ra đi

Cập nhập tin tức ra đi

Chelsea tuyệt tình, Terry buộc phải ra đi

John Terry buồn bã thừa nhận, Chelsea sẽ không gia hạn hợp đồng với anh, đồng nghĩa trung vệ 35 tuổi này sẽ rời sân Stamford Bridge khi mùa giải này kết thúc.

Giggs sẽ rời Old Trafford nếu M.U bổ nhiệm Mourinho

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Mirror, nhiều khả năng huyền thoại của Quỷ đỏ sẽ ra đi để tích lũy kinh nghiệm quý báu trên băng ghế huấn luyện nếu không được trở thành người kế nhiệm của Van Gaal.

Arsenal chia tay 3 cựu binh hết thời

HLV Arsene Wenger dự định sẽ cơ cấu lại hàng tiền vệ với những tân binh trẻ, đồng nghĩa 3 cái tên Rosicky, Arteta và Flamini sẽ phải chia tay sân Emirates hè tới.

Không biết bị đuổi, Mou vẫn ung dung chỉ đạo học trò

Cuộc họp bất thường của BLĐ Chelsea và ông chủ Abramovic chiều hôm qua (17/12) đã kết thúc "triều đại" của HLV Mourinho tại Chelsea.

Chelsea sa thải HLV Mourinho

Nhà ĐKVĐ Premier League vừa quyết định sa thải HLV Jose Mourinho sau chuỗi kết quả nghèo nàn của Chelsea ở giai đoạn đầu mùa bóng 2015/16.

Những ngày lặng lẽ của ông Trầm Bê

Ngày 10-9-2015, trong phòng họp trên tầng 15 của tòa nhà hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank), ông Trầm Bê, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Sacombank, gặp gỡ lãnh đạo chủ chốt và nhân viên các bộ phận của ngân hàng.

Toàn Shinoda qua lời kể của những bạn bè vlogger

Cùng nghe những tâm sự của Phở Đặc Biệt, Huyme và bạn gái An Nguy về đàn anh vlogger "tài hoa bạc mệnh" này.

Nghẹn ngào nhìn lại những khoảnh khắc của vlogger đa tài: Toàn Shinoda

(GameSao) - Hot Vlogger được giới trẻ yêu mến Toàn Shinoda đã đột ngột qua đời vào lúc 11h30 tối ngày hôm qua 24/7/2014.