Hành trình gõ cửa công nghệ số 4.0

John Grayson là cha đẻ của Rainsoft. Ông vốn là một kỹ sư nghiên cứu, có công lao chế tạo thành công máy bay chiến đấu siêu âm đầu tiên trên thế giới. Năm 1953, ông sáng chế một thiết bị cung cấp hệ thống xử lý nước chất lượng cao mục đích phục vụ quân đội tại những nơi có nguồn nước kém chất lượng.

Sau thành công ngoài mong đợi của phát minh này, John Grayson quyết định thành lập Rainsoft, tổng bộ đặt tại thành phố Chicago đưa thiết bị này phổ biến cho các gia đình và doanh nghiệp trên toàn thế giới nhằm nâng cao chất lượng sống.

{keywords}
Chân dung kỹ sư John Grayson và các mốc cải tiến đầu van điện tử máy làm mềm nước qua 9 đời của Rainsoft

Qua 9 lần cải tiến trong gần 7 thập kỷ dựa trên những phản hồi của khách hàng, nhà phân phối và sự tiến bộ trong công nghệ, , Rainsoft không chỉ được nâng cấp chất lượng mà còn bắt kịp công nghệ số.

Với hệ thống xử lý nước thế hệ mới EC5 Wifi sử dụng Van kết nối Smartphone, qua bất kỳ loại điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nào, khách hàng cũng có thể nhận mọi thông tin; giám sát hoạt động của máy; kiểm tra lượng muối, thời gian, tốc độ dòng chảy và 1 số các thông tin khác… ngay lập tức với App Rainsoft Remind.

Ứng dụng này giao tiếp trực tiếp với bộ lọc EC5 Wifi thông qua kết nối mạng của khách hàng và kết nối với cơ sở dữ liệu Cloud đặt tại Tổng bộ Chicago.

Tiêu hao ít điện năng, dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng, cung cấp thông tin hệ thống trong thời gian thực… tất cả gói gọn trong một thiết bị được thiết kế lại gọn nhẹ, Rainsoft là sản phẩm công nghệ tiên phong trong thị trường xử lý nước sinh hoạt.

{keywords}
 

 

{keywords}
Hình ảnh giao diện Rainsoft Remind trên Smartphone được sử dụng từ 2016

Công nghệ Van tối tân

Rainsoft chủ động nghiên cứu sản xuất Van công nghệ cao, sử dụng thuật toán tinh vi và hiệu quả.

3 bộ phận cốt lõi tạo nên một thiết bị lọc nước hoàn hảo về mặt chất lượng cho Rainsoft phải kể đến là bộ xử lý tinh vi ARM Cortex; Cảm biến quang tích hợp RPS và Nguyên liệu chế tác Van Asahi Kasei Xyron.

{keywords}

Kỹ thuật đóng kín kiểu ren dạng Pitttong chất lượng chuẩn Mỹ

Nắp cứng polycarbonate: Cùng chất liệu sản xuất kính chống đạn an ninh Mỹ

- ARM Cortex cùng loại với bộ xử lý dùng trong máy tính bảng và hệ thống điều khiển xe hơi cao cấp kiểm soát độ chính xác trong mọi khâu hoạt động của thiết bị, van điện tử thông minh tiên tiến bậc nhất thế giới trong ngành xử lý nước.

- Rainsoft là thiết bị lọc và làm mềm nước ứng dụng cảm biến quang học không cần công tắc, tích hợp với cảm biến xoay vị trí giúp kiểm soát độ chính xác của vị trí và góc độ khi quay thiết bị vận hành chuẩn xác hơn, giảm số lần quay tương ứng giảm độ hao mòn của Van.

- Nguyên liệu chế tác Van là Asahi Kasei Xyron chất liệu đặc biệt Polyphenylene ether chống cháy, cứng và có khả năng chịu nhiệt số 1, không bị nóng nở trong môi trường nhiệt độ cực kỳ cao, chịu được ma sát không nứt gãy. Đặc biệt, Piston của máy được tráng Tetrafluoroethylene có tuổi thọ cao.

Vì sao Rainsoft luôn dẫn đầu Thế giới trong ngành xử lý nước?

Trên Thế giới hiện có đến hàng ngàn thương hiệu lọc nước nhưng hàng triệu khách hàng vẫn tin tưởng và lựa chọn cái tên Rainsoft bởi 6 lý do vô cùng chính đáng.

Thứ nhất, chất lượng chuẩn Mỹ không ngừng được cải tiến và nâng cấp.

Thứ hai, 66 năm đứng vững thị trường cho thấy chất lượng và hiệu quả của sản phẩm là số 1.

Thứ ba, Van điện tử tiên tiến bắt kịp công nghệ số, kết nối wifi qua Smartphone đem đến sự tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Thứ tư, thương hiệu đã được chứng nhận bởi hàng loạt danh hiệu và giải thưởng tên tuổi trong ngành Mỹ, Canada, Australia, Châu Âu…

Đặc biệt, sản phẩm được bảo hành trọn đời mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

Và cuối cùng, suốt gần 7 thập kỷ, hàng nghìn chuyên gia xử lý nước tận tâm tại RainSoft luôn giữ vững tinh thần của những người thợ lành nghề, đảm bảo chất lượng sản phẩm là bất khả chiến bại.

{keywords}
Công ty CP Shaha Việt Nam là nhà phân phối Rainsoft tại Việt Nam ở mọi phân khúc từ chung cư, biệt thự, trường học cho tới bệnh viện…

Với chất lượng tốt, công nghệ hiện đại, thiết bị này đáp ứng được mọi nhu cầu về nước sạch thông qua hệ thống các nhà phân phối với hơn 400 địa điểm, phục vụ hàng chục triệu gia đình trên toàn cầu. Rainsoft góp phần giải quyết vấn đề nước sạch bảo vệ sức khỏe cho con người.

“Sự tồn tại của chúng tôi là vì muốn nâng cao chất lượng đời sống cho người dân trên toàn thế giới không phân biệt màu da, dân tộc. Cũng chính vì thế, RainSoft đã nhận được rất nhiều sự tin yêu của mọi người, và trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới.”

Bob Ruhstorfer

Cựu CEO RainSoft, Cựu chủ tịch Hiệp hội chất lượng nước Mỹ (WQA)

Lệ Thanh