rau muống

Cập nhập tin tức rau muống

Người tuyệt đối không nên ăn rau muống

Rau muống rất phổ biến ở nước ta, chứa nhiều chất xơ tốt cho tiêu hóa, thanh nhiệt giải độc. Tuy nhiên, rau muống dễ nhiễm ký sinh trùng, thuốc bảo vệ thực vật.

Công dụng của loại rau rẻ bèo ở Việt Nam, bán theo cọng ở Nhật

Với 10.000 đồng, bạn có thể mua cả mớ rau muống ở Việt Nam nhưng vào siêu thị Nhật, chỉ mua được 1 cọng nếu chọn loại ngon.

Loại rau ở Việt Nam rẻ bèo, sang Mỹ đắt hơn thịt lợn

Chị Thùy Dương quê Nam Định hiện sinh sống ở Mỹ cho biết, tại bang của chị, rau muống thường có giá khoảng 175.000 đồng/kg, nếu trái vụ có thể lên tới 360.000 đồng/kg.

Lý do rau muống nhiều giá trị dinh dưỡng nhưng bị kỳ thị ở Mỹ

Rau muống ít calo, giàu vitamin, khoáng chất nhưng lại phát triển nhanh chóng, có tính chất xâm hại môi trường sống của các loại thực vật khác.

Loại rau vài nghìn/mớ ở Việt Nam sang nước ngoài giá siêu đắt, đếm từng cọng

Ở Việt Nam, rau muống được bán đầy chợ, giá chỉ vài nghìn đồng/mớ. Nhưng khi sang nước ngoài, rau muống lại trở thành mặt hàng “cao cấp” với giá bán vô cùng đắt đỏ.

Giá hải sản tăng vọt, rau muống đắt đỏ 20.000 đồng/bó

Giá nhiều loại hải sản đang ở mức cao kỷ lục. Giá rau xanh ở Hà Nội tăng gấp đôi, gấp ba, rau muống chạm 20.000 đồng/bó.

Ảnh hưởng mưa lớn kéo dài, rau muống ở Hà Nội chạm 20.000 đồng/bó

Do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài trong những ngày qua, nhiều diện tích rau màu tại Hà Nội và các vùng lân cận bị ngập úng, nguồn cung ra thị trường khan hiếm, khiến giá rau cũng vì thế mà tăng một gấp đôi, thậm chí là gấp ba.

Món ăn ngon làm sang bữa tiệc từ loại rau 'thấm đẫm hồn quê'

Rau muống - thứ rau của quê hương không chỉ để luộc, xào hay nấu canh mà khi được làm thành món này lại trở thành cao sang, ngon vô đối.

Trồng rau muống thu 10 triệu/ngày

Mỗi ngày, ông Phạm Văn Cộng thu hoạch được khoảng 1,5 tấn rau muống nước trên diện tích 2 ha để nhập cho hợp tác xã, giá bán ổn định 7 nghìn đồng/kg.

80.000 đồng vài cọng rau muống, cô gái sống ở Hàn rớt nước mắt vì nhà toàn... cắt cho lợn

Đúng là, có những thứ chẳng giá trị ở nơi này lại nhưng lại vô cùng đắt đỏ ở nơi khác. Ví dụ như rau muống!

Rau muống ở Việt Nam rẻ bằng cốc trà đá, ra nước ngoài đại gia mới dám mua ăn

“Rau muống ở Việt Nam 5.000 đồng/bó 7 người ăn không hết mà tôi ở Nhật 2 năm chưa dám ăn rau muống vì tầm 100.000 đồng được 10 cọng, chắc mua về mỗi ngày ăn một cọng quá”, một du học sinh hiện sống tại Nhật chia sẻ.

Mắc những bệnh này cấm kỵ ăn rau muống vì cực kỳ độc

Rau muống giàu dinh dưỡng, chất xơ, rất tốt cho cơ thể. Thế nhưng với một số người mắc bệnh như khớp, gout, sỏi thận hay người đang uống thuốc đông y, ăn rau muống lại cực kỳ độc cho cơ thể.

Rau muống ngâm chua ngọt giòn ngon lạ miệng

Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí công thức làm món ngon rau muống ngâm chua ngọt vô cùng độc đáo, nhất là khi ăn kèm với các món nhiều dầu mỡ sẽ giúp bạn đỡ ngán hơn.

Xả thải ra sông đỏ quạch: Hà Nội phạt hơn 1 tỷ đồng

UBND TP Hà Nội đã xử phạt hơn 1 tỷ đồng đối với các doanh nghiệp xả thải khiến nước sông đỏ quạch.

Mua nải chuối mất cả trăm nghìn, giá rau tăng gấp 3

Hiện tại các tiểu thương bán đồng giá các loại rau: rau muống, rau cải, cải cúc với giá từ 25.000 – 30.000 đồng/kg, tăng gấp 6 lần so với trước Tết.

Hãi hùng dừa tươi được 'tắm trắng' bằng axit cực độc ở Hà Nội

Khi vụ rau muống, bắp chuối ngâm tẩm hóa chất chưa kịp lắng xuống, nay người tiêu dùng lại hú vía với cảnh quả dừa được tẩy trắng bằng axit cực độc.

Truy tìm người ngâm rau muống bào với hóa chất độc

Rau muống bào ngâm sulfat đồng có thể gây ngộ độc cấp tính. Do đó, hành vi này sẽ bị xử phạt vì vi phạm quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thực khách vô tư ăn rau muống bào ngâm hóa chất độc hại

Rau muống bào là loại thực phẩm rất được yêu thích trong các quán ăn, nhà hàng. Tuy nhiên, để loại rau này được tươi ngon, người sản xuất đã ngâm hóa chất độc hại.

Nhận biết 8 loại rau củ dùng nhiều chất kích thích tăng trưởng

Rau xanh là thực phẩm thiết yếu trong mỗi bữa ăn nhưng trước thực trạng thực phẩm bẩn, chưa bao giờ công cuộc tìm rau sạch gian nan như hiện nay.