Stringee vừa ra mắt giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh StringeeX giúp doanh nghiệp hợp nhất các kênh liên lạc với khách hàng và tiết kiệm chi phí gọi tới 50%.

Stringee cho biết, tổng đài đa kênh StringeeX là giải pháp hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp như: Gọi điện, Live chat (nhắn tin từ website), Facebook, Email, SMS, Video call vào một phần mềm duy nhất. Với tổng đài đa kênh StringeeX, doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng toàn diện trên các kênh liên lạc, trong khi khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ đồng nhất trên mọi điểm chạm với thương hiệu.

 Stringee cho hay ưu điểm của tổng đài đa kênh StringeeX được xây dựng dựa trên Stringee Communication APIs - nền tảng lập trình giao tiếp hàng đầu Việt Nam, từng đạt giải cao nhất Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018 trong lĩnh vực công nghệ thông tin và đang là giải pháp liên lạc được tin dùng bởi hơn 500 doanh nghiệp lớn như Viettel, VOV, VNDirect, Vietinbank, Golden Gate, ...

 Ông Đậu Ngọc Huy, Sáng lập và Giám đốc điều hành Stringee chia sẻ: “Khách hàng thường ít kiên nhẫn hơn khi tương tác online. Theo thống kê, trung bình một khách hàng sẽ rời đi sau 45s đợi phản hồi từ website và các kênh online. Chính vì vậy, các doanh nghiệp xây dựng chiến lược CSKH đa kênh hiệu quả có tỉ lệ giữ chân khách hàng tới 91%, cao hơn mức trung bình là 33%. Stringee ra mắt tổng đài đa kênh StringeeX giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện, ở mọi nơi trên nền tảng số. Bên cạnh đó, StringeeX giúp tăng tốc độ phản hồi với khách hàng, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.”

 Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, tổng đài đa kênh StringeeX giúp doanh nghiệp cắt giảm tới 80% chi phí phần cứng so với tổng đài truyền thống; tiết kiệm chi phí vận hành, bảo dưỡng thiết bị; tiết kiệm tới 50% chi phí cuộc gọi và có thể xử lý được hàng ngàn cuộc gọi đồng thời. Đặc biệt, tổng đài đa kênh StringeeX sở hữu 11 tính năng ưu việt như: tính năng Ticket - phiếu ghi để ghi nhận thông tin liên hệ của khách hàng từ các kênh. Nhân viên tư vấn có thể ghi chú thông tin trên phiếu ghi, tạo nhắc lịch tự động, nắm bắt trạng thái làm việc với khách hàng, điều chuyển phiếu ghi cho nhau để cùng xử lý 1 công việc: tính năng tổng đài để thiết lập lời chào tự động, nhận cuộc gọi trên ứng dụng điện thoại, định tuyến thông minh gặp nhân viên tư vấn, giám sát cuộc gọi và thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi: tính năng mini CRM để nhận diện khách hàng, tùy chỉnh trường thông tin khách hàng, lưu trữ và theo dõi lịch sử tương tác của khách hàng trên tất cả các kênh: tính năng Live Chat để tự động phân bổ tin nhắn trực tuyến khách hàng gửi từ website cho nhân viên đang online trên tổng đài StringeeX, nhân viên trả lời trực tiếp từ phần mềm mà không cần mở thêm trang website…

Như vậy tổng đài đa kênh StringeeX sẽ giúp doanh nghiệp số hóa quy trình chăm sóc khách hàng, tăng năng suất lao động và tiết kiệm chi phí cuộc gọi. Với tổng đài đa kênh StringeeX, tại bất cứ điểm chạm nào với thương hiệu (Hotline, Email, Facebook, Website, Video call, Live-Chat), khách hàng luôn cảm thấy hài lòng vì được chăm sóc và phản hồi nhanh chóng. Bài toán quản lý hiệu quả làm việc của doanh nghiệp cũng trở nên đơn giản với những tính năng lưu trữ liên lạc, báo cáo và giám sát thời gian thực các hoạt động của nhân viên. Bên cạnh đó, nhân viên chăm sóc khách hàng có thể tăng năng suất làm việc nhờ rút ngắn các thao tác, cắt giảm các thiết bị làm việc.

 Trong cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số trở thành chiến lược có thể giúp doanh nghiệp tăng 30-40% năng suất lao động. Những giải pháp trên nền tảng điện toán đám mây như tổng đài đa kênh StringeeX sẽ góp phần quan trọng trong việc tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt là với quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.