Hàng trăm học viên nhí đăng ký khóa học trong ngày đầu tiên ra mắt Trung tâm sáng 9/3/2019.

Đây sẽ là sân chơi bổ ích để trẻ em học đá bóng, học để khỏe, học để đam mê. Các học viên của VTVcabSTAR FOOTBALL thường xuyên được học và giao lưu với các ngôi sao bóng đá Việt Nam, giao hữu tại các giải đấu lớn, tham gia Team building, tham gia ghi hình trong các chương trình trên kênh truyền hình của VTVcab và Facebook, YouTube của các danh thủ bóng đá.

Sự kiện ra mắt VTVcabSTAR FOOTBALLđã thu hút và nhận được sự quan tâm của các danh thủ, tuyển thủ quốc gia và các diễn viên nổi tiếng, các ngôi sao giải trí được nhiều khán giả yêu thích. Học viên tham gia học tập tại Trung tâm sẽ được huấn luyện bởi các chuyên gia, các HLV, các ngôi sao bóng đá Việt Nam, đặc biệt là thường xuyên được làm việc với cựu danh thủ Vũ Như Thành và các ngôi sao bóng đá Việt Nam.

Lễ ra mắt Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ em VTVcabSTAR FOOTBALL vào sáng 9/3 tại sân số 5 Lê Trọng Tấn, Hà Nội.

VTVcabSTAR FOOTBALL không chỉ là nơi để giải trí mà còn là môi trường để trẻ em tập luyện, vận động, tăng cường thể lực, tránh được những vấn đề cân nặng, chống lại các bệnh thường gặp. Bóng đá là môn thể thao tạo cơ hội cho trẻ học hỏi một cách tự nhiên nhất, học những kỹ năng chơi bóng, học được sự nỗ lực, cố gắng, học được tinh thần đoàn kết, kỷ luật và hòa mình vào tập thể.

Nhân dịp ra mắt, VTVcabSTAR FOOTBALL có chính sách ưu đãi và quà tặng là phần quà tặng 1 thùng sữa VPMilk cho mỗi học viên đăng ký tham gia khóa học 3,5 tháng.

Các khóa học đầu tiên được tổ chức vào thứ 7 hàng tuần tại các cụm sân: Thượng Đình, Lê Trọng Tấn, Phạm Văn Đồng (Hà Nội) và sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.