Đem ‘vũ trụ’ vào lòng bàn tay

Lấy cảm hứng từ vũ trụ rực rỡ và huyền bí, realme 8 Pro được thiết kế như thể mang cả bầu trời đầy tinh tú đặt trọn vào trong lòng bàn tay người dùng. Với quy trình chống lóa pha lê AG Crystal, mặt lưng điện thoại trở nên lấp lánh huyền ảo nhờ các hạt chống lóa mờ được phóng to và làm sáng.

Ở 2 phiên bản màu sắc Xanh thiên hà và Đen huyền bí, các tinh thể khoáng tạo nên lớp nhám mờ, vừa chống bám vân tay vừa tạo hiệu ứng chiều sâu huyền bí như vũ trụ bao la vô tận. Thông điệp “Dare to Leap” đặt dọc cạnh phải, chiếm khoảng 1/3 mặt lưng, như lời khẳng định cho tinh thần “Dám sống trội” của người trẻ mà realme đang hướng đến.

{keywords}
 realme 8 Pro với màu Vàng rực rỡ đầy cá tính

Với tinh thần sáng tạo không giới hạn, ngày 12/6/2021, realme 8 Pro còn tung ra phiên bản màu Vàng rực rỡ được bao phủ bởi thiết kế lấp lánh, ánh sáng huyền ảo bao quanh máy ảnh và thông điệp "Dare to Leap" nổi bật. Chất liệu huỳnh quang đặc biệt hấp thụ ánh sáng và phát sáng trong bóng tối, giúp người dùng “tỏa sáng” bất kể ngày hoặc đêm.

{keywords}
 Chất liệu huỳnh quang đặc biệt hấp thụ ánh sáng và phát sáng trong bóng tối nổi bật thông điệp "Dare to Leap"

Với trọng lượng 176 gram, độ mỏng 8,1mm và bề ngang 73,9mm, realme 8 Pro vừa vặn trong lòng bàn tay, dễ dàng thao tác. Màn hình Super Amoled kích thước 6,4 inch chiếm gần trọn mặt trước, có độ phân giải Full HD+, độ sáng cao giúp hiển thị rõ ràng và cho phép đọc tốt nội dung ngay cả dưới trời nắng.

Hiệu năng mạnh mẽ, pin khỏe

Được ưu ái cả về thiết kế lẫn hiệu năng, realme 8 Pro mang lại trải nghiệm đa tác vụ hay trải nghiệm game mượt mà nhờ trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G, RAM 8GB và không gian lưu trữ 128GB chuẩn UFS 2.1, dễ dàng mở rộng qua khay thẻ nhớ microSD riêng biệt. Máy hoạt động trên nền hệ điều hành realme UI 2.0 (Android 11), tích hợp pin dung lượng 4.500mAh, kết hợp cùng sạc nhanh SuperDart công suất đến 50W.

{keywords}
 realme 8 Pro được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 720G và viên pin 4.500mAh

Đại diện realme cho biết, chế độ “siêu” tiết kiệm pin khi kích hoạt giúp realme 8 Pro với 5% pin có thể chờ trong 32 giờ hoặc thực hiện 98 phút gọi thoại, không gián đoạn liên lạc khi cần thiết. Ngoài ra, công nghệ SuperDart 50W cho phép nạp lại 100% năng lượng chỉ trong 47 phút, đồng thời gia tăng sự an toàn cho cả người dùng lẫn thiết bị với 5 lớp bảo vệ.

Cầm máy lên, thành “dân chuyên”

Với người dùng trẻ, mỗi phút giây đều hay, mỗi trải nghiệm đều thành kỷ niệm, vì vậy nhu cầu ghi lại dấu tuổi trẻ bằng những tấm hình đẹp đẽ ngày càng tăng cao.

{keywords}
 Cụm 4 camera sau 108MP cùng nhiều tính năng hỗ trợ nâng cấp tiên tiến

Nắm bắt tâm lý này, realme 8 Pro ưu ái trang bị cụm 4 camera sau, trong đó cảm biến chính (Samsung ISOCELL HM2) có độ phân giải đến 108MP, f/1.9, tiêu cự 26mm, kích thước 1/1,52 inch. Khi chụp ở điều kiện lý tưởng, máy có thể tạo ra bức ảnh có độ phân giải lớn đến 12.000 x 9.000 pixel. Đặc biệt, công nghệ gộp 9 pixel liền kề sẽ tạo ra điểm ảnh lớn đến 2,1μm, giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, chế độ chụp 3x giúp giữ độ nét và màu sắc bằng cách chụp cùng lúc 8 ảnh 12MP và sử dụng thuật toán ghép chồng, cho ra ảnh phóng đại chất lượng tốt, sắc nét.

{keywords}
 Hình ảnh được chụp tự động bởi realme 8 Pro

Camera sau trên realme 8 Pro còn có thêm cảm biến 8MP, f/2.3, tiêu cự 16mm chụp góc rộng 119 độ, cảm biến 2MP chụp cận cảnh (macro) và cảm biến 2MP đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ chụp chân dung xóa phông. Sự kết hợp của các cảm biến này mang lại tính linh hoạt và kích thích trí sáng tạo của người dùng khi chụp ảnh.

Ngoài ra, đi kèm realme 8 Pro là các chế độ mới mẻ, thú vị như “siêu” chụp đêm Super Nightscape, chụp thiên văn Starry Mode, chụp nghiêng-dịch chuyển Tilt-Shift... Camera selfie phía trước có độ phân giải 16MP, hỗ trợ chụp toàn cảnh panorama, HDR, quay video 1080p tối đa 120 fps...

Có thể nói, với cụm camera “khủng” của realme 8 Pro cùng kho ứng dụng chụp ảnh siêu chất đi kèm, người dùng chỉ cần cầm máy lên là trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Mạnh mẽ, đẹp đẽ, pin khỏe, giá khá rẻ, không khó để lý giải tại sao realme 8 Pro lại thu hút người dùng trẻ.

Tham khảo thêm tại: https://realmemobile.vn/realme-8-series/

Doãn Phong