Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông tay không bắt sống rắn hổ mang chúa dài 5m đang gây sốt trên các trang mạng.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người đàn ông mặc áo T-shirt màu xanh nước biển, quần lửng và đi dép tông tay không bắt con rắn khủng trong khu bụi cây hoang.

Người đăng tải clip không tiết lộ rõ địa điểm nhưng được biết đây là một khu rừng hẻo lánh ở Đông Nam Á. Người đàn ông chỉ dùng tay trần và một cây gậy để khống chế con rắn hổ mang chúa, loài rắn có nọc độc gây chết người trong tích tắc.


Ban đầu, anh này kéo đuôi con rắn. Anh ta giữ vẻ điềm tĩnh, không e sợ chiếc đầu với răng nanh chứa nọc độc chết người của con thú hoang. Con rắn đột ngột quay lại cắn bổ nhào về phía người đàn ông khiến anh này buộc phải buông tay. Nhưng rất nhanh chóng, người này túm lại con rắn trước khi nó kịp trốn thoát.

{keywords} 

Con hổ mang chúa sau đó bị kéo lên một con đường đất và bị bắt sống một cách dễ dàng.

{keywords} 

Hổ mang chúa có chiều dài từ 3 đến 5m, là một trong những loài rắn lớn và có nộc độc vào hàng nhất nhì trong tự nhiên. Rắn hổ mang chúa dễ dàng làm bất động con mồi với nọc độc trước khi nuốt chửng. Trong trường hợp con mồi to lớn như con người, sau khi bị hổ mang chúa cắn sẽ chết trong vòng 30 phút nếu không có thuốc giải.

H.N (theo Mirror)

XEM THÊM