Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo vừa cho ra mắt Sapo GO, giải pháp quản lý bán hàng online giúp cho nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) và Facebook có thể tối ưu quy trình bán hàng với chi phí thấp.

Nhân viên Công ty cổ phần Công nghệ Sapo hướng dẫn khách hàng trải nghiệm giải pháp quản lý bán hàng

Giải pháp Sapo GO sẽ giúp các nhà bán hàng kết nối và quản lý nhiều gian hàng trên nhiều sàn và nhiều fanpage Facebook,

Điểm đặc biệt nhất của Sapo GO, đó là chỉ cần khoản chi phí thấp, các nhà bán hàng có thể quản lý tất cả các gian hàng online tập trung tại một nơi duy nhất, giúp tối ưu nguồn lực khi bán hàng online, gia tăng trải nghiệm mua hàng của khách.

Khi bán hàng trên Facebook, Sapo GO cung cấp một giải pháp rút ngắn thời gian tư vấn, tạo đơn, quản lý và đặc biệt chủ shop có thể so sánh giá ship, đẩy đơn tự động sang các đơn vị vận chuyển... Sapo GO hiện đang kết nối với 8 đơn vị vận chuyển uy tín như Viettel Post, Vietnam Post, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Boxme, Grab, Ahamove, Sapo Express.

Hiện tại, Sapo GO còn cho phép người dùng kết nối không giới hạn số lượng sản phẩm và gian hàng trên các kênh Shopee, Lazada và Facebook. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục kết nối thêm với các sàn cũng như mạng xã hội khác.

Trong 3 tháng đầu ra mắt, Sapo GO được mở bán với giá khuyến mại chỉ 119.000đ/tháng.