Quý hiếm

Cập nhập tin tức Quý hiếm

Dọn vườn, người dân phát hiện trăn gấm quý hiếm nặng 15kg

Trong khi dọn vườn, người dân ở Cư M'gar (Đắk Lắk) đã phát hiện một con trăn gấm quý hiếm dài 4m, nặng khoảng 15kg.

Hành động bất ngờ của nhà sư khi được dân tặng 4 cá thể khỉ quý hiếm

Sau khi được người dân đưa vào chùa phóng sinh, các nhà sư chùa Quang Minh (TP Huế) đã bàn giao 4 cá thể khỉ quý hiếm cho lực lượng kiểm lâm để thả về rừng.

Kim loại hiếm nhất thế giới, đắt gấp 5 lần vàng

Loại kim loại cực hiếm màu bạc có tên rhodium đã tiếp tục đà tăng giá mạnh thường niên, tăng những 32% trong tháng này và đạt ngưỡng cao nhất kể từ năm 2008.

Bắt sống rắn hổ mang bạch tạng quý hiếm giá hàng chục triệu

Mới đây, một đôi rắn hổ mang đã bị một nhóm "cao thủ" bẫy rắn chuyên nghiệp bắt được. Đặc biệt ở chỗ, trong 2 con rắn, có một con hổ mang bạch tạng quý hiếm có trị giá lên đến hàng chục triệu đồng.

Mua sách cũ, người phụ nữ không ngờ hàng hiếm giá gần tỷ

Ấn bản đầu tiên hiếm có của cuốn sách khởi đầu bộ tiểu thuyết lừng danh Harry Potter có thể được nhận biết bởi hai lỗi sai đặc biệt. Hôm 30/7, một nhà đấu giá tại Anh vừa bán một cuốn sách như vậy với giá khoảng 800 triệu đồng.

Hàng loạt sếu đầu đỏ lũ lượt bay về miền Tây

Hàng loạt con sếu đầu đỏ cực kỳ quý hiếm, nằm trong Sách đỏ Việt Nam và thế giới đang lũ lượt bay về miền Tây để kiếm ăn.

Bắt được chim lạ, nghi cực quý hiếm

Một con chim lạ được cho là loài quý hiếm vừa được một số em nhỏ ở Đồng Tháp bắt được.

Bí mật chiếc bàn là con gà vàng được săn lùng có giá trăm tỷ

Bí mật về chiếc bàn là con gà có giá hàng tỷ đồng được nhiều người tìm mua đến nay vẫn khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Nông dân miền Tây lại bắt được lươn vàng

Một nông dân ở miền Tây lại vừa bắt được con lươn vàng được cho là quý hiếm.

Hàng trăm khúc ngà voi nặng hơn 2 tấn giấu trong lô gỗ 'đục rỗng ruột'

Kiểm tra các container với loại hàng khai báo là gỗ xoan đào xẻ hộp, lực lượng chức năng phát hiện hơn phát hiện hàng trăm khúc ngà voi, có trọng lượng hơn 2 tấn, ước tính trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Nhặt được cục vàng 1,5 tỷ, phải vào khách sạn trốn

Một người đàn ông tình cờ nhặt được một thỏi vàng được coi là khá hiếm, trị giá khoảng 1,5 tỷ. Ngay sau đó, ông này đã phải trốn vào khách sạn để khỏi bị soi mói.

Yên Bái: Củ nấm phục linh quý hiếm 200 triệu chưa bán

Một dân buôn dược liệu tại Hà Nội vừa tìm thấy một củ nấm phục linh quý hiếm và đang có người hỏi mua với giá 200 triệu đồng.

Viên kim cương hơn 2,5 tỷ tuổi bị trả giá thấp

Được hãng đấu giá Sotheby's định giá 70 triệu USD, nhưng trong phiên đấu giá ngày 29/6 tại London, viên kim cương thô Lesedi La Rona chỉ được trả mức giá cao nhất là 61 triệu USD

Thầy giáo ‘trúng số’ câu được cá đắt như vàng

Một thầy giáo ở Trung Quốc mới đây đã câu được một con cá chép quý hiếm, có giá hơn 130 triệu đồng.

Câu được cá trê trắng lạ tại Đà Nẵng

Sau khi câu được con cá trê trắng nặng 1,5kg, rất đông người dân từ khắp nơi đổ về để tận mắt chứng kiến con vật lạ. Có người đề nghị mua con cá trê trắng này với giá 5 triệu đồng nhưng chủ nhân của nó không đồng ý.

Cá Hô 'khủng' quý hiếm từ Tây Nguyên ra Hà Nội

Một con cá Hô quý hiếm nặng tới 32kg vừa mới được vận chuyển từ Tây Nguyên ra Hà Nội bằng đường hàng không. Con cá Hô này có giá lên tới 50 triệu đồng.

Chen chúc xem xử ‘lâm tặc’ chặt Sa mu quý hiếm

Nhóm đối tượng đã liều lĩnh mang máy móc vào khu vực rừng rậm giáp ranh biên giới Việt – Lào cưa 3 cây Sa mu dầu quý hiếm, khối lượng lên tới trên 235m3 gỗ.

Rừng lim báu vật trăm tuổi ở xứ Nghệ

 Tại xã Hậu Thành và Lăng Thành của huyện Yên Thành (Nghệ An) có những gốc lim cổ thụ với tuổi thọ lên đến hàng trăm năm.

Gà 'Lamborghini' giá 50 triệu/con độc nhất Việt Nam

Gà đen toàn thân, từ lông, chân, mào, mỏ cho tới nội tạng, thậm chí máu cũng đen kịt... Giống gà quý hiếm nhất thế giới đang tạo nên một cơn sốt tại Việt Nam.

Đại gia chơi độc: Rượu bào thai hổ, gấu ngâm nguyên con

Nhiều đấng mày râu không tiếc công sức, tiền của săn lùng rượu ngâm từ các loại động vật quý hiếm như bào thai hổ; chân, tay gấu... để tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe.