GELEX

Cập nhập tin tức GELEX

GELEX đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế hợp nhất 1.921 tỷ đồng năm 2024

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Tiềm năng lĩnh vực bất động sản, hạ tầng khu công nghiệp của GELEX

Hưởng lợi từ dòng vốn FDI tăng mạnh vào Việt Nam, lĩnh vực BĐS, hạ tầng khu công nghiệp ghi nhận tăng trưởng tích cực, đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh 2023 của GELEX và là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược đầu tư của doanh nghiệp này năm nay.

Sức mạnh cộng hưởng từ hệ sinh thái thương hiệu của GELEX

Có mặt trên thị trường hơn 3 thập kỷ, trải qua nhiều giai đoạn tái cấu trúc, đến nay, GELEX đã trở thành tập đoàn đầu tư hàng đầu, sở hữu những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị điện và hạ tầng.

2024, GELEX chú trọng phát triển theo hướng xanh, bền vững

Điểm đáng chú ý là, bên cạnh việc phát triển các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, GELEX cũng từng bước đầu tư chuyển đổi bất động sản khu công nghiệp truyền thống thành thành phố công nghiệp tích hợp đô thị sinh thái.

Năm 2023, GELEX báo lãi gần 1400 tỷ đồng

Kết thúc năm 2023, GELEX công bố kết quả sản xuất kinh doanh hợp nhất đạt 29.998 tỷ đồng doanh thu thuần hợp nhất, đạt 80% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất ước đạt 1.398 tỷ đồng, vượt 10% so với kế hoạch.

GELEX công bố bổ nhiệm nhân sự cấp cao từ 1/1/2024

Việc bổ nhiệm này nhằm mục tiêu tăng cường năng lực quản trị và điều hành, đáp ứng yêu cầu quản lý hệ thống của Tập đoàn GELEX trong giai đoạn hiện nay.

GELEX chủ động đổi mới hoạt động quan hệ với nhà đầu tư

Công ty cổ phần tập đoàn GELEX định hướng Quan hệ nhà đầu tư (IR) là một hoạt động chuyên biệt trong công tác Quan hệ công chúng, hướng đến phát triển hiệu quả và bền vững trên thị trường chứng khoán.

GELEX lần thứ 4 vào Top 50 Doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2023

Công ty cổ phần tập đoàn GELEX vừa được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam và Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.

GELEX hợp tác đầu tư cùng Tập đoàn hàng đầu Singapore

Thông qua công ty con, Sembcorp Industries sẽ mua lại cổ phần hoặc vốn góp tại các dự án năng lượng đang vận hành thuộc Tập đoàn GELEX.

Hội thảo gợi mở góc nhìn mới về phát triển bền vững cho doanh nghiệp

Tập đoàn Gelex cùng Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) tổ chức hội thảo “Phát triển bền vững”, mang đến nhiều góc nhìn mới về phát triển bền vững (ESG) cũng như cách thức thực hiện, đo lường chỉ số này cho doanh nghiệp.

GELEX đang đàm phán để hoàn tất giao dịch thoái các dự án điện

Như thông tin đã đưa ra tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023, GELEX đang triển khai tái cấu trúc các mảng kinh doanh cũng như tích cực nắm bắt các cơ hội hợp tác quốc tế.

Vasta Stone hợp tác Michelin Guide nâng tầm trải nghiệm ẩm thực Việt

“Đặt chân” đến Hà Nội và TP.HCM năm 2023, Michelin Guide đã lựa chọn Vasta Stone để trở thành đối tác duy nhất trong lĩnh vực cung cấp đá nung kết cho nội thất căn bếp, mang đến không gian tuyệt vời khi trải nghiệm ẩm thực Việt.

Quý I, doanh thu thuần của Gelex đạt 6.410 tỷ đồng

Công ty CP Tập đoàn Gelex (mã: GEX) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2023. Theo báo cáo, Gelex ghi nhận 6.410 tỷ đồng doanh thu thuần, bằng 74% so với cùng kỳ năm 2022 và đạt 17% kế hoạch cả năm 2023.

Gelex hợp tác Frasers Property Vietnam triển khai các khu công nghiệp chất lượng cao

Đây được xem là bước ngoặt của 2 doanh nghiệp, mở ra những cơ hội tại nhiều dự án khác trong tương lai, đặc biệt là trong việc phát triển các khu công nghiệp chất lượng cao.

GELEX nói gì về các tin đồn trong thời gian qua?

Trước những tin đồn thất thiệt lan truyền trong thời gian qua, Công ty CP Tập đoàn GELEX (HoSE: GEX) vừa phát đi thông báo gửi các nhà đầu tư.

Gelex chỉ còn phải trả hơn 880 tỷ đồng trái phiếu đến hạn trong năm 2023

Theo báo cáo tài chính hợp nhất của GELEX, dư hạn trái phiếu đến hạn phải trả trong vòng 1 năm (tại thời điểm 31/12/2022) của doanh nghiệp này là 1236 tỷ.

Năm 2022, Gelex công bố doanh thu thuần đạt 32.090 tỷ đồng

Kết thúc năm 2022, doanh thu thuần hợp nhất của Gelex đạt 32.090 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ 2021 và đạt 89% kế hoạch đề ra.

GELEX được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022

Công ty CP Tập đoàn GELEX đã được vinh danh là 1 trong 50 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 tại Lễ công bố bảng xếp hạng VNR500 vào ngày 05/01 vừa qua.

Loạt đại gia tung nghìn tỷ gom cổ phiếu giá rẻ, gia tăng quyền lực

Dòng tiền đổ vào bắt đáy nhiều cổ phiếu tăng mạnh trong bối cảnh thời cơ hiếm có xuất hiện khi giá nhiều mã xuống mức thấp hơn trước đợt tăng bùng nổ 2 năm qua. Doanh nghiệp Việt được kỳ vọng ngược dòng thế giới.

Động thái ông lớn: Mua lại 1.200 tỷ trái phiếu, lùi ngày trả 400 tỷ cổ tức

Gelex của TGĐ Nguyễn Văn Tuấn lùi thời gian trả cổ tức trị giá hơn 420 tỷ đồng sang tháng 7 trong bối cảnh doanh nghiệp dồn dập mua trái phiếu trước hạn.