rao bán nhà

Cập nhập tin tức rao bán nhà

Nhà 2 tầng có vườn rộng được rao bán với giá sốc chỉ 3,2 triệu đồng

Căn nhà đang được đưa ra đấu giá với giá khởi điểm chỉ 3,2 triệu đồng. Một mức giá khiến người ta kinh ngạc. 

Đua nhau bán nhà phố cổ mùa dịch: 1,1 tỷ đồng/m2, đắt kỷ lục!

Trước tác động của đại dịch Covid-19 nhiều chủ nhà phố cổ Hà Nội đã rao bán nhà, tuy nhiên do mức giá cao nên nhiều người chật vật cả nửa năm vẫn không tìm được người mua.

Mua nhà xã hội mất tiền chênh 500 triệu: Cò quay siết tiền khách mua

Nhiều dự án nhà ở xã hội đang được rao bán với mức giá chênh lên tới hàng trăm triệu, môi giới còn cam kết chạy hồ sơ đảm bảo mua được nhà.

'Vỡ nợ cá độ bán nhà gấp' trên mạng: Người mua dính bẫy của cò

Chỉ cần vài click chuột trong các website lớn về mua bán nhà đất, đã có hàng ngàn thông tin rao bán kèm theo hình ảnh, số điện thoại liên hệ. Nhưng, người mua vẫn phải bỏ công việc, thời gian đến xem nhà và ôm cục tức trở về.

Đi 'bão' mừng U23, thanh niên 'tỉnh táo nhất năm' giơ cao quảng cáo bán nhà

Hình ảnh một nam thanh niên giơ bảng rao bán nhà trong khi xuống đường sau trận thắng của U23 Việt Nam gây chú ý.

Căn hộ cắt lỗ chạy Tết: Giảm giá 200 triệu, thưởng cò 100 triệu

Đang có nhu cầu bán gấp trước Tết, anh Hải thương lượng nếu người mua thiện chí, giao dịch luôn, anh chấp nhận giảm cho khách hơn 200 triệu đồng căn hộ cao cấp tại Cầu Giấy.

Chung cư cao cấp: Mất giá 100 triệu/năm, bán chẳng ai mua

Nói là chung cư cũ thì không phải bởi dự án mới đi vào hoạt động có vài năm, nhưng nhiều người mua nhà đang gặp rắc rối khi rất khó bán. Không ít trường hợp rao cả năm nay cũng chỉ vài người hỏi xem.

Chiêu trò môi giới tìm khách mua nhà trên facebook

 Nhiều chủ đầu tư cho biết mặc dù họ chưa tổ chức bán hàng. Song, trên mạng đã có nhiều trang web mạo danh chủ đầu tư, cung cấp thông tin sai sự thật về dự án nhằm mục đích câu khách mua nhà.

Mất 200 triệu vì cú lừa ăn chênh diện tích sổ đỏ

 Bằng chiêu thức tung tin hỏa mù về diện tích nhà trên sổ đỏ khác xa thực tế, chủ nhà đã qua mặt rất nhiều người, khiến họ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan vì khoản tiền đặt cọc đang nằm trong tay người bán.

Chung cư 'thời loạn': Chưa xong móng đã lừa bán thu tiền

Thông tin rao bán căn hộ trên mạng cũng như tờ rơi vỉa hè tràn lan khiến không ít người  mua nhà phải nghi ngại về vấn đề pháp lý.