bánh canh

Cập nhập tin tức bánh canh

'Bánh canh ma' chật kín khách lúc nửa đêm ở TP.HCM, vừa mở bán đã lo hết hàng

Quán bánh canh của bà Tuyết nằm gần cuối con đường Nguyễn Duy Dương, quận 10, TP.HCM đã tồn tại 45 năm. Đêm nào, quán cũng tấp nập thực khách dù mở bán vào khung giờ "chẳng giống ai".

Bánh canh cá lóc, món tủ của các cô gái Quảng Bình, Quảng Trị

Bánh canh cá lóc rất phổ biến, quen thuộc với người dân miền Trung. Đây là món tủ của các cô gái Quảng Bình, Quảng Trị khéo tay.

Bánh canh giá 12.000 đồng ở TP.HCM, khách ngồi kín chỗ, gọi 2 bát 'cứu đói'

Nằm tại khu vực trung tâm của TP.HCM nhưng quán bánh canh của chị Yến lại bán mức giá siêu rẻ, chỉ 12.000 đồng mỗi bát. Chỉ sau 4 tháng mở cửa, đây trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách.

Bánh canh vỉa hè thu 700 triệu/tháng, quán miến bán 500 con gà/ngày

Với giá trung bình 25.000 đồng/tô bánh canh, ngày bán 1.000 tô thì quán ăn vỉa hè này có thể đạt doanh thu hơn 700 triệu đồng/tháng. Trong khi đó, quán miến gà Kỳ Đồng nổi tiếng đông khách có thể bán được 500 con gà/ngày.

TikToker thổi giá tô bánh canh lên 700 ngàn, chủ quán bật khóc

Tô bánh canh có cua giá dao động từ 30.000-300.000 đồng, nhưng TikToker thổi lên 700.000 đồng. Chạy theo lợi nhuận quảng cáo, TikToker bốc phét để lôi kéo người xem; còn hậu quả thì nhà hàng, quán ăn gánh chịu.

Quán bánh canh cua bị tố "chặt" khách 700.000 đồng⁄tô: 20 năm trước đã bán 300.000 đồng

Quán bánh canh cua nổi tiếng “đắt xắt ra miếng” sau ồn ào về tô bánh canh 700 nghìn vẫn tấp nập khách như cũ. Chủ quán thẳng thừng trả lời: "Người ta nói gì tôi không quan tâm".

Quán bánh canh sườn 10.000 đồng rẻ nhất TP.HCM, suýt phá sản vì 4 năm không tăng giá

Quán bánh canh sườn cây Mỹ Tho của vợ chồng anh Phương (45 tuổi) được nhiều người biết đến với hương vị thơm ngon, sợi bánh canh "siêu to" và giá rẻ bậc nhất TP. HCM.

Quán bánh canh cá lóc vùng ven Đà Nẵng, mỗi sáng bán 350 tô

Nằm trên tuyến đường vùng ven của TP Đà Nẵng nhưng quán bánh canh cá lóc của 2 vợ chồng người Huế luôn nhộn nhịp khách ra vào, trung bình mỗi buổi sáng quán bán khoảng 350 tô.

Quán bánh canh bán trong một giờ, thu hơn chục triệu ở Sài Gòn

Mỗi ngày chỉ bán đúng một nồi, với số lượng vài trăm tô và hết hàng trong vòng một giờ, quán bánh canh ở đường Nguyễn Phi Khanh (quận 1) luôn thu hút tấp nập khách.

Hàng bánh canh 1 giờ nức tiếng Sài Gòn

Bánh canh là món ăn bình dân có mặt khắp nơi ở TP HCM. Nhưng riêng bánh canh ở đường Nguyễn Phi Khanh không chỉ được nhiều người chờ đợi nhất mà còn hết nhanh nhất, chỉ khoảng 1 giờ.

Tô bánh canh 300 ngàn đồng và bữa sáng 3 đô la của ngài tỉ phú

Bài báo giới thiệu quán bán bánh canh vỉa hè có giá lên tới 300.000 đồng/tô được một trang mạng đưa lên ngày 2-8 đã gây sóng trong cộng đồng mạng.

Bánh canh cua vỉa hè giá 300.000 đồng: Khách sành ăn giật mình

Nhiều thực khách mới lần đầu đến ăn thường không biết có giá cao nên gọi đầy đủ các món ăn kèm, đến khi tính tiền thì "giật mình" vì giá quá cao: 300.000 đồng.

Quán bánh canh trong ngõ hẻm mỗi tiếng bán cả trăm bát

Bát bánh canh nóng hổi, màu nâu vàng sóng sánh, giò heo giòn sật chính là bí quyết khiến quán ăn bình dân này luôn hấp dẫn khách, bán cả trăm bát trong vòng một tiếng.

Những loại bánh canh hút thực khách của Sài thành

Bánh canh giò, bánh canh cua... đều là những món ăn hấp dẫn thực khách của Sài thành.

Đi canh giờ, xếp hàng chờ ghế: Quán ăn 'không nhanh hết phần'

Mỗi ngày, những quán này chỉ bán trong một thời gian ngắn, nếu muốn ăn, bạn phải canh giờ thật chuẩn, thậm chí phải đứng xếp hàng.

5 quán bình dân siêu nổi tiếng ở quận trung tâm nhất Sài thành

Cháo lòng Bà Út, bánh canh bác Huối, súp cua Nhà thờ Đức Bà, bánh mì Huỳnh Hoa, trà sữa Bố Già là những quán bình dân nhưng siêu nổi tiếng ở quận trung tâm nhất Sài thành mà người Sài Gòn nào cũng biết.

5 quán bình dân được lòng tín đồ ẩm thực ở quận trung tâm nhất Sài Gòn

Cháo lòng Bà Út trên đường Cô Giang, bánh canh bán trong vòng 1 tiếng đồng hồ trên đường Nguyễn Phi Khanh hay gánh súp cua ngon, bổ, rẻ ở ngay gần Nhà thờ Đức Bà là những quán bình dân người Sài Gòn nào cũng biết tiếng.

Nha Trang: Hai dĩa bánh căn 'chém' giá 250.000 đồng

Quán bánh căn vỉa hè ở TP Nha Trang bị du khách phản ánh “chém” 2 dĩa bánh căn 12 cái với giá 250.000 đồng.

Món ngon làm nên thương hiệu du lịch biển Vũng Tàu

Cháo hàu, bánh canh, bánh khọt,... là những món ăn nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào khi đến với phố biển Vũng Tàu cũng muốn được thưởng thức.

Bún, bánh canh chả cá - đặc sản bình dân của Quy Nhơn

Xứ biển Quy Nhơn có nhiều món ăn ngon, và nếu không nhắc đến bún chả cá, bánh canh chả cá Quy Nhơn là một thiếu sót khi nói về ẩm thực nơi này.