- Trung ương hội Người cao tuổi Việt Nam, báo Người cao tuổi sáng nay tổ chức lễ khai trương báo điện tử Ngày mới online.

Ngày 30/12/2016, Bộ trưởng TT&TT đã ký quyết định số 602/GP- BTTTT cấp giấy phép hoạt động báo điện tử cho báo Ngày mới online, có tên miền là “ngaymoionline.vn”.

Cùng với báo in, hội Người cao tuổi Việt Nam có thêm tờ báo đa phương tiện chuyển tải kịp thời những thông tin về chính trị, kinh tế xã hội của đất nước cũng như hoạt động của hội tới gần 9 triệu hội viên và bạn đọc cả nước và trên thế giới. 

{keywords}

Chủ tịch hội Người cao tuổi Việt Nam Phạm Thị Hải Chuyền. Ảnh Xuân Hải

Chủ tịch hội Người cao tuổi Việt Nam Phạm Thị Hải Chuyền cho biết, việc ra đời báo điện tử Ngày mới online sẽ giúp người làm báo Người cao tuổi kịp thời chuyển tải đến bạn đọc những chủ trương đường, đường lối, chính sách của Đảng; pháp luật của Nhà nước và có sức lan tỏa lớn. Do vậy các tin, bài viết phải chính xác, trung thực. 

Bà Chuyền cũng nhấn mạnh, bên cạnh việc truyền tải các thông tin nhanh nhạy kịp thời thì báo Người cao tuổi phải quản lý tờ báo chặt chẽ, hoạt động đúng tôn chỉ mục đích, đúng luật báo chí.

Báo Người cao tuổi có Tổng biên tập mới

Báo Người cao tuổi có Tổng biên tập mới

Nhà báo Nguyễn Thanh Cao, Phó Tổng biên tập phụ trách giữ chức Tổng biên tập báo Người cao tuổi sau gần một năm báo này có biến động về nhân sự.

Bí mật nhà nước bị báo Người Cao tuổi tiết lộ như thế nào?

Bí mật nhà nước bị báo Người Cao tuổi tiết lộ như thế nào?

Viết báo, đăng báo gắn liền với việc thu thập, kiểm chứng và xử lý thông tin. Ở báo Người Cao tuổi, nhiều quy định đã bị “vượt rào” một cách có chủ đích… 

Khởi tố hình sự sai phạm tại Báo Người cao tuổi

Khởi tố hình sự sai phạm tại Báo Người cao tuổi

Bộ Công an vừa ký Quyết định khởi tố vụ án hình sự “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” đối với những sai phạm tại Báo Người Cao tuổi. 

Thái Bình