Realme đã xác nhận sẽ ra mắt điện thoại thông minh dòng Pro tiếp theo vào ngày 16 tháng 2 với hình thức trực tuyến trên YouTube và Facebook. Công ty con của tập đoàn BBK cũng đang giới thiệu sản phẩm Realme 9 Pro + sắp ra mắt trên trang web chính thức của mình.

{keywords}

Không ngoại trừ khả năng Realme sẽ công bố các điện thoại khác trong dòng sản phẩm, nhưng điều này vẫn chưa được xác nhận  bao gồm hai điện thoại. Đây sẽ là Realme 9 Pro + và Realme 9 Pro.

Realme 9 series sẽ có mặt trên khắp châu Âu và một số quốc gia châu Á như Ấn Độ. Đây đều là những sản phẩm có mức giá hợp lý với phần lớn người dùng phổ thông.

Realme đã xác nhận một số thông số kỹ thuật của Realme 9 Pro +. Sản phẩm sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 920 với kết nối 5G. Ngoài ra máy còn được trang bị màn hình AMOLED với tần số quét cao, hệ thống bảo mật dấu vân tay trong màn hình cùng tính năng đo nhịp tim.

Realme 9 Pro + sẽ có hệ thống ba camera với cảm biến chính Sony IMX766 50MP hỗ trợ chống rung quang học (OIS). Lần này sẽ có hai tùy chọn màu sắc cho Realme 9 Pro + sẽ là Xanh lục và Xanh Mặt trời mọc (có thể thay đổi màu sắc theo ánh sáng).

Trước đó, gần như thông số kỹ thuật của dòng Realme 9 đều bị rò rỉ. Được biết, Realme 9 Pro sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 695 và tấm nền AMOLED 120Hz cao cấp. Trên Realme 9 Pro +, màn hình được dự đoán có tần số quét 90Hz. Cả hai điện thoại được cho là sẽ có pin 5.000mAh với sạc có dây nhanh 33W.

Thái Hoàng (theo Phonearena)

Realme 9i, chiếc smartphone tiếp tục giúp realme đi đầu trong công nghệ nhiếp ảnh di động

Realme 9i, chiếc smartphone tiếp tục giúp realme đi đầu trong công nghệ nhiếp ảnh di động

Chiếc realme 9i vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/1 được trang bị cụm 3 ống kính tân tiến bậc nhất cùng nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp có thể chinh phục mọi thử thách trong nhiếp ảnh di động.