rank hàn quốc

Cập nhập tin tức rank hàn quốc

[LMHT] Deft đưa EDG đăng quang vô địch LPL mùa Xuân 2015

(GameSao) - Cách đây ít giờ, đội tuyển EDG đã đăng quang ngôi vô địch LPL mùa Xuân 2015 - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại danh giá nhất Trung Quốc sau khi vượt qua LGD với tỷ số 3-2 và Deft đã có một pha Pentakill thần thánh ở trận đấu cuối cùng.

[LMHT] Điểm mặt game thủ hàng đầu rank máy chủ Hàn Quốc

(GameSao) - Trong vòng hơn 1 tháng trôi qua, 4 game thủ là Faker, Marin, DefTnT và The Shy lần lượt đứng ở vị trí từ 1 đến 4 trong bảng xếp hạng đấu đơn tại máy chủ Hàn Quốc.

[LMHT] Top 1 rank Hàn Quốc - DefTnT thích chơi tướng gì?

(GameSao) - Đứng vững ở vị trí số 1 rank LMHT máy chủ Hàn Quốc nhiều ngày liền, Deft - cựu xạ thủ của Samsung Blue đang sử dụng những vị tướng nào để làm mưa làm gió tại chính quê hương của mình khi anh đã chuyển sang thi đấu cho một đội tuyển Trung Quốc.

[LMHT] Điểm mặt 3 người chơi hàng đầu rank Hàn Quốc

(GameSao) - GameSao sẽ cùng quý độc giả điểm mặt 3 người chơi hiện tại đang dẫn đầu về điểm số trong bậc thách đấu đoàn LMHT máy chủ Hàn Quốc - nơi diễn ra những cuộc chiến đỉnh cao nhất trên thế giới, và bất kỳ ai gặp vận 'đen' cũng có khả năng rớt hạng sau một đêm.

[LMHT] SofM tiếp tục khẳng định trình độ của game thủ Việt tại rank Hàn Quốc

(GameSao) - Sau cơn cuồng phong dư luận về game thủ chuyên nghiệp SofM trong nhiều ngày qua, thêm một lần nữa thần đồng Lee Sin Việt Nam lại khẳng định trình độ của mình khi sử dụng vị tướng Jarvan IV kết hợp với Katarina trong tay người đi đường giữa số 1 thế giới SKT T1 Faker.