bảo phương

Cập nhập tin tức bảo phương

Cận kề Tết Trung thu, cảnh xếp hàng mua bánh truyền thống lại tái hiện

Sau những ngày tưởng như ế ẩm so với nhiều năm trước, từ chiều tối 26/9, hàng trăm người dân đã đổ về một tiệm bán bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê (Hà Nội) để xếp hàng chờ mua, bất chấp mưa gió.

Tâm sự lão ông 82 tuổi cha đẻ bánh trung thu Bảo Phương

Liên quan đến việc cơ quan chức năng kiểm tra, nhắc nhở cơ sở sản xuất bánh trung thu Bảo Phương kinh doanh không đúng địa điểm, người “khai sinh” ra thương hiệu này đã chính thức lên tiếng.

Chuyện giấu kín 40 năm quanh hàng bánh trung thu Bảo Phương

Những người sống tại phố này chỉ mua bánh Bảo Phương khi cần làm quà biếu. Còn để ăn thì họ sẽ mua của hàng kế bên thương hiệu này.

Hộp bánh trung thu mua 10 năm chưa hỏng

Một khách hàng thực sự tá hỏa khi phát hiện hộp bánh trung thu mua cách đây 10 năm chưa hỏng.

Phạt cơ sở bánh trung thu 'hot' nhất HN 14 triệu đồng

Sáng 18/9, Sở Y tế Hà Nội đã ra quyết định xử phạt cơ sở sản xuất bánh trung thu Bảo Phương (223 Thụy Khuê, Hà Nội) 14 triệu đồng vì không có giấy phép kinh doanh và không đảm bảo ATVSTP.

Bị tạm đình chỉ: Bánh trung thu Bảo Phương vẫn làm không đủ bán

Theo ông Phạm Vi Bảo, cơ sở bị tạm đình chỉ là xưởng thuê thêm do cháu nội ông đứng tên nên nó không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của cơ sở chính sản xuất bánh trung thu Bảo Phương.

Kiên nhẫn xếp hàng mua bánh trung thu "hot" nhất Hà Nội

 Một hình ảnh lạ lùng là người mua cho nhau xem những dòng tin tức về “tạm đình chỉ cơ sở sản xuất  Bảo Phương 2 ” nhưng vẫn kiên nhẫn xếp hàng chờ đến lượt mua.

Bánh Trung thu nức tiếng Bảo Phương bị dừng hoạt động vì mất vệ sinh

Cơ sở sản xuất bánh trung thu Bảo Phương không có giấy chứng nhận đủ điều kiện ATVSTP, không có giấy đăng ký kinh doanh.