Tạp chí Đầu tư Tài chính bao gồm Tạp chí in xuất bản hàng tháng và Tạp chí điện tử VietnamFinance hoạt động với tên miền www.vietnamfinance.vn theo Giấy phép xuất bản số 499/GP-BTTTT cấp ngày 03-08-2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

{keywords}
Giao diện Tạp chí Đầu tư Tài chính – VietnamFinance

Bên cạnh nhiệm vụ tuyên truyền cho các hoạt động của Hiệp hội, Tạp chí Đầu tư Tài chính có nhiệm vụ thông tin chuyên sâu, toàn diện về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về kinh tế tài chính; hoạt động nghiên cứu khoa học về kinh tế, tài chính cũng như các hoạt động sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Cùng với việc công bố thành lập Tạp chí, Hiệp hội cũng chính thức bổ nhiệm nhà báo Hoàng Anh Minh làm Tổng biên tập của Tạp chí.

Ông Hoàng Anh Minh đã có kinh nghiệm 20 năm làm báo chuyên nghiệp cho các cơ quan báo chí kinh tế hàng đầu như Thời báo kinh tế Sài Gòn, Báo Sài Gòn tiếp thị và Thời báo kinh tế Việt Nam. Trước khi được bổ nhiệm Tổng biên tập, ông Hoàng Anh Minh là Phó tổng biên tập Tạp chí Nhà Đầu tư.

Trước đó, Ban chấp hành Hiệp hội tư vấn tài chính Việt Nam cũng đã bầu ông Hoàng Anh Minh giữ chức Phó chủ tịch phụ trách truyền thông của Hiệp hội.

H.N.

Chỉ số niềm tin: Báo chí tăng lên 6 điểm, mạng xã hội "đứng yên'

Chỉ số niềm tin: Báo chí tăng lên 6 điểm, mạng xã hội "đứng yên'

Báo cáo tin tức số 2021 đã chỉ ra nhiều điểm tích cực đối với ngành tin tức, khi niềm tin của người đọc tăng trở lại, giữa bối cảnh tin giả về đại dịch Covid-19 lây lan mạnh trên các nền tảng mạng xã hội.