Rapper

Cập nhập tin tức Rapper

Rapper 5 tuổi ‘làm mưa làm gió’ với đoạn rap ‘Gucci Hồng’ là ai?

Rapper nhí Xệ Xệ - em bé 'chất' hiện đang là cái tên gây sốt mạng xã hội. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng Xệ Xệ sở hữu thành tích đáng nể.

Vì sao các rapper năm nay lại không “lặn” như các năm trước?

Ngay sau kết thúc Rap Việt mùa 3 năm nay, từ thí sinh đến giám khảo và huấn luyện viên đều thi nhau ra sản phẩm mới, khác hẳn tình trạng im hơi lặng tiếng, không ra sản phẩm như các rapper năm trước. Vậy đâu là lý do?

MONO, Min và Rhymastic ‘cháy’ hết mình tại nhạc hội BTEC FPT

Ngày 28/05, nhạc hội “Knight Camp” tại Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT Hà Nội gây chú ý với sự góp mặt của dàn sao đình đám: MONO, Min, Rhymastic, bộ đôi DJ Lucin3x và rapper Gill.

Ưu đãi đến 25% giá vé ‘Show của Đen’ Hà Nội

“Show của Đen” Hà Nội đánh dấu cột mốc mới của Đen cùng âm nhạc và khán giả của mình kể từ liveshow kỷ niệm 10 năm tại TP.HCM cho đến nay. Đặc biệt, VietinBank còn ưu đãi hoàn tiền 25% cho người hâm mộ mua vé trên ActiUp.

Rapper London mất tích 6 tháng, gia đình cầu cứu truyền thông

Bạn bè, người thân bất ngờ thông báo nam rapper Theophilus mất tích. Phía gia đình cầu cứu truyền thông mong sớm tìm lại con trai.

Cuộc ẩu đả kinh hoàng khiến hai rapper nổi tiếng đổ máu

Cuộc ẩu đả kinh hoàng giữa rapper Headie One và một nghệ sĩ khác tại trụ sở của Sony Music đã khiến các nhân viên của công ty hoảng sợ tìm nơi ẩn nấp.

Dàn sao Việt ‘khuấy đảo’ đại nhạc hội online Honda Youth Fest 2022

Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Tóc Tiên, MIN, Da LAB và các rapper đình đám sẽ có mặt tại đại nhạc hội online Honda Youth Fest dành cho giới trẻ với chủ đề “Năng lượng hoá kỳ tích” ngày 16/1 này.

Chàng rapper trẻ freestyle ‘cực cuốn’ trên sóng Love Rap Livestream

Ngày 19/9, khán giả của Tuborg Love Rap Livestream được dịp thưởng thức “bữa tiệc” âm nhạc độc đáo, sôi động đến từ rapper tài năng Dick. Người xem cũng bị cuốn hút bởi lối dẫn dắt chương trình duyên dáng của Giáo Sư Khơ Me.

Rapper Hàn Quốc Iron qua đời ở tuổi 29

Rapper Iron được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh và chảy máu bên ngoài chung cư nơi anh ở. Iron qua đời sau đó, hưởng dương 29 tuổi.

Rapper đình đám một thời Mr.T bất ngờ tái xuất

Sau 2 năm tạm rời xa sân khấu, Mr.T đã chính thức trở lại đường đua Rap Việt bằng MV Aquaman với sự hợp tác của ca sĩ Huyền Sambi và nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng.

 

Bắt trend tạo dáng đang ‘khuấy đảo’ dàn sao Rap Việt

Câu nói quen thuộc “Đầu đội trời, chân đạp đất” bỗng trở nên “hót hòn họt” khắp mạng xã hội, khiến cả Wowy, Rhymastic, 16 Typh cho đến Vlogger Khoai Lang Thang… đều hưởng ứng nhiệt tình.

'Cát-sê của các rapper tăng cao sau Rap Việt'

"Giá cát-sê của rapper tăng cao sau 2 cuộc thi Rap là sự thật. Chúng tôi đã hoạt động chăm chỉ, cực khổ suốt nhiều năm nên việc đó không có vấn đề gì hết", HIEUTHUHAI nói trong đêm "Cổ tích kinh dị".

Lên mạng khoe quà, rapper bị cướp đột nhập bắn chết ở tuổi 20

Pop Smoke bị 4 tay súng đeo mặt nạ bắn chết tại nhà riêng hôm 19/2 (giờ địa phương).

Đen Vâu: 'Những mối tình bỏ lỡ khiến tôi day dứt mãi'

Đen cho biết anh đang một mình vì lười yêu, ngại mở lời. Trong quá khứ, rapper "Lối nhỏ" từng bỏ lỡ nhiều mối tình chỉ vì bản tính nhút nhát, điều mà khiến anh day dứt mãi về sau.

Nam rapper bắt con gái 18 tuổi đi kiểm tra trinh tiết định kỳ

Rapper người Mỹ T.I. tiết lộ anh thường xuyên đưa con gái đến bác sĩ phụ khoa để kiểm tra trinh tiết, điều này khiến khán giả tranh cãi dữ dội.

Rapper sinh năm 2001 qua đời sau hôn mê sâu vì dùng thuốc phiện quá liều

Gia đình Hella Sketchy, ngôi sao 18 tuổi, thông báo anh đã qua đời sau 14 ngày hôn mê.

Mất mạng vì hát rap trên cánh máy bay

Một nghệ sĩ hát rap (rapper) người Canada đã thiệt mạng trong lúc thực hiện một màn trình diễn mạo hiểm trên cánh máy bay.

Nam ca sĩ sinh năm 1998 bị bắn chết

Nam rapper XXXTentacion bị bắn chết ngay trên xe hơi riêng vào chiều ngày 18/6 giờ địa phương.

Anh rapper gọi vốn 1 triệu USD phóng vệ tinh để chứng minh Trái đất này là phẳng

Rất có thể, tất cả chỉ là trò bịp, xin đừng ném tiền qua cửa sổ cho anh chàng rapper B.o.B.

Chàng rapper câm bẩm sinh và nghị lực phi thường

Dù sinh ra không có đường thở bình thường, không có cằm và câm bẩm sinh, Isaiah Acosta vẫn có một cuộc sống ngập tràn sắc màu.