{keywords}
 

“Siêu pin mãnh thú” 7.000 mAh

Không chỉ kế thừa tất cả những tính năng độc đáo từ đàn anh Galaxy A71 - “chiếc điện thoại tiên phong công nghệ cho giới trẻ trong năm 2020”,  Galaxy M51  còn bứt phá với dung lượng pin 7.000 mAh, lớn nhất trên dòng điện thoại Samsung Galaxy và trong phân khúc. Chỉ với một lần sạc, Galaxy M51 cho phép người dùng nghe nhạc 7 ngày, xem phim hoặc lướt web 1 ngày, nghe điện thoại 2 ngày liên tục.

Với “siêu pin mãnh thú” Galaxy M51, người dùng sẽ không phải lo ngại điện thoại sập nguồn, gây gián đoạn công việc hay trải nghiệm giải trí. Đặc biệt, những game thủ, streamer hay vlogger có thể chiến các tựa game bom tấn, quay vlog hay streaming nhiều giờ liền, xuyên suốt ngày dài chỉ với một lần sạc đầy.

Bứt phá về dung lượng pin không chỉ là sự tịnh tiến về tiên phong công nghệ trong mỗi sản phẩm của Samsung, mà còn nâng cao trải nghiệm cho người dùng, giúp họ tận hưởng các trải nghiệm vui chơi, làm việc, giải trí một cách xuyên suốt, sẵn sàng bứt phá, dẫn đầu trong cuộc sống.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Galaxy M51 được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W, giúp người dùng nhanh chóng nạp đầy pin để quay trở lại với trải nghiệm đang dở hoặc khi có nhu cầu di chuyển đi nhiều nơi. Đặc biệt, khả năng chia sẻ pin có dây với các thiết bị khác trên Galaxy M51 cho phép biến thiết bị trở thành sạc dự phòng đa năng, chia sẻ năng lượng cho điện thoại hoặc thiết bị đeo thông minh khác.

Hiệu năng mãnh thú, mạnh mẽ bậc nhất

Galaxy M51 đem đến hiệu suất vượt trội, xem phim trực tuyến và chơi game mượt mà, xử lý các tác vụ đa nhiệm phức tạp nhờ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon tám nhân cùng 8GB RAM. Thêm vào đó, bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 512GB cho phép người dùng thỏa sức lưu trữ các nội dung yêu thích, từ phim, ảnh, đến các tựa game nặng. Galaxy M51 được trang bị màn Infinity-O, rộng 6.7 inch kết hợp công nghệ Super Amoled chuẩn FHD+ với độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ, chất lượng hình ảnh hoàn mỹ mang đến cho người dùng trải nghiệm xem khác biệt và chân thực.

Galaxy M51 là sự lựa chọn hấp dẫn cho trải nghiệm chiến game khi đem đến chất lượng đồ họa đỉnh cao, sống động như với chế độ Game Booster. Với chế độ này, người dùng có thể tối ưu trải nghiệm game vì được cung cấp trình điều hướng thân thiện, giao diện game chuyên dụng và khả năng tối ưu dung lượng pin, nhiệt độ thiết bị, dung lượng bộ nhớ dựa trên thói quen sử dụng.

Ngoài ra, chiếc smartphone này còn có thể trở thành người bạn đồng hành và là trợ thủ đắc lực cho giới trẻ trong nhiều khía cạnh cuộc sống, nhất là trong thời đại kỹ thuật số 4.0 và mỗi một người trẻ đều có xu hướng trở thành nhà sáng tạo nội dung.

“Siêu pin mãnh thú” của Samsung Galaxy A71 hỗ trợ người dùng quay video trên Tiktok, streaming liên tục hay thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc du lịch thông qua những vlog - những tác vụ đòi hỏi pin khủng, cấu hình mạnh mà quên đi nỗi lo điện thoại hết pin làm gián đoạn trải nghiệm.

Bộ 4 camera ưu việt

Galaxy M51 được kế thừa toàn bộ công nghệ tối tân từ người anh tiền nhiệm Galaxy A71, đem đến trải nghiệm nhiếp ảnh mới lạ và hình ảnh đầy nghệ thuật. Bộ 4 camera 64MP dẫn đầu công nghệ chụp một chạm Single Take tân tiến, giúp ghi lại nhiều khoảnh khắc với 10 hình ảnh hoặc 4 video với định dạng khác nhau chỉ với một lần chạm.

Tiên phong công nghệ camera Macro chụp cận cảnh 5MP, Galaxy M51 cho phép lấy nét ở khoảng cách 3-5cm, bắt trọn vẻ đẹp chi tiết của các vật thể nhỏ, cho trải nghiệm chụp ảnh mới lạ và hình ảnh nghệ thuật. Camera chụp góc siêu rộng 123 độ 12MP, bắt trọn những khung ảnh hùng vĩ một cách rõ nét.

{keywords}
 

Chưa dừng lại ở đó, “mãnh thú” Galaxy M51 còn được Samsung tích hợp camera xóa phông chuyên biệt 5MP, giúp người dùng dễ dàng chụp và hiệu chỉnh độ sâu trường ảnh của chủ thể bức ảnh theo mong muốn, thỏa sức chụp những tấm ảnh chân dung đẹp như máy cơ. Ngoài những hình ảnh với chất lượng như máy ảnh chuyên nghiệp, Galaxy M51 còn có khả năng quay video 4K và các chế độ quay video ổn định (Super Steady), cho ra đời những thước phim sống động, tinh tế và chân thực.

Galaxy M51 hứa hẹn là lựa chọn trải nghiệm đáng giá cho người dùng trẻ luôn muốn bứt phá để chiến thắng và dẫn đầu cuộc sống, thỏa sức lướt trọn ngày dài mà không phải bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào, từ làm việc đến giải trí.

Samsung Galaxy M51 được mở bán trên toàn quốc từ ngày 2/11/2020 tại Hệ thống Bán lẻ Thế Giới Di Động.

Galaxy M51 mang các tùy chọn màu sắc thời thượng: Đen huyền bí và Trắng thanh khiết, với mức giá bán lẻ đề nghị là 9.490.000 VNĐ.

Ngoài ra, người dùng còn được hưởng nhiều ưu đãi và đặc quyền bao gồm:

- Từ 2/11 - 5/11/2020: giảm ngay 1.000.000 VNĐ khi mua sản phẩm tại Hệ thống Bán lẻ Thế Giới Di Động.

- Chương trình trả góp 0% với các nhà tài chính, chỉ cần trả trước 30% qua Home Credit và HD Saison.   

Thu Hằng