Realme được đánh giá là thương hiệu điện thoại có tốc độ phát triển nhanh hàng đầu trên thế giới. Hãng liên tục tạo ấn tượng với các “tín đồ” công nghệ toàn cầu với dòng smartphone hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế trẻ trung, nhưng vẫn giữ mức giá “mềm” dễ tiếp cận cho các khách hàng trẻ tuổi.

{keywords}
 Phiên bản mới của Realme C25Y có bộ nhớ RAM 4GB - ROM 64GB

Tác vụ mượt mà, tha hồ giải trí

Realme C25Y được trang bị bộ vi xử lý 12nm Unisoc T618 có 8 nhân, bao gồm: 2 nhân Arm Cortex-A75 và 6 nhân Arm Cortex-A55. Nhờ tốc độ xử lý lên đến 2.0GHz, chiếc C25Y có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ học tập, làm việc đến giải trí, chơi game một cách mượt mà.

GPU ARM Mali G52 với xung nhịp 614,4MHz cho khả năng hiển thị đồ họa không thua kém những dòng smartphone cao cấp hơn. Tấm nền LCD kích thước lớn, độ phân giải HD+, cùng với đó là tốc độ làm tươi 60Hz và độ sáng 420 nits, giúp người dùng thấy rõ từng chi tiết trên màn hình dù ở ngoài trời nắng.

{keywords}
 Tấm nền LCD kích thước lớn, độ phân giải HD+ và độ sáng 420 nits cho trải nghiệm giải trí mượt mà

Nhà sản xuất cũng đã tối đa độ rộng màn hình của realme C25Y lên mức 6,5 inch, đi kèm tỉ lệ trên thân máy 88,7%. Nhiều người dùng thử đánh giá, C25Y mang đến trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, giải trí trở thu hút và chân thực nhờ vào không gian hiển thị “mênh mông” của máy.

Chụp ảnh chân thực, sắc nét

Một trong những điểm nhấn khác của realme C25Y là khả năng chụp ảnh nổi trội. Lần đầu tiên Realme sử dụng camera cảm biến 50MP f/1.8 cho một chiếc smartphone dòng C series. Kết hợp với máy ảnh chính là bộ camera B&W 2MP và camera macro 2MP, giúp ghi lại được những khoảnh khắc cuộc sống một cách sắc nét, bất kể điều kiện thời tiết xấu hay ánh sáng yếu.

{keywords}
 Ảnh chụp xóa phông từ camera cảm biến 50MP f/1.8 của realme C25Y

Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn hàng loạt chế độ nhiếp ảnh thông minh như: chụp chân dung, ảnh xoá phông, hay chụp ảnh với góc rộng... Ở mặt trước, camera selfie có độ phân giải 8MP hứa hẹn làm hài lòng ở mọi góc chụp selfie.

Pin “khủng” cho trải nghiệm vượt trội

Theo nhà sản xuất, về dung lượng pin, chiếc Realme C25Y có khả năng tích lũy năng lượng lên tới 5.000 mAh, có thể hoạt động đến 48 ngày ở chế độ chờ. Độ dẻo dai đáng kinh ngạc này giúp điện thoại trở thành “trợ thủ” đắc lực cho người dùng trong suốt ngày dài học tập hay làm việc, không còn lo lắng chuyện hết pin.

{keywords}
Viên pin khủng tích hợp chế độ “Siêu tiết kiệm pin” cho thời gian chờ đến 48 ngày

Nếu chuyển sang chế độ “Siêu tiết kiệm pin”, người dùng vẫn có thể thoải mái lướt nhiều ứng dụng trên smartphone. Không những vậy, nhờ ứng dụng công nghệ sạc nhanh 18W, smartphone sẽ được nạp đầy pin nhanh chóng. Đại diện Realme cho biết, thử nghiệm thực thế cho thấy realme C25Y sẽ mất 47 phút để nạp pin từ 0 lên 50%.

Lưu trữ được nhiều hơn

Trong phiên bản mới sắp được Realme ra mắt tại thị trường Việt Nam, Realme C25Y sẽ được nhà sản xuất tích hợp bộ nhớ RAM 4GB - ROM 64GB. Điện thoại có khe microSD thuận lợi cho người dùng khi muốn mở rộng bộ nhớ để lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn.

Bên cạnh đó, điện thoại còn hỗ trợ 2 SIM, mở khoá bằng camera trước và cảm biến vân tay điện dung ở phía sau. Loa ngoài của máy không nằm ở cạnh dưới mà ở phía sau, đem lại trải nghiệm âm thanh to và rõ nét hơn.

{keywords}
 2 phiên bản Xanh Thủy Băng và Xám Kim Loại sẽ được nhiều bạn trẻ gen Z yêu thích

Về thiết kế, Realme C25Y mang vẻ đẹp “đường phố” với những nét kẻ trẻ trung. Các vân nhám ở mặt lưng tạo hiệu ứng ánh sáng ấn tượng khi thay đổi góc nhìn. 2 phiên bản “Xanh Thủy Băng” và “Xám Kim Loại” hứa hẹn được nhiều bạn trẻ gen Z yêu thích, là điểm nhấn đặc biệt thể hiện cá tính thời trang.

realme C25Y sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/12. Giá lên kệ trong nước dự kiến sẽ không vượt quá 5 triệu đồng.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm qua website: www.realme.com

Doãn Phong