rước họa

Cập nhập tin tức rước họa

Mải mê 'sống ảo', nhiều du khách rước hoạ vào thân

Rớt điện thoại, vượt các giới hạn hay để rơi cả con..., quá say sưa với việc chụp hình không ít người rước họa nhớ đời khi đi du lịch.

7 lời khuyên giúp phân biệt mỹ phẩm giả mà chị em nên biết

Khi mua nhầm mỹ phẩm giả, bạn cảm thấy khó chịu vì bị lừa gạt, không những thế nó còn gây nguy hiểm đến sức khỏe bạn.

Rước họa vì ăn bánh chưng sai cách

Là món ăn giàu năng lượng, nên không phải ai cũng có thể ăn bánh chưng thỏa thích. Đối với một số người ăn nhiều bánh chưng rước họa vào thân.

Mỹ phẩm biến làn da châu Á thành châu Âu (?!)

Nhãn mỹ phẩm còn “nổ” sẽ làm thay đổi cấu trúc gen người, làm da trắng hồng mịn màng.

Lùng mua mỹ phẩm viên nén giá 2.000 đồng vì lạ

Sau khi thả vào dung dịch lỏng, viên nén sẽ nở bung như khăn ướt, để đắp da mặt. Mỗi viên có giá bán trên thị trường chỉ 1.500-3.000 đồng. Nhiều người hiếu kỳ mua về sử dụng.

Hotgirl phơi da, cho thuê mặt: Ngồi không ăn tiền

Do công việc nhàn hạ, lương cao nên nhiều sinh viên bất chấp rủi ro để trở thành người mẫu cho thuê da mặt.

Hiểm họa từ son handmade giá rẻ, mỹ phẩm tự chế

Với lời quảng cáo hấp dẫn, mẫu mà đẹp, giá cả "hạt dẻ", nhiều chị em phụ nữ đang bất chấp những nguy hại tiềm ẩn của mỹ phẩm tự chế mà mua về dùng...

Tiên dược collagen: Không nhãn mác, bảo quản gầm giường

Nhiều người bởi lợi nhuận đã “nước đục thả câu”, chế xuất, bán sản phẩm Collagen kém chất lượng bất chấp sức khỏe cũng như tính mạng của người tiêu dùng.

Công nghệ biến bột collagen rẻ tiền thành hàng hiệu tiền triệu

Vì nhan sắc, nhiều người đã nghiến răng tìm đến những loại collagen đắt nhất bởi tâm lý hàng đắt tiền là hàng xịn, chất lượng đảm bảo.

Bất chấp 'lệnh cấm', chị em vẫn đổ xô mua mỹ phẩm tự chế

Mỹ phẩm tự chế tại nhà, không đăng ký chất lượng chính thức bị “dính lệnh cấm”. Thế nhưng, bất chấp điều này, chị em phụ nữ vẫn đổ xô mua mỹ phẩm tự chế để làm đẹp…

Mỹ phẩm Xuân Thủy bán hàng trăm ngàn sản phẩm giả

Mỹ phẩm Xuân Thủy được biết đến rộng rãi ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc với hệ thống đại lý dày đặc. Nhiều người tiêu dùng lựa chọn Xuân Thủy vì "giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng khác".

Nhộm nhoạm như... lẩu cua vỉa hè!

Theo các bác sỹ tại Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội thì lẩu cua vỉa hè lại đang là một trong những nguyên nhân khiến cho bệnh nhân phải nhập viện vì ngộ độc.

Đồ chay giả mặn độc hại tràn về từ Đài Loan

Các nhà hàng chay mọc lên ngày càng nhiều với hàng trăm món ăn hình thức bắt mắt mà người đời thường gọi là “món chay giả mặn”.

'Sởn gai ốc' quy trình chế biến mứt Tết bẩn kèm hóa chất

Các loại mứt nhìn trông bắt mắt nhưng nguyên liệu lại siêu bẩn, ngâm hóa chất, làm bằng tay trần bên ngoài lề đường bụi bặm.

Trải nghiệm đau thương với collagen 'xịn, xách tay'

Collagen đang được PR như một loại "thần dược" chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nên rất nhiều chị em phụ nữ đổ xô đi mua về sử dụng mà không hề biết rõ nguồn gốc và công dụng của sản phẩm này.

Choáng với bột ninh nhừ siêu tốc

Loại bột hầm nhừ không nhãn mác giúp rút ngắn quá trình làm nhừ thực phẩm cứng như xương, đậu hạt từ 4-5 giờ xuống còn 10-20 phút đang được bày bán đầy rẫy ngoài chợ. T

Ham đẹp da bị hại thận với collagen xách tay

“Rất nhiều nguy cơ có thể xảy ra khi dùng thực phẩm chức năng, cụ thể là collagen trôi nổi, không rõ nguồn gốc, có thể làm suy giảm chức năng của nhiều cơ quan nội tạng như gan, thận, tiêu hóa”, BS Đỗ Thị Ngọc Diệp cảnh báo .

Rước họa cháy nổ với bếp từ xách tay

Với sự hỗn loạn của thị trường bếp từ hiện nay, người mua hoang mang không biết nơi nào bán bếp từ uy tín, chính hãng.

Nước hoa 10.000 đồng ở vỉa hè Sài Gòn

Phấn trang điểm, nước hoa, son môi... được quảng cáo là hàng hiệu nhưng bày bán trên nhiều tuyến đường, vỉa hè ở TP.HCM, với giá rẻ bất ngờ, chỉ từ 5.000 đồng/sản phẩm.