Ran Mori

Cập nhập tin tức Ran Mori

Ngày Thám Tử Bị Teo Nhỏ - Cùng ôn lại 20 năm "làm bạn" với Conan đầy hoài niệm!

Phim điện ảnh kỉ niệm 20 năm thương hiệu hoạt hình Thám tử lừng danh Conan chứa cả một bầu trời hoài niệm.

Bị những lần ghen tuông thế này, liệu Shinichi có thể yêu ai khác ngoài Ran?

Dù Ai Haibara đầy ân tình ân nghĩa, trái tim Conan (Shinichi) vẫn luôn hướng về Ran Mori với sự rung động thực sự mãnh liệt.

Shinichi: "Ran chỉ là giấc mơ còn Haibara mới là hiện thực"

Những người yêu quý Ran Mori đều tin rằng cô ấy xứng đáng được ở bên cạnh Shinichi, thế nhưng liệu đây có phải kết thúc hợp lí?

Tại sao đã đi qua hàng trăm vụ án mạng nhưng Conan vẫn chỉ học lớp 1?

(GameSao.vn) - Dù là một vấn đề muôn thuở nhưng các fan hâm mộ của Thám Tử Lừng Danh Conan vẫn phải than vãn về việc tại sao truyện đã đi qua rất nhiều vụ án, nhiều sự kiện nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa qua được 6 tháng.

Conan và Ran Mori sẽ làm đám cưới, kết thúc một câu chuyện tình đầy viên mãn

(GameSao.vn) - Đó là một trong những cái kết tuyệt hay mà các fan của bộ truyện tranh đình đám này đã từng"sáng tác hộ" tác giả Aoyama Gosho.

Ngất ngây với vẻ đẹp của cô gái hóa thân thành Ran Mori

Điều đặc biệt rằng để có thể thực hiện được việc hóa trang thành nhân vật Ran Mori, Ruiku Mae đã phải rất kì công trong việc làm tóc.

10 nhân vật sở hữu bộ tóc kỳ quặc nhất trong manga - anime

(GameSao) - Hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn Top 10 nhân vật sở hữu bộ tóc “Sốc” nhất Anime. Danh sách này được Charapedia khảo sát 10.000 độc giả và công bố. Chúng ta cùng xem những nhân vật đó là ai nhé!

Bí mật về mái tóc nhọn hoắt "thần thánh" của Ran Mori

(GameSao) - Khi đọc truyện Conan bạn có bao giờ từng một lần thắc mắc về mái đầu nhọn hoắt như thanh giáo của nhân vật Ran Mori chưa?