Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động xuyên suốt từ giới thiệu về tính năng công nghệ vượt trội được lập trình ứng dụng vào chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, ra mắt chương trình kinh doanh không cần vốn - Hebela Affiliate và phần giao lưu sôi động với sự góp mặt của nam ca sĩ Isaac.

 Ứng dụng Hebela chính thức ra mắt vào ngày 18/10 vừa qua

Sự kiện ra mắt ứng dụng Hebela đánh dấu cho sự góp mặt vào bản đồ công nghệ số, tạo dựng uy tín và tiếng vang thương hiệu, đồng thời là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới của Công ty Công nghệ Hebela trong thời đại kinh tế số.

2 năm - Hành trình làm chủ công nghệ Hebela

Năm 2020, Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela được thành lập, đi lên từ một công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn. Từ những ngày đầu thành lập, Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và không ngừng triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps... trước khi ra mắt sàn thương mại điện tử Hebela.

Sau hai năm nghiên cứu và cải tiến, Hebela ra mắt ứng dụng Hebela - một nền tảng công nghệ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đi đầu về công nghệ tại Việt Nam với những tính năng vượt trội.

Đại diện Hebela cho biết, sàn thương mại điện tử Hebela ra đời với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt và mang tới cho khách hàng 03 cam kết: Sản phẩm chính hãng, được chọn lọc lọc khắt khe và có Hebela đồng hành trong suốt quá trình sử dụng; Tư vấn chuyên sâu về làm đẹp, các xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tiên phong trên thế giới; Tiện ích công nghệ gói trọn trên thiết bị di động với các tính năng độc đáo tạo nên những trải nghiệm cá nhân hóa đặc biệt cho khách hàng khi mua sắm.

Siêu ứng dụng Hebela ra mắt sau nhiều năm nghiên cứu và cải tiến

Hiện tại Hebela đã trở thành đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng nội địa và quốc tế như: Alika, S-Skin, L’oreal, La Roche-Posay, Maybelline, Paula’s Choice, Eucerin, Cocoon, Vichy... với đa dạng về sản phẩm và phong phú chủng loại.

Ngay khi ra mắt, ứng dụng Hebela đã nhận được phản hồi tích cực khi có tới 70.000 người đăng ký trên app tính tới ngày 18/10/2022. 

 Đăng ký app Hebela để nhận ngay các chương trình hấp dẫn

"Trên chặng đường phát triển tới đây, Hebela sẽ hợp tác liên kết với các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và phát triển công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, công nghệ điện tử... để ứng dụng và phát triển công nghệ cao vào các dịch vụ, cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, giải pháp thông minh cho cuộc sống tiện nghi và tốt đẹp hơn", ông La Khắc Linh - Tổng Giám đốc công ty chia sẻ.

Chuyển đổi số để bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ

Ông La Khắc Linh cho biết thêm, bước vào kỷ nguyên công nghệ số, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu toàn cầu. Đây là bài toán tiên quyết để doanh nghiệp và người tiêu dùng thực sự bắt tay nhau trong thế giới phẳng. Đó cũng là cách tạo trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Vì thế, chuyển đổi số là chiến lược trọng điểm của Hebela trong giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn 2030.

 Các nhà lãnh đạo của Hebela chính thức ra mắt ứng dụng Hebela

Tại sự kiện ra mắt, khách mời tham dự cũng sẽ được nghe chia sẻ về chương trình Hebela Affiliate - một chương trình kinh doanh với mức vốn 0 đồng đem lại mức thu nhập ổn định đang trở thành xu hướng trên các nền tảng công nghệ. 

Đây cũng là một trong những sản phẩm tiêu biểu, hiện thực hoá chiến lược chuyển đổi số của công ty trong vận hành, quản lý, kinh doanh… là bệ phóng đưa Hebela bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số.

Trong thời gian tới, ứng dụng Hebela sẽ tiếp tục được phát triển, cập nhật liên tục để tăng các tính năng toàn diện dành cho người tiêu dùng trrong chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, các tiện ích độc đáo trên ứng dụng Hebela.

Tải ứng dụng Hebela ngay tại https://hebela.com/ để bắt đầu khám phá, mua sắm và trải nghiệm những tính năng thú vị.

Ứng dụng thương mại điện tử Hebela: Chăm sóc sức khỏe, làm đẹp toàn diện - tự tin thể hiện phong cách sống

Được phát triển bởi: Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela 

Địa chỉ: Tầng T, tháp A, tòa nhà Rivera Park Hanoi, 69 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website: https://hebela.com/

Hotline: 1900866650

Ngọc Minh