Theo thoả thuận hợp tác, hai bên hướng tới việc thúc đẩy mối quan hệ giữa các bên, tăng cường uy tín của các bên trên thị trường tài chính và kinh doanh thương mại. Risemount Capital và Bizverse nhất trí ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư, trở thành đối tác quan trọng trong quá trình hoạt động và phát triển nhằm tối ưu hóa nguồn lực và thế mạnh trong 3 năm tới.

Founder Bizverse Trịnh Công Duy và ông Bùi Đức Long - đại diện quỹ đầu tư Risemount Capital ký thoả thuận. 

Risemount Venture Capital là quỹ ươm mầm, chuyên tìm kiếm đầu tư hỗ trợ cho các Startup trong lĩnh vực Tài chính - Công nghệ tại Việt Nam, để những công ty khởi nghiệp này có điều kiện tiếp cận nhanh với kinh tế khu vực và phát triển tối đa khả năng kinh doanh và thị trường kinh doanh. 

Theo Bizverse World, việc ký kết với Risemount Capital đã mở ra “cơ hội mới” cho Bizverse, tạo cầu nối để thực tiễn hóa các kế hoạch và mục tiêu của Bizverse vươn tầm khu vực và quốc tế. 

Đại diện Bizverse World cho hay, doanh nghiệp này đã sớm đầu tư nghiên cứu và cung cấp các giải pháp chuyển đổi số, hướng đến nền kinh tế không tiếp xúc tại Việt Nam; hiện đang sở hữu nền tảng thế giới kỹ thuật số dành cho doanh nghiệp kết hợp giữa mô hình mạng xã hội (Social Networking) và nền tảng kinh tế không tiếp xúc (The Contactless Economy). 

“Bizverse World đã ứng dụng thành công công nghệ Blockchain (công nghệ chuỗi khối), Digital Twin (bản sao số), 3D Map (bản đồ 3D), VR360 (công nghệ thực tế ảo 360 độ), VRFairs (nền tảng tổ chức sự kiện thực tế ảo) vào quy trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam”, đại diện Bizverse World cho biết. 

Founder Bizverse Trịnh Công Duy cùng đại diện Quỹ đầu tư Risemount Capital

Ông Trịnh Công Duy - Founder của Bizverse World chia sẻ: “Bizverse ra đời với sự hội tụ của trí tuệ người Việt khắp thế giới và một nền tảng công nghệ cốt lõi, mang doanh nghiệp từ các hoạt động kinh doanh truyền thống lên thế giới Metaverse một cách dễ dàng”. 

Ông Bùi Đức Long - đại diện Quỹ đầu tư Risemount Capital cũng đánh giá, “Hiện Bizverse được đánh giá cao trong khu vực vì những nỗ lực và thành tựu đạt được. Risemount Venture Capital sẽ đầu tư toàn diện cho Bizverse World, góp phần đưa dự án trong thời gian ngắn nhất sẽ vươn tầm ra thế giới”. 

Hồng Nhung