đối với một thị trường chứng khoán đang tăng trưởng nhanh. Nhiều quỹ lớn nhỏ hoạt động khác tích cực.

Bán và rút: Cơn sóng ngầm lây lan nỗi lo

Hàng loạt ông lớn ngoại đẩy mạnh bán cổ phần ở các doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường. Đây là động thái khiến nhiều tỷ phú Việt lo lắng.

Millennials Việt: Cuộc chơi toàn cầu, tham vọng triệu USD

Thế hệ Millennials lớn lên cùng với công nghệ, phương tiện truyền thông xã hội và nền kinh tế hội nhập. Họ là những khách hàng tiềm năng mà các startup đang hướng tới.